Home ข่าวบันเทิง กลั้นไม่อยู่! อุ้ม ลักขณา ครอบเศียรองค์พระแม่กาลี ร้องไห้จนตัวสั่น

กลั้นไม่อยู่! อุ้ม ลักขณา ครอบเศียรองค์พระแม่กาลี ร้องไห้จนตัวสั่น

71
0

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวเเม่ลูกหนึ่งที่เดินสายมูสำหรับ อุ้ม ลักขณา ซึ่งเธอมักทำบุญและมีความเชื่อส่วนตัวในด้านต่างๆที่ล่าสุด อุ้ม ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวเผยช่วงนาทีที่ครอบเศียรองค์พระแม่กาลี และน้ำตาไหล โดยเขียนเล่าว่า โปรดใช้วิจรณญาณในการรับชม ตัวอุ้มเองรักและศรัทธาเคารพบูชาองค์พ่อและองค์แม่อยู่แล้ว อุ้มกราบไหว้สวดมนต์องค์ท่านทุกวันที่บ้านจะมีเทวรูปองค์พ่อและองค์แม่หลายองค์ จนวันนี้ได้ไปครอบเศียรองค์พ่อพระพิฆเนศและองค์พระแม่กาลี

ในขณะที่องค์เศียรพระพักตร์ขององค์แม่กาลีอยู่ที่ศีรษะความรู้สึกปลื้มปิติซาบซึ้งถึงองค์แม่ท่านก้ถาโถมเข้ามาจนอุ้มร้องไห้พรั่งพรูออกมาแบบไม่สามารถหยุดร้องได้ ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกที่ได้รับรู้ถึงพลังขององค์แม่กาลี องค์พระแม่ปรัทยังกีลาเทวีได้ยังงัยถ้าใครไม่เจอกับตัวเองจะไม่เข้าใจจิงๆอุ้มเองเคยครอบครูมาหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ มันอบอุ่นใจ มันเหมือนท่านมากอดปลอบใจ มาบอกว่าท่านอยู่กับเรานะ วันนี้มีความสุขและได้พลังกลับไปจิงๆ

ขอบคุณพี่บอล noppadonball มากๆนะคะที่เมตตาอุ้มกับน้องๆวันนี้โดยไม่ได้มีเรื่องของการค้าใดใดเลย ขอบคุณจากหัวใจนะคะ โอมศานติ ศานติ ศานติ ลูกรักพระแม่กาลี ลูกรักพระแม่ จึงเป็นที่มาว่าทำไมอุ้มถึงมาทำเครื่องประดับสายมู luckkana.official เพราะอุ้มรักและศรัทธาจริง ได้เห็นผลของชีวิตที่เปลี่ยนไปจริงๆจากการบูชาการปฎิบัติดี และได้เผยแพร่บุญบารมีขององค์ท่านอันเป็นที่รักสู่ทุกคนค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ศรัทธาในองค์พระเเม่กาลีเป็นอย่างมาก

ชมคลิป

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here