Home ข่าวบันเทิง ปิดไม่อยู่แล้ว ดาราหนุ่ม ยืดอก รับมีลูกเมียแล้ว

ปิดไม่อยู่แล้ว ดาราหนุ่ม ยืดอก รับมีลูกเมียแล้ว

1195
0

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราวของนักแสดงชาวไต้หวัน Danson Tang ที่ล่าสุดออกมายอมรับแล้วว่า เป็นคุณพ่อแล้ว และอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่อายุ 20 ปลายๆ

โดยเจ้าตัวได้เผนว่า เมื่อเขาอายุ 28 ปี Danson Tang พบว่าแฟนสาวของเขาที่คบกันในตอนนั้นกำลังต้องครรภ์ ทั้งคู่ตัดสินใจเลี้ยงดูลูกด้วยกัน จนสุดท้ายวันหนึ่งก็เลิกรากันไป

11 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนพบว่าเธอท้องจึงตัดสินใจมีลูกแม้ว่าเราจะไม่ได้แต่งงานก็ตาม อย่างไรก็ตาม เราเลิกกันเมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่ตัดสินใจว่าจะเลี้ยงลูกด้วยกัน

แม้ว่า Danson Tang มักจะเดินทางและยุ่งอยู่กับงาน แต่เขาก็ไปเยี่ยมลูกชายทุกครั้งที่อยู่ในไทเป และเขายังคงติดต่อกับเขาจากระยะไกลโดยใช้แอป WeChat

ในฐานะพ่อของลูก ความรักที่ผมมีต่อเขาจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

ส่วนแฟนคนปัจจุบัน Becky Su นักแสดงหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน ที่เพิ่งขอแต่งงานกันไปหมาดๆ เธอก็ทราบเรื่องราวทั้งหมดจากฝ่ายชายตั้งแต่ออกเดทคบหากันแล้ว

ผมสารภาพกับเธอหลังจากที่เราเดทกันสักพักและเริ่มมีความรู้สึกต่อกัน แน่นอนว่าเธอต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจ แต่เราตัดสินใจที่จะอยู่ด้วยกันหลังจากใช้เวลาและสื่อสารกัน’

แต่เรื่องราวไม่ได้จบเพียงแค่นั้น! เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่นักแสดงยืนยันการมีอยู่ของลูกชายคนแรกของเขา สำนักข่าวรายงานว่าตอนนี้เขามีลูกชายคนที่ 2 กับ Becky Su โดยเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ทั้งคู่ถูกพบเห็นที่สวนสาธารณะพร้อมกับเด็กชาย อายุประมาณ 2 ขวบ Becky Su ยืนยันผ่านโพสต์ Weibo ว่าเด็กคนนี้คือลูกชายของเธอจริงๆ พร้อมโพสต์รูปของเธอกับลูกชายและแท็ก Danson Tang

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here