Home ข่าวบันเทิง หนิง ปณิตา พูดแล้วแบบนี้ หลัง อดีตสามี โทรหากลางรายการสด

หนิง ปณิตา พูดแล้วแบบนี้ หลัง อดีตสามี โทรหากลางรายการสด

179
0

จากประเด็นที่หลายคนตกใจ เมื่อ จิน จรินทร์ โทรหา หนิง ปณิตา ทางด้าน ธัญญ่า ได้เอาโทรศัพท์ไปคุยให้ ล่าสุด สาวหนิง ได้เปิดใจ เผยที่หลายคนบอกสร้างตำนาน ต้องยกให้ ธัญญ่า เป็นรายการสด แต่ตนเข้าใจว่าน่าจะอัดเทปดีเลย์อะไรอย่างเนี้ย

พี่ญ่า บอก พี่รับเอง เขาบอกว่า “เขาฟังรายการอยู่” และบอกว่า “ผมอยู่บ้านพี่นะ” หนิง ก็เลยบอกว่า กรุณาให้เกียรติคนที่คุณคุยด้วยนะ จริง ๆ คุณจิน เองกับ พี่ธัญญ่า เขาก็สนิทกันอยู่แล้วกับทางบ้าน พี่เป็ก สัณณ์ชัย ถามว่า ประโยคที่ตนพูด ก้ำกึ่งว่าหมายถึงอะไรหรือไม่ ?

“ต้องพูดอย่างนี้ว่า หนิง เองเนี่ยนะหลังจากที่เรามีเรื่องมีราวกัน ถามว่ามันมีโอกาสพูดคุยกัน คือ หนิง กับ จิน จะคุยกันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับ ณิริน อยู่แล้ว แต่มันก็จะมีบ้างที่เขามาบ่น ๆ ถึงเรื่องราวของเขาสัพเพเหระ ในมุมของ หนิง ก็จะบอกว่า บางทีคนเราเวลาเราจะทำอะไรก็แล้วแต่มันต้องมองถึงตัวเองด้วย

เรื่องบางเรื่องที่มันทำให้ชีวิตคู่ของเรามีปัญหาเกิดจากอะไร ดังนั้นวันนี้ถ้าเราจะไปเริ่มต้นใหม่กับใคร เราต้องไม่ทำสิ่งที่เกิดปัญหาเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็แล้วแต่ อย่างกรณีโทรเข้ามาอย่างเนี้ย หนิง ก็ต้องพูดสวนกลับเข้าไป เพราะ พี่ญ่า หยิบโทรศัพท์แล้วรับแล้วอะ พอรับแล้วถ้าเกิดสมมติมันเป็นข่าวออกมา มันก็กลายเป็นว่า อ้าว เขาจะโทรมาหา หนิง หนิง ไม่อยากตกเป็นเป้า หรือเป็นมือที่สามของใคร

หนิง ไม่อยากให้ใครมาคิดว่า หนิง ยังอาลัยอาวรณ์ พัวพันกัน ยังอะไร หนิง ก็ชัดเจนของ หนิง ว่า โทรคุยได้ แต่คุณก็ต้องให้เกียรติคนของคุณที่กำลังจะคุยอยู่ด้วย อย่างเช่นบางทีการที่เขาจะมาเจอ หนิง หรือเจอลูก หนิง บอกเลยว่าไม่เคยปิดกั้น อยากจะมาวันไหนเวลาไหนเวลคัมเสมอ แต่คุณต้องให้เกียรติคนของคุณด้วย

ทางกลับกันอะ ใจเขาใจเรา ถ้าวันนั้นเราอยู่ในโพสิชั่นของผู้หญิงอีกคนนึงเราก็ต้องรู้สึกเหมือนกันว่า เอ๊ะ ยังไง แต่ว่าถ้ามันมีการบอกกล่าวแล้วมีเหตุมีผล คนที่คุณคบอยู่มีเหตุและมีผลพอมันก็จะทำให้การคบกันของคุณไม่มีปัญหา”

ถามว่าเคยเจอคนของเขาไหม ? “ก็หลายคน เอาจริง ๆ ไม่รู้ว่าคนไหนอะ นึกออกไหม เราเลยไม่รู้ว่าคนไหนตัวจริง ชีวิตคนต้องมูฟออน เราไม่ใช่คนตรงนั้น ดีที่สุดที่ทำให้คนสองคนสามารถคุยกันแล้วไม่มีช่องว่าง ถึงแม้ว่าปัญหาบางปัญหามันยังไม่ถูกเคลียร์ก็ตาม ทุกวันนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แยกกันอยู่พักใหญ่แล้ว ถ้าว่างก็สามารถมาเจอลูกได้ตลอด แต่ต้องแจ้งคนของเขาก่อน ใจเขาใจเรา”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here