Home หวย นักร้องรุ่นใหญ่ เผยรักพัง ถูกนอกใจมาทุกรูปแบบ ตอนนี้โสดแฮปปี้มาก

นักร้องรุ่นใหญ่ เผยรักพัง ถูกนอกใจมาทุกรูปแบบ ตอนนี้โสดแฮปปี้มาก

217
0

เรียกได้ว่า เป็นดารา-นักร้องรุ่นใหญ่ อย่าง ตุ๊ก วิยะดา ที่มีผลงานในวงการมามากมาย โดยล่าสุดได้เล่าถึงความรักผิดหวัง โดนมาทุกรูปแบบ ทั้งเพื่อนสนิทแย่งแฟน คบซ้อน รวมทั้งเคยเป็นเมียน้อย เผยว่า ชีวิตตอนนี้ไม่ได้ติดตามกระแสข่าวอะไรเลยของคนบันเทิง ไม่ว่าจะครอบครัวขาเตียงหัก สามีนอกใจ แต่อย่าลืมว่าคนเราต้องรักตัวเอง เกิดมาชีวิตเดียว แล้วเราจะต้องตายจากโลกนี้ไปหนึ่งชีวิต ไม่สามารถจะเอาคนที่เรารักไปด้วย

ซึ่ง10 กว่าปีที่ผ่านมาไม่มีแฟนเลยรู้สึกว่า การที่มีชีวิตและทุ่มเททุกอย่างให้ตัวเราเองมันมีความสุขที่สุด เราเลยเลือกในสิ่งที่เราชอบ ได้กินในสิ่งที่เราชอบ ไม่งั้นจะต้องมีคนมาคอยถามว่ากลับกี่โมง เราก็จะแล้วแต่เขา ถ้าเราไม่มีบุคคลข้างกายคนนั้น ทุกอย่างเราคือบอสของตัวเราเอง วันนี้อยากทำอะไรเจอเพื่อนคนไหนวันนี้อยากไปเที่ยวไหน คิดอะไรปุบปับฉับไวเพื่อที่ว่าทำแต่ละวันในชีวิตให้มันมีความสุข

อยากจะแนะนำเลยค่ะ รักใครรักแต่พอประมาณ รักตัวเราให้มากๆค่ะ มันจะมีค่าสุด อบอุ่นและแข็งแกร่ง เราเกิดเป็นหญิง เราก็ต้องพึ่งความรักที่เรามีในหัวใจของเราไว้ให้ตัวเราเอง ซึ่งเราก็เคยเป็นคนที่ถูกทำร้ายหัวใจ โดนมาหมดทุกอย่างหนักที่สุดก็คือการอกหัก สมัยสาวๆ ก็มีบ้างทำร้ายตัวเอง ฟิลไม่ได้ดั่งใจกรี๊ดโวยวาย แต่แต่พอมันผ่านมาเกินครึ่งชีวิตก็ไม่มีอะไรแบบนั้นแล้ว

ส่วนกระแสสามีนอกใจภรรยา มองว่ามองว่าสิ่งเหล่านี้ถ้าเราเป็นตัวจริงอย่าไปตามจิกตามเช็ด ถ้าเราตัวจริงเป็นเบอร์หนึ่ง ตุ๊กคิดว่าเราควรจะใช้ชีวิตให้เป็นมีความสุขในสิ่งที่เรามี อยากให้อยู่ให้เป็น ตุ๊กบอกแล้วว่าการมีชีวิตอยู่ในแต่ละวัน ถ้าเรามีครอบครัวมีบ้านทำให้มันมีความสุข ไม่มีไม่ต้องไปสนใจว่าเขาออกจากบ้านไป เขาไปทำอะไร มันนอยด์เปล่าๆ บางทีเขาอาจจะไม่ทำอะไรเลยก็ได้ แต่ถูกจิกถูกด่าทุกวัน ถูกพูดไว้ก่อน บางทีตัวเราใครมากล่าวร้ายเรา เราก็ไม่ชอบ ฉันยังไม่ได้ทำเลย เออ ฉันทำซะจริงๆเลยดีกว่า มันเป็นอีกหนึ่ง Point นะ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here