Home ข่าวท้องถิ่น ชาวบ้าน เชื่อผีเจ้าที่บังตา พา น้องอลิส หลงทางจมน้ำดับ หวังเอาชีวิตไปอยู่ด้วย

ชาวบ้าน เชื่อผีเจ้าที่บังตา พา น้องอลิส หลงทางจมน้ำดับ หวังเอาชีวิตไปอยู่ด้วย

51
0

ชาวบ้าน เชื่อเนินดิน หลังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก มีต้นโพธิ์เก่ามีวิญญาณผีสาวสถิต คาดเจ้าที่บังตา พาน้องอลิส หลงทางจมน้ำดับ หวังเอาชีวิตไปอยู่ด้วย

กรณีน้องอลิส เด็กหญิงวัย 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งทางครอบครัวของน้องอลิส ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต และเชื่อว่าเป็นการฆาตรกรรมอำพราง ล่าสุดพ่อและแม่ ญาติ พี่น้องของน้องอลิส ร่วมกันนำร่างน้องอลิส บรรจุในโลงย้ายไปยังวัดป่ามณีศรีชมพู ต.คอนกาม เพื่อประกอบพิธีสวดมาติกา-บังสุกุล พ่อเผยเชื่อครูทั้ง 3 รู้ดีเกิดอะไรขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.67 ชาวบ้านในพื้นที่บ้านค้อ ต.คอมกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ พาผู้สื่อข่าว เดินทางไปยังจุดสระน้ำส่วนบุคคลหลังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ซึ่งเป็นบริเวณที่น้องอลิสจมน้ำเสียชีวิต และห่างจากสระน้ำที่น้องเสียชีวิตจะมีเนินดิน ซึ่งมีต้นโพธิ์ที่มีอายุหลาย 10 ปีตั้งอยู่ โดยชาวบ้านบางส่วนเชื่อว่า ต้นโพธิ์ต้นนี้อาจมีวิญญาณเจ้าที่สิงสถิตอยู่

นายเอ (นามสมมุติ) ชาวบ้านบ้านค้อ ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ชาวบ้านในพื้นที่บางส่วนเชื่อกันว่า บริเวณพื้นที่แห่งนี้ มีวิญญาณผู้หญิงผมยาวหรือเจ้าที่อาศัยอยู่ ซึ่งสิงสถิตอยู่ที่ต้นโพธิ์ที่มีอายุมากกว่าหลายปี ที่ตั้งอยู่บริเวณเนินดิน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร

โดยลักษณะเป็นผู้หญิงผมยาวและต้องการหาลูกมาเลี้ยง อาจเป็นไปได้ว่าวิญญาณผู้หญิงตนนี้ อาจจะมาบังตา ทำให้น้องอลิสหลงทางมาจนถึงจุดที่เกิด โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อต้องการนำน้องอลิสมาอยู่ด้วย ซึ่งก็มีจะมีชาวบ้านบางส่วนที่เชื่อและไม่เชื่อ ในเรื่องนี้ แต่สำหรับตนก็ไม่ได้หลบหลู่ สิ่งที่มองไม่เห็น ส่วนความจริงจะเป็นเช่นไร ตนก็ไม่ทราบในจุดนี้

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here