Home หวย ดวงแรงแบบไม่น่าเชื่อ! หมอดูดังเผย ดาวอังคารย้ายราศี 6ราศี เตรียมตัว

ดวงแรงแบบไม่น่าเชื่อ! หมอดูดังเผย ดาวอังคารย้ายราศี 6ราศี เตรียมตัว

1065
0

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 67 อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้เผยคำทำนายว่า #ดาวอังคารย้ายราศี จะมีข่าวดีเข้ามา ใน6ราศี นี้ ที่เด่นกว่าคนอื่นมาก

1. #พิจิก #ธนู #เมถุน ดวงดีขึ้นแบบ 100% #เป็นช่วงดวงตื่นจากความน่าเบื่อ เงียบเหงา ช่วงนี้จะมีเรื่องเข้ามาทำให้แอคทีฟมากขึ้น เริ่มมีกำลังใจ มีไฟในการคิดงานใหม่ๆ ช่องหาทางเงินใหม่ๆ จะมีคนเข้ามาเสนอโอกาส ชี้ช่องทาง มีดวงผู้ใหญ่ อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ดวงทรัพย์ที่เคยคิดๆขัดๆ ก็จะราบรื่นอย่างไม่น่าเชื่อเลยครับ #ส่วนตัวคิดว่า 3ราศี นี้เด่นมากเรื่องการเงิน เป็นคนเก่งเรื่องการแก้ปัญหา เก่งเรื่องการวางแผน ดังนั้นในช่วงนี้ จะรู้สึกร้อนใจ อยากทำอะไรไวๆ อยากสำเร็จเร็วๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ถือว่าเป็นเรื่องดี หากคิดจะลุยทำการค้า ทำธุรกิจใหม่ๆ ย้ายงาน สอบเข้าข้าราชการ ขอเลื่อนขั้น ก็จะเป็นฤกษ์งามยามดี เพราะดาวอังคารจะหนุนดวงคุณ แบบแรงมากๆครับ

ขอให้คำทำนายนี้เป็นกำลังใจ ให้ชาวราศีพิจิก ธนู และเมถุนนะครับ

2. #ตุลย์ #พฤษภ #กรกฎ ดวงดีขึ้นแบบ 95% #ดวงแรงแบบไม่น่าเชื่อ เป็นดวงที่จะผ่านวิกฤตร้ายๆ เพื่อนำไปสู่เรื่องดีๆ คนใน 3ราศีนี้ดวงดีไม่แพ้กัน พลิกจากหลังมือ เป็นหน้ามือได้เลย ดวงคนราศีนี้ มักเป็นคนใจบุญ เป็นคนเที่ยงตรงมาก ผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก!! พื้นฐานดวงมักจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปกปักรักษามาตั้งแต่เด็ก วัยเด็กมักสัมผัสได้ถึงสิ่งที่มองไม่เห็น สัมผัสได้ถึงดวงวิญญาณของผู้ล่วงลับ ญาติพี่น้องกลับมาหา #ดวงท่านจะแรงมากๆ แรงซะจนศัตรูคู่แข่ง คนที่เคยทำร้ายคุณ จะเริ่มทะยอยจากเป็น ไม่ก็จากตาย หากใครคิดร้ายกับคุณในช่วงนี้ จะมีอันแพ้ภัยตัวเองแบบสูงมากๆ

ช่วงนี้ดวงดึงดูด อาจจะมีคน มีญาติพี่น้องคนรู้จัก เข้ามาขอความช่วยเหลือ ขอให้ช่วย อันนี้เราต้องดูตามที่เราไหวนะครับ ห้ามฝืนช่วยเด็ดขาด ทั้งเรื่องงาน และเรื่องเงิน #ดาวอังคารหนุนแรง ส่วนตัว อ.คิดว่า เป็นเพราะบุญเก่ากลับมาหนุนนำคนในราศีนี้ ทำให้ดวงแข็งมากๆ หากช่วงนี้เน้นทำบุญขอพร ขอความสำเร็จให้ตัวเอง ก็มีดวงที่จะสำเร็จสมหวังได้เร็วมาก เวลาทำบุญให้เน้นถวายดอกดาวเรืองนะครับ จะช่วยหนุนดวงสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้ดีมากๆ *ดวงโชคลาภเด่น เวลาทำบุญแล้ว ให้ซื้อเลขติดไว้ จะเป็นเลขธูปที่จุดได้ ทะเบียนบ้าน หรือรถ ติดไว้ได้เลยครับ จะนำโชคดีเข้ามาให้

#ใน6ราศีนี้เห็นมีดวงดีดวงเด่น ทีเด่นในแต่ละเรื่องเข้ามา เลยรีบมาเขียนให้เก็บไว้เป็นคำทำนายติดตัวนะครับ ขอให้ท่านและครอบครัว ที่เกิดในราศีนี้ ดวงดี สำเร็จ สมหวังนะครับ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here