Home หวย อย่าละเลย! 3 พื่นที่ในบ้าน ดึงดูดโชคลาภ ยิ่งดูแลให้สะอาด ยิ่งเจริญรุ่งเรือง

อย่าละเลย! 3 พื่นที่ในบ้าน ดึงดูดโชคลาภ ยิ่งดูแลให้สะอาด ยิ่งเจริญรุ่งเรือง

1071
0

ต้องบอกว่าเรื่องที่จะกล่าวต่อไปนี้ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่านและพิจารรณา สำหรับ ความสะอาดของบ้าน เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมให้บ้านได้รับพลังงานที่ดี นำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ผู้อยู่อาศัย ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว มี 3 จุดในบ้านที่สำคัญ ที่แต่ละบ้านไม่ควรที่จะละเลยที่ดูแลความสะอาด โดยทั้ง 3 จุดในบ้านที่ไม่เคยปล่อยปละละเลย ประกอบไปด้วย

ห้องครัว

เปรียบเสมือนหัวใจของบ้าน เป็นแหล่งกำเนิดอาหารที่หล่อเลี้ยงร่างกาย และเปรียบเสมือนคลังสมบัติที่เก็บเกี่ยวความมั่งคั่ง ดังนั้น เทพเจ้าแห่งโชคลาภ จึงมักมาเยือนที่นี่อยู่เสมอ เพื่อมอบชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ และความรุ่งเรืองแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว

เพราะฉะนั้น ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ครัวเรือนที่สะอาด สว่างไสว และเป็นระเบียบเรียบร้อย จะดึงดูดพลังงานบวก ส่งเสริมโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ตรงกันข้ามกับ ห้องครัวที่รก สกปรก เต็มไปด้วยของใช้ที่ไม่เป็นระเบียบ จะเป็นอุปสรรคขัดขวางพลังงานบวก

ห้องน้ำ

เต็มไปด้วยความชื้น อันเป็นแหล่งเพาะพันธุ์แบคทีเรียได้อย่างดี ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ย ห้องน้ำถือเป็นพื้นที่ที่สะสมของเสียและพลังงานด้านลบมากที่สุดในบ้าน การรักษาความสะอาดห้องน้ำ จึงไม่ใช่แค่เรื่องสุขอนามัย แต่ยังส่งผลต่อฮวงจุ้ยโดยรวมของบ้านอีกด้วย ห้องน้ำที่สกปรกและชื้น จะดูดซับพลังงานด้านลบ ส่งผลเสียต่อโชคลาภของสมาชิกในครอบครัว

นอกจากนี้ ควรระวังไม่ให้ประตูห้องน้ำอยู่ตรงข้ามกับประตูหลัก ประตูห้องครัว และประตูห้องนอน เพราะอาจส่งผลเสียต่อพลังชีวิต และส่งผลเสียต่อเจ้าของบ้าน ดังนั้น การรักษาความสะอาดห้องน้ำอยู่เสมอ จะช่วยเสริมพลังงานด้านบวก ดึงดูดโชคลาภ ส่งผลดีต่อสุขภาพของสมาชิกในครอบครัว

ทางเข้า-ออกที่สะอาด เปิดทางสู่โชคลาภ

ทิศทางที่ไม่สะอาดในบ้าน จะส่งผลต่อด้านต่าง ๆ เช่น ด้านเงินทอง ชื่อเสียง สุขภาพ ฯลฯ ทำให้เกิดปัญหาได้ง่าย ประตูบ้านเปรียบเสมือนประตูรับพลังงานหลักของทั้งครอบครัว พลังงานใหม่จะไหลเข้ามาที่จุดนี้ก่อน แล้วกระจายไปยังห้องต่าง ๆ ทั่วบ้าน

ดังนั้น ประตูบ้านจึงเป็นจุดแรกที่ควรรักษาความสะอาดและเป็นระเบียบ เพื่อไม่ให้พลังงานไหลเวียนติดขัด บ้านที่รกตั้งแต่ประตูทางเข้า ส่งผลต่อฮวงจุ้ยโดยรวมของบ้าน ไม่ได้ระบายอากาศอย่างเพียงพอ นำไปสู่โชคลาภที่ไม่แน่นอน ส่งผลต่อโชคลาภและสุขภาพของครอบครัว

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here