Home ข่าวบันเทิง แจง เมียแจ๊ส หลั่งน้ำตาขอบคุณตำรวจจับพี่ชายได้สำเร็จ

แจง เมียแจ๊ส หลั่งน้ำตาขอบคุณตำรวจจับพี่ชายได้สำเร็จ

74
0

แจง เมียแจ๊สหลั่งน้ำตาขอบคุณตำรวจช่วยจับพี่ชายได้สำเร็จ ยืนยันไม่เคยใช้เส้นสายให้ช่วยคดี ตอนนี้กล้าออกจากบ้านแบบไม่ต้องระแวง

หลังจากเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล นำโดย “พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์” ผบก.สส.บช.น. ได้ส่ง “พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ” สว.กก.3 บก.สส.บช.น. หรือ สารวัตรแจ๊ะ นำทีมเข้าจับกุมตัวได้ที่ชายแดน ซึ่งระหว่างจับกุม บู๊ ยังไม่สลดเจ้าตัวบอกว่า “ดีแล้วที่มาจับผม ไม่งั้นสัปดาห์หน้าผมจะกลับไปยิxมัน”

1719121665969_1

ล่าสุด แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก โพสต์ข้อความระบุว่า “แจงและแจ๊ส ขอขอบคุณ สืบนครบาล IDMB และท่านผู้การจ๋อ และทีมงาน ของสารวัตรแจ๊ะ ทุกท่านนะคะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

1719120562242

ก่อนที่ทั้งคู่จะไลฟ์สดขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจบางช่วงบางตอน แจง ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความอัดอั้น

โดยเธอระบุว่า “มันอธิบายไม่ถูกจริงๆ เราอยากจะขอบคุณ ผู้การจ๋อ ขอบคุณทีมสืบนครบาล ขอบคุณทีมสารวัตรแจ๊ะ ขอบคุณทีมงานทุกท่าน ที่ช่วยครั้งนี้ ถึงมันจะแบบที่ทุกคนพูดว่าเดี๋ยวมันก็ออกมานู่นนี่นั่นอีก แต่คือเอาปัจจุบันดีกว่า เพราะว่าปัจจุบันคนผิดต้องได้รับโทษ”

1719120930261

ขณะที่แจ๊ส ระบุว่า “ขอใช้คำนี้แล้วกัน เราไม่ได้ใช้ความเป็นดารา คนมีชื่อเสียง เราไปแจ้งความเอง ทุกอย่างตามปกติหมดเลย ไม่เคยไปใช้เส้นสาย เพราะปัญหาของผมมันไม่ใช่ปัญหาของคนอื่น”

ก่อนที่แจง จะบอกว่า “เราไม่รู้หรอกว่าเราจะพูดอะไรได้มากแค่ไหน แต่ในรูปข้อดีก็ปล่อยให้เป็นตามระบบ เพราะมันอึดอัด อย่างวันนี้เราได้รับข่าวมาน้ำตาไหล คือมันอึดอัด เราอยู่แบบนี้มาเกือบปีแล้วแ ล้วก่อนหน้านี้อีก มันถาโถม พอมาวันนี้มันโล่ง ตอนนี้รู้สึกมีความสุขมาก 4-5 วันที่ผ่านมาไม่ได้หลับไม่ได้นอน อยู่แต่กับความเครียดความกดดัน ตอนนี้กล้าเดินออกไปข้างนอกได้แบบไม่ต้องระแวงซ้ายขวาแล้ว ดีใจ.

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here