Home ข่าวท้องถิ่น ไฟชอร์ต นร.คาตู้ผลิตน้ำดื่ม ไม่มีกล้าช่วย สุดท้ายดับสลด

ไฟชอร์ต นร.คาตู้ผลิตน้ำดื่ม ไม่มีกล้าช่วย สุดท้ายดับสลด

293
0

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.67 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในจังหวัดตรัง โพสต์คลิปวิดีโอลงในเพจ “กันตัง บ้านเรา” และเพจ “ข่าวตรัง news in trang” โดยเป็นเหตุการณ์นักเรียนชายคนหนึ่ง สวมชุดวอร์ม กางเกงดำ เสื้อสีฟ้า ถูกกระแสไฟฟ้าชอร์ตนอนเสียชีวิตติดคาตู้ผลิตน้ำดื่ม ภายในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งของ อ.กันตัง จ.ตรัง โดยระบุข้อความว่า “คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นงานกีฬาสีโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง เกิดเหตุเพราะคุณครูใช้ให้ไปปิดสวิตน้ำ

โดยในคลิปเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมา มีบรรดาครู ผู้บริหาร เพื่อนนักเรียน เจ้าหน้าที่พยาบาล และยามของโรงเรียน ยืนจดๆ จ้องๆ พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปดึงตัวนักเรียนชายรายนี้ออกมา เนื่องจากห่วงจะถูกกระแสไฟฟ้าชอร์ตด้วย จนกระทั่งผ่านไปเกือบ 2 นาทีของคลิป จึงมีคนนำผ้าขาวม้ามาจับที่ข้อเท้าและลากตัวน้องออกมา ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. แต่น้องก็ได้เสียชีวิตลงในที่สุด

ทั้งนี้ ได้มีประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งใน 2 เพจชื่อดังของจังหวัดตรังเป็นจำนวนมาก โดยต่างล้วนสงสารนักเรียนชายผู้เคราะห์ร้าย และตำหนิที่การช่วยเหลือเป็นไปอย่างล่าช้า เบื้องต้นเชื่อว่าคงเกิดจากกระแสไฟฟ้ารั่วบริเวณตู้น้ำและก๊อกน้ำดังกล่าว ประกอบกับพื้นผิวอาจเปียกแฉะน้ำฝน จึงทำให้เกิดกระแสไฟฟ้ารั่วขึ้น จนชอร์ตนักเรียนเคราะห์ร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

คลิป

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here