Home หวย สาวตื่นขึ้นมาพบ แมวน่ารัก 4 ตัวบนเตียง ก่อนชะงัก เลี้ยงแมวแค่ 3 ตัวเท่านั้น

สาวตื่นขึ้นมาพบ แมวน่ารัก 4 ตัวบนเตียง ก่อนชะงัก เลี้ยงแมวแค่ 3 ตัวเท่านั้น

172
0

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังแห่เอ็นดูกันสนั่นถึงภาพโพสต์หนึ่งที่เป็นภาพของแมวเหมียวสุดน่ารัก 4 ตัว แม้จะดูเป็นภาพปกติ แต่เจ้าของโพสต์กลับบอกว่า เธอเลี้ยงแมวแค่ 3 ตัวเท่านั้น จนชาวเน็ตแห่เข้ามาวงกลมภาพกันเพียบว่า ตัวไหน คือ ตัวปลอม

ผู้ใช้เรดดิตชาวอังกฤษที่อาศัยอยู่เมืองเคนท์รายหนึ่งออกมาแชร์ภาพตนเองนอนบนเตียง ซึ่งเมื่อเธอ
ตื่นขึ้นมาและลองเช็กจำนวนแมวที่มานอนบนเตียงด้วยกันในห้องนอนของเธอกลับพบว่า มีแมวอยู่ 4 ตัวนอนกับเธอบนเตียง งานนี้ ทำเอาเธอตื่นเต็มตาเพราะเธอแมวเพียง 3 ตัวในบ้านเท่านั้น อีกตัวมาจากไหน

reddit

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “พบแมว 4 ตัวนอนบนเตียงของฉัน แต่ฉันมีแมวแค่ 3 ตัว” นับตั้งแต่โพสต์น่ารัก ๆ ถูกเผยแพร่ในเรดดิตมีผู้คนให้ความสนใจและกดถูกใจมากกว่า 14,000 ครั้ง รวมถึงชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม

“โอ้พระเจ้า มันดูน่ารักจังเลย” , “ตอนนี้มีแมวอยู่ 4 ตัว แล้ววันหนึ่งจู่ ๆ ก็กลายเป็นแมว 5 ตัวได้” , “แมว: ชู่ว เงียบ ๆ นะเพื่อน ๆ มนุษย์ไม่รู้หรอก” , “ยินดีด้วย ตอนนี้คุณมีแมว 4 ตัวแล้ว” , “อีกตัวคือลูกพี่ลูกน้องที่มาเยี่ยมจากเมืองข้าง ๆ “ แถมหลาย ๆ คนยังถามว่าแมวมาจากไหนเพียบ

เจ้าของโพสต์อธิบายเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า แมวทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ แพนเค้ก (แมวกระดองเต่า)โอรีโอ (แมวลาย) และควินน์ (แมวสองสี) ซึ่งแมวสีเทาขาวที่อยู่ทางด้านขวามือในภาพเป็นแมวเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า บลูอี้

เนื่องจากบลูอี้มีอายุใกล้เคียงกับแมวที่เธอเลี้ยง เธอเคยเห็นพวกมันเล่นด้วยกันในสวนทุกวันและดูเหมือนทุกตัวจะเป็นเพื่อนที่ดีมาก

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here