Home หวย ศรัทธาไม่ตก ลูกศิษย์ หลวงตาสิ้นคิด แห่ถวายทองคำ 6.8 ล้านบาท ในวันเกิด

ศรัทธาไม่ตก ลูกศิษย์ หลวงตาสิ้นคิด แห่ถวายทองคำ 6.8 ล้านบาท ในวันเกิด

157
0

วันที่ 11 มิ.ย. ที่ศาลาสิ้นคิด ที่พักสงฆ์วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี เหล่าบรรดาลูกศิษย์ ดารานักแสดงตลก นักการเมือง ประชาชนชาวไทยและ สปป.ลาว กว่า 3,000 คน เดินทางเข้ามาร่วมแสดงกตเวทิตาแด่ หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม หรือ หลวงตาสิ้นคิด เนื่องในวาระอายุวัฒนมงคล 61 ปี หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์

นอกจากนี้ คณะลูกศิษย์ที่เลื่อมใสศรัทธาในหลวงตาสินทรัพย์ นำโดยแม่ชีเจิ้นที่ก่อนหน้านี้เป็นกระแสดราม่าถวายรถ BMW 7 ร่วมกับลูกศิษย์ขอขมาต่อหลวงตาสินทรัพย์ และถวายทองคำแท่งและทองรูปพรรณน้ำหนัก 170 บาท มูลค่ารวมกว่า 6 ล้าน 8 แสนบาท ให้หลวงตาสินทรัพย์นำไปใช้ประโยชน์ ในวาระต่างๆ ตามที่หลวงตาเห็นสมควร

พร้อมกันนี้ หลวงตามอบเงิน 1 ล้าน 2 แสนบาท ให้ พ.ท.สมศักดิ์ บำรุงศิลป์ นำไปสร้างสะพานรอบๆ บริเวณลานเสียงธรรม กรุงเทพฯ เพื่อประโยชน์ในพระพุทธศาสนา

ต่อมาช่วงสายหลวงตาสินทรัพย์และคณะลูกศิษย์ทั้งหมด ร่วมกิจกรรมปลูกป่ากับหลวงตา โดยเตรียมพันธุ์กล้าไม้ไว้ปลูกทั้งสิ้น 5,000 ต้น เพื่อทำให้พื้นที่ของสำนักสงฆ์เขียวชะอุ่ม

สอบถาม นางดอกเหมย เวียงคำ อายุ 31 ปี ชาวสะหวันเขต สปป.ลาว เปิดเผยว่า ตนและชาวลาวจำนวนไม่น้อยที่เลื่อมใสศรัทธาในหลวงตาสินทรัพย์ เพราะคำสอนที่ดุดันแต่เป็นจริงทุกคำสอน หลวงตาเป็นผู้ที่มีเมตตาต่อลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและ สปป.ลาว จึงต้องการมาร่วมแสดงกตเวทิตาแด่หลวงตาและให้กำลังใจกับหลวงตา

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here