Home ข่าวบันเทิง วิจารณ์สนั่น ดราม่า เฟิร์น วรรณภา กับ นุ่น ดำดง ทะเลาะกันไม่นานออกมาไลฟ์คู่ขายของ ลั่น เคลียร์ใจกันแล้ว ชาวเน็ตซัดยับ การละครรึปล่าว...

วิจารณ์สนั่น ดราม่า เฟิร์น วรรณภา กับ นุ่น ดำดง ทะเลาะกันไม่นานออกมาไลฟ์คู่ขายของ ลั่น เคลียร์ใจกันแล้ว ชาวเน็ตซัดยับ การละครรึปล่าว ล่าสุด เฟิร์น เคลื่อนไหวอีกครั้ง ชวนสงสัย หรือเรื่องจะยังไม่จบ

60
0

ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดกันมาสักพักแล้วนะครับ กับประเด็นของ นุ่น เนตรชนะ หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในชื่อของ นุ่น ดำดง กับ คุณเฟิร์น วรรณภา ที่เดี๋ยวดีกัน เดี๋ยวทะเลาะกัน จนทำเอาชาวเน็ตที่คอยติดตามประเด็นดราม่าของทั้งคู่ตามแทบไม่ทัน โดยประเด็นดราม่าในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทางด้านของ คุณเฟิร์น ได้มีการออกมาโพสต์แฉว่านุ่นได้มีการเทงานไลฟ็สด หายตัวไปแบบติดต่อไม่ได้

แต่หลังจากนั้นไม่นานทางด้านของนุ่นก็ได้มีการออกไลฟ์สดขอโทษพร้อมกับชี้แจงถึงสาเหตุที่เทงานว่า ตนมีอาการผื่นขึ้นที่หลังก็เลยได้กินยาแก้แพ้ไป ทำให้หลับลึกจนข้ามวัน ซึ่งหลังจากที่ทางด้านนุ่นได้ออกมาไลฟ์ขอโทษแล้ว ทางด้านของ คุณเฟิร์น ก็ได้มีการออกมาไลฟ์ด้วยเช่นกัน โดยคุณเฟิร์นได้บอกว่า นุ่นได้มีการติดต่อมาขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แล้ว แล้วคุณเฟิร์นให้อภัยและไม่ได้ติดใจเอาความอะไร

แต่หลังจากผ่านไปแค่วันเดียว ทางด้านของ คุณเฟิร์น ก็ได้มีการอัดคลิปฟาดเดือดถึงนุ่นอีกครั้ง เนื่องจากนุ่นติดต่อมาเพื่อขอยกเลิกสัญญา เพราะรู้สึกไม่สบายใจและอึดอัดหลังเกิดดราม่าขึ้น มำให้คุณเฟิร์นถึงกับเดือดเพราะต้องถูกผู้บริหารของแบรนด์ต่อว่า ที่นุ่นเทงาน แถมจะมายกเลิกสัญญาอีก ลั่น เดี๋ยวเจอกันที่ศาล

และหลังจากนั้นไม่นาน คุณเฟิร์น ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ว่าได้มีการนัดเคลียร์ใจกับนุ่นแล้ว จากนั้นทั้งคู่ก็ได้มาออกมาไลฟ์สดด้วยกัน พร้อมกับบอกว่าเครียร์กันเรียบร้อย ยังให้โอกาสนุ่นอยู่ ต่อไปขอดูที่ผลงานเป็นหลัก แต่จากเรื่องราวที่พลิกไปพลิกมาแบบนี้ ก็ทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่า หรือเรื่องที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน จะเป็นเพียงแค่การละคร เพื่อโปรโมตแบรนด์เท่านั้น

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here