Home ข่าวท้องถิ่น นับหมื่นแห่กราบ หลวงพ่อศิลา ส่องทะเบียนรถ เปิดเลขเด็ดเขียนอวยพร

นับหมื่นแห่กราบ หลวงพ่อศิลา ส่องทะเบียนรถ เปิดเลขเด็ดเขียนอวยพร

242
0

วันที่ 1 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่วัดถ้ำแก้วภาวนา ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้มีพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยวาระที่ 2 ที่ภายในวิหารต่อแดนสวรรค์ ภายในวัดถ้ำแก้วภาวนา ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว

โดยมี พระราชวัชรธรรมโสภณ (หลวงปู่มหาศิลาสิริจนฺโท) เกจิดังแห่งที่ราบสูง เป็นองค์ประธานฝ่ายสงฆ์, พระครูปลัดสมานชุติมนฺโต (พระอาจารย์ต๊ะ เจ้าอาวาสผู้จัดงาน), พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา และ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จ.สุรินทร์ เป็นประธานร่วมจัดสร้างวัตถุมงคล

ชาวบ้านนับหมื่น แห่กราบไหว้ หลวงพ่อศิลา ส่องทะเบียนรถนั่งร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล วัดดังนครราชสีมา เปิดตัวเลขเขียนอวยพรหมอนที่ระลึก

ชาวบ้านนับหมื่น แห่กราบไหว้ หลวงพ่อศิลา ส่องทะเบียนรถนั่งร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล วัดดังนครราชสีมา เปิดตัวเลขเขียนอวยพรหมอนที่ระลึก

ท่ามกลางศิษยานุศิษย์และพี่น้องประชาชนนับหมื่นจากทั่วสารทิศ เข้าร่วมในพิธีจนเต็มพื้นที่ทำให้การจราจรติดขัดยาว

สำหรับการประกอบพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยวาระที่ 2 ในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการบูชาวัตถุมงคลมาสร้างวิหารของวัดที่กำลังก่อสร้างแต่ยังไม่แล้วเสร็จ

โดยเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยเมตไตรย มีจำหน่ายราคาบูชาเหรียญละ 490 บาท และแบบยกกล่อง 100 เหรียญ ราคา 49,000 บาท มีผู้สนใจเป็นจำนวนมากสั่งจองและรอรับเหรียญหลังจากเสร็จพิธี

นอกจากนี้ ชาวบ้านนับหมื่นยังมารอส่องตัวเลขทะเบียนรถหลวงปู่มหาศิลา ซึ่งป้ายทะเบียนรถหลวงปู่คือ 885 และหลวงปู่ยังเขียนอวยพรหมอนที่ระลึกให้แก่เจ้าภาพระบุข้อความว่า 30 มิถุนา #635

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here