Home ดวง แห่ส่องเลขหางประทัดพิธีบวงสรวง พ่อปู่ฤาษี ได้เลข 2-3 ตัวเน้นๆ

แห่ส่องเลขหางประทัดพิธีบวงสรวง พ่อปู่ฤาษี ได้เลข 2-3 ตัวเน้นๆ

254
0

วันที่ 20 มิ.ย. 67 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูยุติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ได้ประกอบพิธีบวงสรวงบรมครูพ่อปู่ฤาษี วัดสว่างอารมณ์ที่มีอายุนานร่วม 100 ปี มีลูกศิษย์มากมายที่นับถือ เป็นการบวงสรวงก่อนงานไหว้ครูพ่อปู่ฤาษี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 มิ.ย. 67

โดยมีอาจารย์สักยันต์ และฆราวาสจอมขมังเวทที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมในพิธี พร้อมร่วมเป่าสังข์ถวายบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาฤกษ์เอาชัยและถวายเทพเทวดา ที่บริเวณศาลเพียงตา ภายในวัดสว่างอารมณ์

ก่อนพิธีจะเริ่มขึ้น พระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ ได้กล่าวเชิญชวนสาธุชน และศิษยานุศิษย์ หรือเรียกว่าเป็นศิษย์ของหลวงปู่แป๊ะ หรือศิษย์ลูกหลานขององค์บรมครูพ่อปู่ฤาษี ที่นับถือเป็นครูบาอาจารย์ของหลวงพ่อแป๊ะ มารวมตัวกันร่วม 200 คน มาที่ศาลเพียงตาแล้วประกอบพิธี โดยจุดธูปเทียนบูชา นำธูปปักที่เครื่องเซ่นไหว้ กล่าวนำบรรดาศิษย์ที่มาร่วมพิธี ตั้งจิตอธิษฐาน นำพานครูมาให้หลวงพ่อแป๊ะเจิมให้ก่อนที่จะนำถวายบรมครูพ่อปู่ฤาษี

ในระหว่างประกอบพิธีอยู่นั้น เจ้าหน้าที่วัดได้นำประทัดมาจุดบอกกล่าว เอาฤกษ์เอาชัย 1 หมื่นนัด ซึ่งในการจุดประทัดครั้งนี้สร้างความสนใจให้กับบรรดาศิษยานุศิษย์ และบรรดานักเสี่ยงโชค ที่เข้าร่วมพิธีมาแย่งกันดูเลขหางประทัด อาจารย์อรุณ รุ่งเรืองเมืองยศ จึงได้ไปหยิบหางเลขประทัดมากางให้ได้ดู เห็นเป็นเลข 25 และ 890

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here