Home ข่าวท้องถิ่น ข้าราชการหญิง ซิ่งเก๋งอย่างเร็ว พุ่งชนยับ 4 คันรวด บาดเจ็บระนาว

ข้าราชการหญิง ซิ่งเก๋งอย่างเร็ว พุ่งชนยับ 4 คันรวด บาดเจ็บระนาว

295
0

วันที่ 23 มิถุนายน 2567 เกิดอุบัติเหตุ บริเวณบ้านเหนือ ถนนอินทรคีรี ต.แม่สอด จ.ตาก มีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เสียหายหลายคัน มีผู้ได้รับเจ็บ 4 คน ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก หลังได้รับแจ้งเหตุจึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ และรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายทั้ง 4 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เจ้าหน้าที่นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด นำส่งโรงพยาบาลก่อนเกิดเหตุ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้เสียหายทราบว่า รถยนต์เก๋งต้นเหตุ เป็นรถยนต์ของข้าราชการหญิง วัยกว่า 50 ปี สังกัดกระทรวงศึกษาธิการประจำพื้นที่ อ.แม่สอด ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถยนต์เก๋งมาเป็นเส้นทางขาเข้าเมืองแม่สอด

โดยในระหว่างขับรถยนต์นั้น ได้ขับเร็วมาก และได้เฉียวชนจักยานยนต์ กับเฉี่ยวท้ายรถยนต์บรรทุกขยะของเทศบาลนครแม่สอด จากนั้นพุ่งชนรถยนต์กระบะ สีดำพังยับเยิน ทำให้รถยนต์แวนสีขาวเสียหายไปด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้ว คนขับเก๋งไม่ได้หลบหนี เพราะได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยที่เห็นการณ์นี้แจ้งว่า คนขับรถยนต์ต้นเหตุ ได้ขับรถไปชนรถจักยานยนต์ก่อนโดยไม่จอดรถลงไปดูผู้เสียหาย ไม่มั่นใจว่าจงใจหนี หรือมีอาการป่วย ซึ่งตามปกติ เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องรอที่เกิดเหตุก่อน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here