Home ข่าวท้องถิ่น เตรียมตัวรับภัย!! เตือนคนไทยต่างแดน รีบขายบ้านอพยพ! กลับมาอยู่ไทย

เตรียมตัวรับภัย!! เตือนคนไทยต่างแดน รีบขายบ้านอพยพ! กลับมาอยู่ไทย

501
0

เปิดคำเตือน หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ หมอดูชาวไทยมีชื่อเสียงมาจากการทำนายทายทักดวงเมืองและเหตุการณ์ทางการเมือง ล่าสุดได้เผยดวงเมืองระบุว่า เตรียมตัว เตรียมใจ รับภัยสงครามโลก ผมเขียนบทความเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2566 ว่า “อิสราเอลเตรียมตัวเข้าสู่สงคราม” ซึ่งในขณะนั้นยังไม่มีวี่แววเลยว่าจะมีสงครามอะไร และจะเกิดขึ้นได้อย่างไร คนที่ได้อ่านบทความของผมอาจจะคิดว่าผมบ้าไปแล้ว อีกทั้งยังไม่มีโหรหรือหมอดูคนไหนแม้กระทั่งนักวิชาการคนไหนออกมาพูดถึงเรื่องสงคราม ผมเจาะจงไปที่ประเทศอิสราเอลโดยตรงประเทศเดียว

ถ้าจำไม่ผิดวันที่ 7 ต.ค. 2566 กลุ่มนักรบฮามาสได้บุกจู่โจมเข้าไปจับชาวอิสราเอลรวมทั้งคนไทยที่ไปทำงานที่อิสราเอลเป็นตัวประกัน ผมได้ข่าวผมก็ขนลุกเหมือนกัน เพราะมันเกิดขึ้นแล้วจริงๆตามที่ครูบาอาจารย์ท่านบอกไว้ นับจากวันนั้นเป็นต้นมาอิสราเอลก็ทำสงครามกับกลุ่มนักรบฮามาส ผมเขียนอีกหลายบทความเกี่ยวกับเรื่องสงครามระหว่างอิสราเอลกับกลุ่มนักรบฮามาส และบอกว่าสงครามจะขยายวงกว้างขึ้น ผมเองก็มีความเสี่ยงสูงถ้าอิสราเอลไม่มีการทำสงคราม ทุกอย่างที่ผมเขียนขึ้นมานั้นมันเกิดจากนิมิตของครูบาอาจารย์พ่อปู่ฤาษีนารายณ์ ไม่ใช่เพราะตัวผมเก่งแต่อย่างใด ผมเขียนตามที่ครูบาอาจารย์ท่านบอกมาเท่านั้น จึงเรียนมาเพื่อทราบ

สงครามตะวันออกกลางจะลุกลามไปหลายประเทศในแถบตะวันออกกลาง และจะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น อาวุธที่มีอานุภาพสูงจะถูกนำมาใช้ ทั้งขีปนาวุธที่ร้ายแรง และอาวุธเคมีที่อันตรายต่อมนุษย์และสัตว์รวมทั้งพืชผลการเกษตรจะเสียหายจำนวนมาก อิสราเอลจะถูกประเทศอาหรับหลายประเทศรวมตัวกันออกมาสู้รบกับอิสราเอล จนกลายเป็นสงครามภูมิภาค และจะกลายพันธุ์เป็นสงครามโลกครั้งที่ 3. ตามที่ผมเคยเขียนว่า อิสราเอลคือไม้ขีดไฟก้านเดียว ที่จะทำให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3. อิสราเอลกับสหรัฐเหมือนคอหอยกับลูกกระเดือก อิสราเอลมีอิทธิพลต่อสหรัฐมาก สหรัฐมีเทพีสันติภาพ แต่ผู้นำสหรัฐทุกยุคทุกสมัย คอยยุแหย่ยุยงให้ประเทศต่างๆสู้รบกัน สิ่งที่สหรัฐกลัวที่สุดคือ สันติภาพ สหรัฐต้องการขายอาวุธอย่างเดียว โรงงานผลิตอาวุธในสหรัฐคือนายทุนของพรรคการเมืองในอเมริกา

