Home ข่าวท้องถิ่น ปิดตำนาน เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ประกาศยุติการจำหน่ายในไทย

ปิดตำนาน เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ประกาศยุติการจำหน่ายในไทย

5105
0

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ทำเอาเหล่าคนชอบเมกอัพถึงกับใจหาย หลังแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี อย่าง คลีโอ (CLIO) ซึ่งจัดจำหน่ายในไทยภายใต้ชื่อ CLIO THAILAND ได้ประกาศยุติการจำหน่ายสินค้าในประเทศไทย

โดยระบุว่า CLIO PROFESSIONAL ประกาศยุติการจำหน่ายสินค้า

เรียนคุณลูกค้า CLIO ที่น่ารักทุกท่าน ทาง CLIO THAILAND รู้สึกขอบคุณทุกท่านจากใจที่ได้มอบความรักและการสนับสนุนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทางแบรนด์มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า

เนื่องจาก CLIO THAILAND ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัทเดิมได้ยุติการจำหน่ายสินค้า ส่งผลให้ทาง CLIO THAILAND จำเป็นต้องยุติการจัดจำหน่ายสินค้าช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง (Shopee, Lazada, Line Shopping, TikTok Shop และ Official Website) โดยจะสิ้นสุดการจัดจำหน่ายในวันที่ 19 กรกฎาคม 2567

โปรดติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายจาก CLIO Thailand เพื่อตอบแทนความรักและสนับสนุนอย่างยาวนาน ด้วยความเคารพอย่างสูง

สำหรับ คลีโอ (CLIO) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีศิลปินเคป๊อปชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย โดยผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อคือ คุชชั่น ซึ่งได้รับรางวัลการันตี โดยอ้างว่าออกแบบมาเพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ

ที่สำคัญแพคเกจจิ้งน่ารัก ที่เอาใจ “ทาสแมว” โดยเฉพาะเมื่อมีการทำตลับเป็นรูปแมว ฟองน้ำรูปอุ้งเท้าแมว และเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวมีชื่อว่า Ko-Short ซึ่งมีที่มาจากแมวจร

Ko-Short อดีตแมวข้างถนนที่อาศัยอยู่ในสวนป่ากรุงโซล ประเทศเกาหลี เธอได้เปิดร้าน ‘CLIO Every Fruit Grocery’ ซึ่งเป็นร้านที่จำหน่ายผลไม้สดตามฤดูกาล จนเป็นที่เลื่องลือถึงความเฟรชของผลไม้ในสวน รวมถึงบริการเดลิเวอรี่ที่ส่งไวทันใจถึงมือผู้บริโภค นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จของแมวตัวนี้

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here