Home ข่าวบันเทิง แพรวพราว พูดแล้ว หลัง บิ๊ก ธิติวุฒิ ให้ขายสมบัติแบ่ง เพื่อเรียกร้องขอสิทธิเลี้ยงดูลูก!

แพรวพราว พูดแล้ว หลัง บิ๊ก ธิติวุฒิ ให้ขายสมบัติแบ่ง เพื่อเรียกร้องขอสิทธิเลี้ยงดูลูก!

341
0

ยังมีเรื่องให้แฟนๆได้ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่องสำหรับหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง อดีตภรรยาของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ ที่ก่อนหน้านี้ทาง ผญบ.ฟินแลนด์ ได้ทำการยื่นโนติส 3 ข้อ เพื่อเรียกร้องขอสิทธิเลี้ยงดูลูก ได้แก่ 1.ให้ไปจดทะเบียนรับรองบุตร 2.ให้แบ่งทรัพย์สิน 3.ห้ามบุคคลอื่นนำเด็กไปสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม แต่พอยื่นโนติสไป 3 ข้อเหมือนจะไม่ได้รับ เพราะอีกฝ่ายกลับเงียบ ส่วนตอนนี้ยังเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย อีกทั้งยังเผยว่า อยากให้จบในทางที่ดี

และทางด้าน แพรวพราว ได้ออกมาตอบสาเหตุที่ไม่ให้ลูกสาวและลูกชาย ย้ายไปอยู่กับ ผญบ.ฟินแลนด์ โดยเผยว่า “เราคุยกันแค่เรื่องลูกเรื่องเรียน ส่วนเรื่องลูกคุยกันแล้วตกลงแล้ว น้องต้องมาเรียนที่กรุงเทพฯ-ปทุมฯ คือเราแพลนไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ไปขึ้นบ้านใหม่ที่พัทยา เรื่องนี้ไม่มีขัดแย้งแน่นอนเพราะเราคุยกันแล้ว ทุกขั้นตอนที่เกี่ยวกับลูกพ่อต้องรับรู้ด้วย ยืนยันไม่ปิดกั้นแน่นอน”

และเรื่องสมบัติที่ ผญบ.ฟินแลนด์ แนะนำให้ขายสมบัติแบ่ง แพรวพราว มองว่า “ทรัพย์สินต่างๆ เป็นชื่อของใครของมันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นให้เป็นไปตามกฎหมายของเอกสารแล้วกัน และมันชัดเจนว่าเป็นชื่อใครแต่แรก รวมไปถึงการบริหารธุรกิจและบริษัทต่างๆ ก็เป็นของใครของมันอยู่แล้ว ถ้าไม่สบายใจเราก็ยอมเซ็นพินัยกรรมให้กับลูกทั้ง 2 คน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ให้ศาลเป็นคนตัดสิน”

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here