ขอให้ทุกท่านโดยเฉพาะท่านที่อยู่ต่างประเทศ เตรียมตัวรับมือภัยสงครามโลกครั้งที่ 3. ที่ใกล้จะปะทุขึ้นเร็วๆนี้ ท่านที่อยู่ในประเทศอเมริกา ยุโรป รวมทั้งชาติที่เป็นสมาชิกนาโต้ 32 ประเทศ และท่านที่อยู่ในประเทศรัสเซีย จีน ยังมีอีกหลายประเทศที่อยู่ในรัศมีการสู้รบทำสงครามจะเผชิญกับความเสี่ยงสูง จะพลอยได้รับผลกระทบไปด้วย ผู้นำและบุคคลสำคัญหลายๆประเทศทำหลุมหลบภัยป้องกันรังสีนิวเคลียร์แล้ว และกำลังเร่งทำให้ประชาชนหลบภัยจากรังสีนิวเคลียร์ แต่คงไม่สามารถรองรับจำนวนประชากรได้หมดทุกคน ได้ข่าวว่าเศรษฐีชาวจีนจำนวนมากย้ายถิ่นฐานไปปักหลักอยู่ที่อเมริกา ดูแล้วใจหายเพราะเหมือนรนหาที่ตาย เพราะถ้าเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3. ขึ้น คาดว่าประเทศสหรัฐจะถูกโจมตีอย่างหนัก และจะมีอย่างน้อย 1-2 รัฐของอเมริกาต้องถูกถล่มจนจมบาดาล

หรืออย่างน้อยก็พังทลายจนอยู่ไม่ได้ไปอีกนาน อยากจะขอย้ำเตือนคนไทยที่อยู่ประเทศตะวันตกและประเทศยุโรป ถ้าขายบ้านได้ในตอนนี้ให้รีบขายออกไป แล้วกลับมาอยู่ประเทศไทยจะปลอดภัยล้านเปอร์เซ็นต์ ถ้าสงครามรุนแรงขึ้นจะขายบ้านตอนนั้นก็ขายไม่ได้ ใครจะไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรผมไม่ได้บังคับให้ใครมาเชื่อผม แต่ผมมั่นใจว่าสงครามโลกครั้งที่ 3. มันต้องเกิด แถมยังมั่นใจว่าประเทศอเมริกาจะถูกถล่มอย่างหนัก แต่ก่อนที่อเมริกาจะถูกถล่ม ฐานทัพต่างๆที่อเมริกาไปตั้งไว้นอกประเทศ จะถูกก่อวินาศกรรมหรือถูกโจมตีอย่างหนัก ถ้าจำไม่ผิดเดือน ก.ค. 2567 ประเทศฝรั่งเศสจะเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาโอลิมปิก ไม่รู้ว่าจะมีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า? ขอภาวนาอย่าให้มีเหตุร้ายใดๆเลย

สงครามระหว่างประเทศรัสเซียกับยูเครนก็จะทวีความรุนแรงขึ้น รัสเซียเหมือนต้องสู้กับชาตินาโต้เพียงลำพัง เพราะสหรัฐและชาตินาโต้ส่งอาวุธให้ยูเครนนำไปต่อสู้กับรัสเซีย ดูเหมือนสหรัฐและชาตินาโต้ยืมมือยูเครนทำลายอาวุธและกำลังพลของรัสเซียให้มากที่สุด อาวุธของรัสเซียจะได้ลดลง แต่รัสเซียเริ่มจัดหนักจัดเต็มตอบโต้ยูเครนมากขึ้น เท่ากับว่าตอนนี้มีสงครามเกิดขึ้นสองฝั่ง อีกไม่นานก็จะรวมตัวกันเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3. คนที่อยู่จะได้เห็นอาวุธที่ล้ำสมัย ที่ต่างฝ่ายต่างก็งัดออกมาใช้ ผมเคยบอกว่าให้จับตาดูประเทศจีน ถ้าประเทศจีนยึดไต้หวันสำเร็จเมื่อไหร่ นั่นคือคำตอบว่าสงครามโลกกำลังจะเริ่มขึ้น และผมยังบอกว่ากำลังทหารของฝ่ายรัสเซีย+จีน-เกาหลีเหนือ และประเทศอื่นๆที่จะมารวมกับประเทศรัสเซียและประเทศจีน จะมีมากกว่าฝ่ายชาตินาโต้ที่สหรัฐเป็นแกนนำ เมื่อสงครามโลกเริ่มปะทุขึ้น 2-3 เดือนแรกแรกๆดูเหมือนชาตินาโต้จะได้เปรียบ การสู้รบจะเป็นไปอย่างดุเดือด และจะรุนแรงมากๆในครึ่งปีแรกของการทำสงคราม

