Home ข่าวท้องถิ่น สลดใจ แม่อุ้มลูกน้อยแรกเกิด จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

สลดใจ แม่อุ้มลูกน้อยแรกเกิด จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

198
0

วันที่ 19 มิถุนายน 2567 มีรายงานว่า เกิดเหตุสลดพบศพหญิงและเด็กทารก ลอยอยู่ในสระน้ำกลางทุ่งนา ท้ายหมู่บ้าน หมู่ 5 ต.วังใหม่ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม

โดยที่เกิดเหตุบริเวณสระน้ำท้ายหมู่บ้าน พบศพหญิงในสภาพคว่ำหน้า ห่างจากฝั่งประมาณ 3 เมตร และพบศพเด็กทารกเพศชาย อายุ 10 วัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงนำขึ้นฝั่ง ให้แพทย์เวรโรงพยาบาลบรบือ ชันสูตรพลิกศพ

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ญาติของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์โซเชียลตามหา เสียชีวิตได้ขับรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีน้ำเงิน พาลูกน้อย ออกจากบ้านพักตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 06.30 น. วันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยญาติได้ออกตามหาแต่ไม่พบ โดยในโพสต์ระบุว่า แม่เพิ่งจะคลอดทารก ยังไม่แข็งแรง และเป็นโรคซึมเศร้า จนกระทั่งมีผู้พบศพแม่พร้อมทารก ในช่วงเช้าวันนี้

สอบถาม เจ้าของที่นาวัย 62 ปี ทราบว่า ช่วงเช้าวันนี้ ตนเอาอาหารปลามาให้ปลาที่เลี้ยงไว้ในสระ พบรถกระบะจอดอยู่ตั้งแต่เมื่อวาน ช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้า ตนคิดว่าเป็นคนมาจับนกเขา แต่เช้าวันนี้ ตนเอาอาหารมาให้ปลาอีก ก็ยังพบรถจอดอยู่ ก็เอะใจ กระทั่งมองลงไปในสระน้ำ พบศพแม่และลูกลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบแจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ด้าน ลุงของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากที่หลานสะใภ้ พาลูกออกจากบ้านเมื่อวานและขาดการติดต่อ ได้ไปแจ้งความตามหาคนหายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามสืบค้นโดยตามจากกล้องวงจรปิดแต่ก็ยังไม่พบตัว จนสุดท้ายมาพบว่าทั้งหลานสะใภ้และลูกน้อยที่เพิ่งคลอด จมน้ำเสียชีวิต ตนรู้สึกตกใจและเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะมาจบชีวิตเช่นนี้ เพราะคิดว่าหลานสะใภ้น่าจะกลับบ้านเกิดเฉยๆ ทั้งนี้ ครอบครัวของหลานสะใภ้ ก็ใช้ชีวิตปกติมีความสุขดี ไม่เคยเห็นทะเลาะกัน ฝั่งสามีซึ่งเป็นหลานของตน ก็เป็นคนขยันทำงาน ดูแลภรรยาดี ครอบครัวอบอุ่น ไม่เคยเห็นว่าครอบครัวมีปัญหา ซึ่งเหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นจากโรคซึมเศร้าหลังคลอด

ขณะที่ ยายหวา ลูกพี่ลูกน้องทางฝั่งสามีของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า บ้านสามีของผู้เสียชีวิตอยู่ที่ ต.หนองแดง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ใช้เวลาขับรถมาถึงจุดที่พบศพ คาดว่าน่าจะประมาณ 20 กิโลเมตร ผู้ตายกับสามีดูรักกันดี ไม่เคยมีปัญหา สามีเป็นคนรักเมียมาก ดูแลเมียอย่างดี ส่วนหลานเพิ่งจะคลอดเมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมา เป็นลูกคนแรก

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here