Home ข่าวบันเทิง โสดแล้ว! ดาราสาว ร้องไห้กลางรายการ หลังถูกแฟนหนุ่มขอเลิก

โสดแล้ว! ดาราสาว ร้องไห้กลางรายการ หลังถูกแฟนหนุ่มขอเลิก

510
0

เรียกได้ว่า เป็นดาราสาวที่สวยมาก อย่าง นุ่น สุทธิภา ที่มีผลงานในวงการมานับไม่ถ้วน ล่าสุดได้ไปออกรายการ ของนิกกี้ ช่อง Nickynachat เปิดใจ หลังโสด อกหัก ร้องไห้กลางรายการโดยได้เผยว่า กับแฟนคนนี้ก็คบกันมาเกือบ 2 ปี เป็นผู้ชายที่เราคิดว่าจะหลงรักปักฐาน เพราะเขาดูแลเราดีมาก เขาก็บวชประมาณ 2 เดือน พอเขาสึกมา เราเองก็ดีใจ ตอนแรกเขาก็รับเราได้ และเขาก็ตรงจริตเรามาก เขารับมือกับเราได้

พอสึกออกมา ก่อนวันครบรอบ เหมือนเขาเปลี่ยนไป ออกไปเที่ยว กลับแบบตี 4-5 โทรไปก็ไม่รับ แล้วเขาก็มาบอกว่า มันไม่มีอะไรนะ เพื่อนแค่เรียกเด็กเอ็นมา *เมื่อก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้ ช่วงที่เขาบวช เขามีเวลาได้คิด ได้ไตร่ตรอง ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาอยู่กับเราแล้วไม่เป็นตัวของตัวเองเลย และเขาอยู่กับเราแล้วเขาไม่ค่อยมีความสุข ถ้าเต็ม 10 เขาให้เธอแค่ 2 ทั้งๆที่เรารอเขาบวชมา 2 เดือน และเราก็บิน-ไปกลับ ก็รู้ว่าเขาไม่ได้ผิด ก็รู้ว่า เขาหมดรัก เขาก็ไม่ใช่คนเหี้ย คือ เขาก็เป็นคนดี

ช่วงตอนก่อนที่เลิกกันก็มีบินไปเที่ยวญี่ปุ่น -เกาหลี ตอนที่กำลังเก็บกระเป๋า เขาก็มาพูดว่า เราแฮ็กมือถือ เขาหรือเปล่า เราเบื่อที่จะทะเลาะกับเขา เลยถามว่าพี่เป็นอะไร เขาตอบว่า แถวบ้านเรียกประชดนะ

ในช่วงนั้น เราทำอะไรเราก็ผิดไปหมด แค่เราสุข เขาก็ว่าเราแล้ว แต่พอหลังจากเราพาเขาเที่ยวเกาหลีเสร็จ พาเขาไปปลูกผมเสร็จกลับมาที่รร เขาก็บอกว่า ขอบคุณนะ ต่อให้เราจะเป็นสถานะอะไร ขอให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่โกรธ ไม่เกลียดกัน พอเขาพูดจบเขาก็หลับไปเลย ส่วนเรานอนไม่หลับทั้งคืน

พอเช้าอีกวัน เขาบอกว่าอยากไปฉีดหน้า เราก็พาเขาไป พอไปถึง เขาก็พูดกับเราดี ก็งงว่า อะไร แล้วเราก็ปล่อยโห้ร้องไห้ แล้วเขาก็พูดว่า ก็เธอเป็นแบบนี้ เอาจริงๆฉันอยากเลิกกับเธอนานแล้ว พอเราส่งเข้าห้องหมอเสร็จ เราก็จองตั๋วบินกลับไปเลย

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here