Home ดวง สิงห์ พฤษภ เมษ ตุลย์ พิจิก กุมภ์ เมถุน กันย์ ธนู ราศีต่อไปนี้เช็กด่วน! เตรียมตัวโบกมือลาได้เลย

สิงห์ พฤษภ เมษ ตุลย์ พิจิก กุมภ์ เมถุน กันย์ ธนู ราศีต่อไปนี้เช็กด่วน! เตรียมตัวโบกมือลาได้เลย

385
0

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 67 เพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ราศีดวงดีสุด เฮงปังสุด! (27มิถุนา-17สิงหา 67)

1. สิงห์ พฤษภ ดวงดีดวงเด่น ข่าวดีจะเข้ามาเยือน โชคลาภวิ่งเข้าหา ดวงการเงินเด่นกว่าใคร ดวงต่ำวิ่งขึ้นสูง!! หลังจากฝาดเคราะห์มานาน คราวนี้ถึงเวลาที่ดวงจะกลับมาดีอีกครั้ง หากมีดวงรวยก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะพื้นดวงเป็นคนขยัน อดทน สู้มาด้วยลำเข้ง ขยันมาตั้งแต่เด็กๆ มักมีนิสัยดุ เงียบ เจ้าระเบียบแบบสุดๆ #และหวงของแบบสุดๆ ใครมาทำข้าวของพัง ทำของหาย โกรธได้เป็นเดือนๆ  (ไม่รู้เป็นข้อดีหรือข้อเสียนะ) แต่สบายใจได้ เพราะเป็นคนซื้ออะไรมาใช้แล้ว คุ้มสุดๆ บางทีของพังไปแล้วยังเก็บไว้อยู่เลย!! 555

2.เมษ ตุลย์ พิจิก ในช่วงนี้ดวงเด่นเรื่องโกยเงิน ช่วงนี้ในหัวไม่คิดอะไรมาก นอกจากเรื่องเงิน เป็นคนไม่ยึดติดกับชีวิต ปล่อยได้ ปลงได้ ไม่ชอบให้ใครมากดขี่ ข่มเหง เป็นคนมีความยุติธรรมสูง ตรงไปตรงมา มีความอดทนแบบสูงสุด!! รู้สึกอะไร แค้นอะไร เก็บไว้หมด (แต่อย่าให้ระเบิดนะ มีบ้านพัง!!)55 #ดวงคุณเป็นคนขี้สงสารคน ชอบช่วยเหลือคน จนบางครั้งตัวเองก็ลำบาก เป็นคนรักคนยากกกก แต่ถ้ารักแล้ว ก็รักปักอกปักใจ ยิ่งรัก!! ก็ยิ่งแค้น!! เป็นคนรักใครไม่ค่อยสนหน้าตา ชอบคนซื่อสัตย์ ขยันทำมาหากิน ไม่นอกใจ #ดวงช่วงนี้เด่นการงาน การค้าขาย หากคิดลงทุนทำสิ่งใด มีดวงจะประสบความสำเร็จสมหวังได้ งานนี้ลุยได้เต็มที่เลยครับ

3. กุมภ์ เมถุน กันย์ ธนู ดวงท่านตกมานานนนมากกก แต่รอบนี้จะพลิกกลับมาดี เรียกได้ว่า มาช้า แต่มานะ!! ดวงโชคลาภ การงานค่อนข้างเด่น จะมีโชคจากฝัน เจ้าที่เจ้าทาง ช่วงนี้หากทำอะไรแล้วติดขัด เจอเจ้ากรรมนายเวรเยอะหน่อย ก็ไม่ต้องแคร์ ไม่ต้องใส่ใจนะครับ เพราะอีกไม่นานเขาจะแพ้ภัยตัวเอง ดวงคุณจากที่เคยแพ้คู่แข่ง ก็จะพลิกกลับมาดี มาชนะได้ #ดวงคุณเป็นคนตั้งเป้าหมายสิ่งใดแล้ว ก็จะพยายามไปให้ถึง เป็นนักวางแผน ไม่ชอบทำอะไรแบบลวกๆ เป็นคนฉลาด กินง่ายอยู่ง่าย ถ้าเป็นหญิง มักมีความกล้าหาญกว่าผู้ชาย มีความเป็นผู้นำมากกว่า #ถึงเวลาโบกลาเคราะห์ร้าย คนไม่ดีออกจากชีวิต หลังจากนี้ เตรียมรับข่าวดีเข้ามาดีกว่านะครับ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here