หลังจากนั้นฝ่ายรัสเซียและฝ่ายประเทศจีนกับชาติที่ร่วมทำสงคราม จะรุกคืบอย่างเข้มข้น บางประเทศที่ร่วมอยู่ในชาตินาโต้อาจจะยกธงขาวยอมแพ้ก่อน สงครามทำให้หลายๆประเทศบ้านเมืองพังพินาศย่อยยับ ประชาชนที่อยู่ในประเทศที่มีสงครามจะลำบากยากจน การปล้นสะดมจะเกิดขึ้นไปทั่ว คนจะไร้บ้านมากมาย อาหารจะแพงหูดับตับไหม้ มีเงินก็ใช่ว่าจะหาซื้ออาหารได้สะดวก คนจะตายหลายล้านคน เมื่อสงครามสงบลง ชาติตะวันตกและยุโรปรวมทั้งประเทศออสเตรเลีย ประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้สงคราม จากชาติที่เคยยิ่งใหญ่จะกลายเป็นกะจอกงอกง่อย ประเทศอเมริกามี 51 รัฐ อาจจะไม่รวมกัน มีโอกาสที่จะแบ่งเป็นรัฐๆไปปกครองกันเอง ผู้แพ้สงครามจะถูกกำจัดสิทธิ์ไม่ให้มีอาวุธที่มีอานุภาพสูง หรือไม่ให้ผลิตอาวุธอีกเลย เหมือนญี่ปุ่นที่แพ้สงครามโลกครั้งที่ 2. ที่ถูกจำกัดสิทธิ์ไม่ให้มีทหารและอาวุธ เชื่อเหอะ สหรัฐและชาตินาโต้จะแพ้สงครามโลกครั้งที่ 3. อย่างแน่นอน

ประเทศจีนจะเป็นผู้นำโลก พญามังกรจะผงาดร่วมกับหมีขาว พญาอินทรีจะกลายเป็นนกอีแร้ง อีกไม่นานนี้ประเทศกลุ่ม BRICS จะมีอีกหลายประเทศเข้ามาร่วม จะกลายเป็นกลุ่มสำคัญและมีอิทธิพลในด้านการค้ามาก ประเทศไทยสมัยที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีมีสายตาที่แหลมไกลจึงเข้าร่วมกับกลุ่มนี้ แต่รู้สึกว่าจะมีการเซ็นลงนามสมัยนายกเศรษฐา ทวีสิน (ถ้าจำผิดต้องขออภัยด้วยครับ) หลายประเทศเริ่มถอนทองออกจากประเทศอังกฤษและประเทศอเมริกานำกลับไปเก็บที่ประเทศของตนเองแล้ว ประเทศไทยคิดอะไรอยู่ ถ้าประเทศไทยมีทองฝากอยู่ที่ต่างประเทศควรจะนำกลับมาเก็บรักษาไว้ที่ประเทศของตนเอง คนที่ถือเงินดอลลาร์ไว้เยอะๆควรจะระวังเอาไว้ด้วย เพราะไม่ช้าก็เร็วค่าเงินดอลลาร์จะด้อยค่า ควรจะซื้อทองมาเก็บไว้จะดีกว่า

ประเทศรัสเซียจะเอาน้ำมันมาให้ประเทศพม่ากลั่น แล้วขายในประเทศเอเชีย ถ้ารัฐบาลไทยเห็นใจประชาชนก็ควรจะลดราคาน้ำมันให้กับประชาชน ได้แต่คิดแต่คงไม่มีหวังที่จะได้เห็นราคาน้ำมันในประเทศไทยถูกลง ประเทศสิงคโปร์ไม่มีแม้แต่น้ำประปาของตัวเอง แต่ดันเอาราคาน้ำมันไปอิงประเทศสิงคโปร์ ประชาชนคนไทยก็แสนจะอดทน ไม่กล้าพูดสักแอะเหมือนคนหูหนวก ตาบอด เป็นใบ้ ประเทศมาเลเซียขายน้ำมันราคาถูกกว่าไทยมากๆ น่าจะให้ประเทศมาเลเซียมาเปิดปั๊มน้ำมันในประเทศไทย ขายราคาเท่าประเทศมาเลเซีย คงเป็นกรรมของคนไทย เพราะประเทศไทยมีบ่อน้ำมัน แต่ต้องกัดฟันใช้ของแพง อ้าวๆๆ เขียนเรื่องสงครามอยู่ดีๆ ดันไปกระทืบจมูกคนส่งน้ำมัน / แค่นี้ก่อนนะ กวนตีน 29 มิ.ย. 2567

ขอบคุณ คำทำนาย หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here