Home ข่าวบันเทิง พิธีไว้อาลัย แม่แอ๊ด โฉมฉาย คืนแรก เพื่อนๆ มาร่วมงานกันเพียบ อาร์ต ลูกสาวเผย ไม่ง่ายกับการจากลา

พิธีไว้อาลัย แม่แอ๊ด โฉมฉาย คืนแรก เพื่อนๆ มาร่วมงานกันเพียบ อาร์ต ลูกสาวเผย ไม่ง่ายกับการจากลา

242
0

วันที่ 23 มิย. ที่ คริสตจักรอภิสุทธิสถาน มูลนิธิปันรักเปี่ยมสุข จ.สมุทรปราการ มีการจัดพิธีไว้อาลัยวันแรก ให้นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ อย่าง แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคเบาหวานที่ รพ.รามคำแห่งเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา

โดยในก่อนที่จะเริ่มงาน อาร์ต พนิตนาฏ ลูกสาวคนเดียวของแม่แอ๊ด ได้เดินออกมาขอบคุณสื่อที่มาร่วมทำข่าว และส่งแม่เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับพูดคุยกับผู้สื่อข่าวถึงความรู้ที่มีต่อคุณแม่ว่า

การที่เราต้องจากลากับคนที่เราอยู่ด้วย 46 ปี แล้วชีวิตตนไม่มีใครเลยน้องจากคุณแม่ ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ตลาดเวลาที่ผ่านมา ตนรู้ว่าคุณแม่ทำงานมาหนักมาก และก็เหนื่อยมาก ตอนนี้คุณแม่ได้ผ่านจุดนั้นไปแล้ว ถ้าน้ำตาวันนี้ไหน ก็ไหลเพราะเห็นทุกคนรักคุณแม่มากๆ แล้วมาช่วยส่งคุณแม่

“ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยทำข่าว และขอบคุณเพื่อนๆ คุณแม่ทุกคนที่ส่งมาให้อาร์ตขนาดนี้ เพราะว่าทุกคนรักคุณแม่ ยังโฉมฉาย ก็ยังอยู่ในใจทุกคน คุณแม่สร้างความสุขให้กับทุกคน วันนี้ห้ามร้องไห้ เดี๋ยวแม่ตี”

โดยในงานยังเต็มไปด้วยนักแสดงอาวุโสชื่อดังมาร่วมไว้อาลัยกันแน่นงาน อาทิ ไก่ วรายุธ, จิ๋ม มยุรฉัตร, โย ทัศน์วรรณ, มี้ พิศมัย, ตุ๊ก ดวงตา ,ก้อย ทาริกา ,แดง พิมพ์แข, ติ๋ว อรสา ฯลฯ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here