Home หวย เคอร์ เปิดใจดราม่า ผู้เข้าแข่งขันรายการโพสต์ถึง ลั่น ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เข้าใจไม่ได้ตั้งใจโพสต์

เคอร์ เปิดใจดราม่า ผู้เข้าแข่งขันรายการโพสต์ถึง ลั่น ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เข้าใจไม่ได้ตั้งใจโพสต์

173
0

สำหรับกรณีดราม่าหลังจบรายการ Hell’s kitchen Thailand ที่มีบิว ‘บิว ภูเตโช กาญจนกิตติกูล’ เป็นผู้คว้าแชมป์ไปครอง โดยเมื่อวานนี้ (19 พฤษภาคม) เป็นรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างเชฟบิว กับ เชฟเคอร์ ณัฐศิมาภรณ์ หลักไชย ซึ่งทั้งคู่จะต้องเลือกผู้เข้าแข่งที่ตกรอบมาร่วมทีมด้วย

Advertisement

โดยหลังรายการจบอย่างเป็นทางการ เชฟมารวย หนึ่งในลูกทีม โพสต์บอกรักทุกคนในรายการ จากนั้นก็ใส่แฮชแท็กชื่อทุกคน แต่ไม่มีชื่อ เชฟเคอร์ คนเดียว

Advertisement

อีกทั้ง เชฟพริกเผ็ช 1 ในลูกทีมสีน้ำเงิน ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ดูเชฟเคอร์สัมภาษณ์เหมือนดูละครคุณธรรม” จนทำให้หลายคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย

ล่าสุดเคอร์กล่าวถึงกรณีดังกล่าวผ่านไลฟ์เพจข่าวสด ว่า เป็นเรื่องที่เราคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้น เพราะต้องเป็นวันที่แสดงความยินดีกับเชฟบิวที่ได้เป็น Hell’s Kitchen Thailand คนแรกของประเทศไทย อยากให้คนที่กำลังเสพดราม่าอยู่ ให้หยุด เพื่อที่แสดงความยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราไม่ได้ให้ตรงนั้นเป็นสิ่งสำคัญ

จริงๆผู้เข้าแข่งขันไม่เคยคุยกันหลังไมค์ เพราะเป็นกฎ ซึ่งระหว่างแข่งขันห้ามสังสรรค์กันนอกรอบ แม้กระทั่งกรรมการ เพราะฉะนั้นเราแข่งเสร็จเจอกันหน้ากอง ก็กลับบ้านแยกย้ายกัน แม้กระทั่งไลน์ก็ไม่มีของกันและกัน ซึ่งงงมากว่า จะเกิดการไม่ชอบพอกันได้อย่างไร เพราะมันไม่มีเวลาใช้ชีวิตส่วนตัวด้วยกัน ทุกวันนี้นั่งคิดก็ยังหาสาเหตุไม่ได้

ส่วนเมื่อวานไม่ได้คุยกับใครเลยหลังรายการจบ เพราะส่วนตัวไม่ค่อยสุงสิงกับใครอยู่แล้ว บวกกับเราไม่มีเรื่องอะไรต้องโทรไปเคลียร์ ไม่มีเรื่องอะไรต้องไปถามเจ้าตัวคนโพสต์ว่า ‘เห้ย เธอจะแฉอะไรเรา’ เพราะฉะนั้นสำหรับเราจบแล้ว เคลียร์แล้ว เราจะไม่มีการทำอะไรแบบนี้ และเราเข้าใจว่าคนโพสต์เองอาจจะไม่ได้ตั้งใจที่จะโพสต์แบบนั้นด้วยซ้ำ

บิวเสริมว่า จริงๆมันไม่ไดมีอะไรเลย อยากให้ทุกคนเปลี่ยนมุมมอง ไปให้กำลังใจเชฟทุกคนดีกว่า ทุกคนมีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ หลังจบรายการเราไปเจอกันในงานเราก็ทักทายพูดคุย

“การที่ทุกคนมาแข่ง ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคืออยากชนะ แต่พอเกิดความผิดพลาดไปถึงความฝันไม่ได้ อยากให้แฟนคลับของเชฟทุกคนไปสนับสนุนทุกคน ทุกคนมีร้านอาหารหมดเลย”เคอร์กล่าว

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here