Home ข่าวท้องถิ่น สุดสลด สาววัย 22 สะดุดล้มขณะใช้ลู่วิ่งฟิตเนส ร่างกระเด็นกระแทกหน้าต่างด้านหลัง ตกอาคารชั้น 3 เสียชีวิต (ต่างประเทศ)

สุดสลด สาววัย 22 สะดุดล้มขณะใช้ลู่วิ่งฟิตเนส ร่างกระเด็นกระแทกหน้าต่างด้านหลัง ตกอาคารชั้น 3 เสียชีวิต (ต่างประเทศ)

134
0

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 25667 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ IDN Times ได้มีการรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา หญิงชาวอินโดนีเซีย วัย 22 ปี ได้เดินทางไปออกกำลังกายกับแฟนหนุ่มและน้องสาวของเขา ที่ยิมแห่งหนึ่งใน เมืองปอนเตียนัค จังหวัดกาลิมันตันตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งแฟนหนุ่มได้ชวนเธอไปออกกำลังกายที่ชั้น 2 แต่เธออยากวิ่งบนชั้น 3 หลังจากปฏิเสธคำชวน เธอก็วิ่งบนลู่วิ่งบนชั้น 3 ประมาณ 30 นาที

ซึ่งภาพจากล้องวงจรปิดภายในยิม เผยให้เห็นว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเริ่มเดินช้าลงและค่อย ๆ เปลี่ยนจากการวิ่งเป็นเดิน แต่บังเอิญล้มและถอยไปข้างหลัง ก่อนจะร่างร่วงพลัดตกจากหน้าต่างชั้น 3 ที่เปิดอยู่ ต่อมา เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่เสียชีวิตด้วยอาการเลือดออกที่ศีรษะ ผลการชันสูตรพลิกศพพบว่า เธอมีรอยฟกช้ำหลายจุดบนใบหน้าและร่างกาย และมีรอยฉีกขาดบนศีรษะ

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น พบว่า ระยะห่างระหว่างหน้าต่างกับลู่วิ่งมีเพียง 60 เซนติเมตร จากพื้นถึงขอบล่างของหน้าต่างประมาณ 30 เซนติเมตร และหน้าต่างกว้างประมาณ 90 เซนติเมตร นอกจากนี้ จริง ๆ แล้วยิม ยังมีสติกเกอร์คำเตือนห้ามเปิดหน้าต่าง แต่หน้าต่างชำรุด จึงมีเขียนป้ายเตือนไว้ที่กระจกแทน

ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุ ยิมได้จ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาด้วย นอกจากมีหน้าที่ดูแลสมาชิกที่มาใช้ยิมแล้ว เขายังต้องปิดหน้าต่างที่เปิดอยู่ด้วย แต่ขณะเกิดเหตุเทรนเนอร์ส่วนตัวกำลังพักผ่อนอยู่ จากเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้น ทำให้โรงยิมแห่งนี้ถูกปิดเป็นเวลา 3 วัน และตำรวจท้องที่กำลังสืบสวนว่า มีเหตุประมาทเลินเล่อใด ๆ ในโรงยิมหรือไม่

คลิก ชมคลิปเหตุการณ์

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here