Home ข่าวบันเทิง ปุ้ย แฟนลำไย ไหทองคำ โพสต์ลั่นแบบนี้ มีคนสะดุ้ง

ปุ้ย แฟนลำไย ไหทองคำ โพสต์ลั่นแบบนี้ มีคนสะดุ้ง

620
0

หลายคนอ่านแล้วสะดุ้งและเห็นด้วยอย่างมากเมื่อ ปุ้ย วงLกฮ แฟนหนุ่มของ ลำไย ไหทองคำ โพสต์เฟซบุ๊ก ศรีสกล สมทรง เผยภาพตัวเองหน้านิ่ง พร้อมข้อความร่ายยาวถึงชีวิตในยุคปัจจุบัน กับชีวิตคนเรา บอกว่า

“ในยุคที่ชีวิตเต็มไปด้วยคอนเทนต์ เพื่อนรักกัน คนรู้จักสนิท ไม่ได้สำคัญไปกว่ายอดไลก์ ช่วยเพื่อน ให้เพื่อน แต่ก็ตั้งกล้องถ่ายไว้โพสต์ ไว้โชว์ เป็นเพื่อนกันอยู่ดี ๆ พอเพื่อนทำผิดทำพลาดก็กลับมานั่งไลฟ์ด่าเพื่อนตัวเอง คู่รักด่ากัน ประจานกัน ผ่านสื่อโซเซียล

กินข้าวไม่อร่อยถูกปาก ก็โพสต์ด่าเจ้าของร้านได้เลย เจ้าของกิจการไม่พอใจลูกค้าก็โพสต์ด่ากันวุ่นวาย เพื่อนเจ็บเพื่อนตายต่อหน้า หลาย ๆ คนก็เลือกที่จะหยิบมือถือมาไลฟ์สด บางคนเห็นกล้องก็ร้องไห้ได้เลยทั้ง ๆ ที่ใจลึก ๆ ไม่ได้รู้สึกรู้สาหรือเสียใจอะไรหรอก

บางคนเจอกล้องก็ตื่นเต้นแสดงอาการยินดี ดีใจ แต่ใจลึก ๆ ก็ไม่ได้ชอบหรือจะแสดงความยินดีด้วยความจริงใจ ยุคนี้ ตอนนี้ ถูกผิดไม่เกี่ยว มีแต่ถูกใจกับไม่ถูกใจแค่นั้นพอ ที่น่ากลัวที่สุดก็คือ คนที่มีชื่อเสียง นักร้อง นักแสดง ชอบแชร์ ชอบออกมาวิเคราะห์เรื่องราวต่าง ๆ ที่กำลังมีกระแส

โดยที่ตัวเองยังไม่รู้เลยว่าอันไหนถูกต้องหรืออันไหนไม่ถูกต้อง ทั้ง ๆ ที่ตัวเองยังไม่เคยศึกษาหรือมีข้อมูลอะไรเลย แค่อยากวิจารณ์ ก็เพราะว่าอยากพูดถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแส เผื่อว่าจะมีคนหันมาสนใจตัวเองบ้างก็เท่านั้น”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here