Home หวย สาวโสดต้องจด ‘แม่น้องไนซ์’ โดนแฉเทคนิคก่อนได้แต่งงานกับสามี

สาวโสดต้องจด ‘แม่น้องไนซ์’ โดนแฉเทคนิคก่อนได้แต่งงานกับสามี

1114
0

ไม่จบง่ายๆ อดีตแอดมินแฉพฤติกรรม กลุ่ม “เชื่อมจิต” ชวนเทรดทองคำจนบางคนสูญเงินหลายแสนบาท แถมเปิดบริจาคซื้อที่ดินตัวเอง-ตั้งข้อสงสัยฟอกเงินหรือไม่?

จากกรณีประเด็นของ อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิต เทวาจุติ เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่อ้างว่าสามารถสอนธรรมมะ และวิปัสสนากรรมฐานโดยการเชื่อมจิต จนกลายเป็นประเด็นที่คนในสังคมตั้งคำถามในหลายแง่มุมนั้น

ล่าสุดอดีตแอดมิน ออกมาแฉพฤติกรรมของน้องไนซ์ และครอบครัวของน้องไนซ์ โดยนายเอ (นามสมมุติ) เปิดเผยเหตุผลการลาออกจากการเป็นทีมแอดมินของน้องไนซ์ หลังทำงานมาได้ประมาณ 2 ปี เขาบอกว่า ตัวเองชอบเรื่องการสวดมนต์นั่งสมาธิอยู่แล้ว และมีโอกาสเห็นตอนน้องไนซ์สอนสมาธิวิปัสสนาในออนไลน์ จึงลองเข้าไปร่วมในกิจกรรมงานต่างๆ

แฉกลุ่มเชื่อมจิต

น.ส.ชลิดา บอกว่าตัวเองได้ข้อมูลมาว่าแม่ของน้องไนซ์ เคยเป็นร่างทรงมาก่อนสมัยสาวๆ ก่อนจะเจอกับสามี หรือพ่อของน้องไนซ์ ซึ่งตอนนั้นก็ใช้วิธีบอกกับพ่อของน้องไนซ์ว่าเป็นสามีของตัวเองสมัยอดีตชาติ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องไปตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

แฉกลุ่มเชื่อมจิต

อีกหนึ่งในคนที่เคยเข้าร่วมเชื่อมจิตกับน้องไนซ์ คือ ขณะที่ น.ส.เกรส ดาลิศ เธอบอกว่า ตัวเองเป็นคนที่เชื่อเรื่องการทำสมาธิมาก่อนแล้ว และเป็นแอดมินของอาจารย์รักคำราม อาจารย์สอนธรรมมะที่เคยชวนน้องไนซ์ไปเป็นวิทยากร จึงทดลองเข้าไปเชื่อมจิต ในช่วงแรกตัวเองก็เชื่อเหมือนๆคนอื่น แต่ปรากฏว่าช่วงหลังเริ่มเห็นพฤติกรรมของน้องไนซ์เกี่ยวกับความรุนแรง ส่วนตัวเชื่อว่าความรู้สึกต่างๆเป็นเพราะอุปทานหมู่เพราะในระหว่างที่มีการนั่งสมาธิเชื่อมจิตจะมีการเปิดคลิปเสียงให้ฟังไปด้วยคล้ายๆกับการสะกดจิตไปด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ งานแต่งงาน

ขณะที่ อาจารย์รักคำราม คนที่ชักชวนน้องไนซ์ไปเป็นวิทยากร บอกว่า ตัวเองเห็นน้องไนซ์สอนการเชื่อมจิตผ่าน YouTube ช่องหนึ่ง ตอนแรกตัวเองยังไม่เชื่อก็เลยทดลอง พิสูจน์โดยการชวนมาเป็นวิทยากร ยอมรับว่าตัวเองเป็นสารตั้งต้นที่ทำให้คนรู้จักกับน้องไนซ์เป็นวงกว้าง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นสารตั้งต้นที่ทำให้เกิดการขัดแย้งในสังคมออกเป็นสองฝ่าย พร้อมแนะประชาชนที่มีความเชื่อให้อยู่บนความเป็นจริง

ซึ่งก็ได้มีเพจดังที่ได้มาแฉประเด็นดราม่านี้อีกเช่นกันว่า “แม๊อิไนซ์เริ่ดเกิ้น บอกตัวเองเป็นร่างทรงไปทักอิพ่อว่าเป็นเนื้อคู่กันมาทุกภพทุกชาติ ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบผัวเมีย เธอจะมีอันเป็นไป”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here