Home หวย เหลือจะเชื่อ! สาวสวยวัย 23 พบรักแท้ในชีวิต ยอมตัดขาดพ่อแม่ เพื่อไปแต่งงานกับคุณปู่วัย 80 ปี (ตปท.)

เหลือจะเชื่อ! สาวสวยวัย 23 พบรักแท้ในชีวิต ยอมตัดขาดพ่อแม่ เพื่อไปแต่งงานกับคุณปู่วัย 80 ปี (ตปท.)

275
0

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศ Sohu ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวแห่งความรักสุดเหลือเชื่อ ระหว่างหญิงสาวชื่อว่า เสี่ยวฟาง (นามสมมุติ) วัย 23 ปี กับ นายหลี่ (นามสมมุติ) อายุ 80 ปี ระหว่างที่สาวคนนี้ไปทำงานเป็นอาสาสมัครที่บ้านพักคนชราแห่งหนึ่งในมณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน ซึ่งชายคนรักของเธอก็เป็นผู้สูงอายุที่พักอยู่ในศูนย์ดูแลดังกล่าว

ทั้งสองคนทำความรู้จักกันอย่างรวดเร็ว หลังจากที่พบว่า มีความสนใจหลายเรื่องที่ตรงกันและมีงานอดิเรกแบบเดียวกัน และเมื่อเวลาผ่านไป ความรู้สึกของคนทั้งสองก็ยิ่งลึกซึ้งจนกระทั่งกลายเป็นความรัก เสี่ยวฟางบอกว่าหลงเสน่ห์คุณหลี่ เพราะความเฉลียวฉลาด มีวุฒิภาวะสูงและเป็นคนที่มั่นคง ขณะที่คุณหลี่ก็บอกว่ารักความสดใสแห่งวัยเยาว์ และความใจดีมีเมตตาของเธอ

แต่โชคร้ายที่ครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่เห็นด้วยที่เสี่ยวฟางไปหลงรักคนที่มีอายุมากพอจะเป็นปู่ของเธอได้ เสี่ยวฟางจึงตัดสินใจตัดขาดจากครอบครัวของเธอ เพื่อแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกับคุณหลี่

นอกจากนี้ ทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเรียบง่ายและงดงาม แม้จะไม่มีสมาชิกจากครอบครัวของทั้งสองคนมาร่วมงาน แต่เขาและเธอก็เข้าพิธีสาบานรักและสัญญาว่าจะอยู่เคียงคู่กันทั้งยามทุกข์และสุข

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางกลุ่มก็ยังไม่ยอมเชื่อในรักแท้ของคนทั้งสองง่าย ๆ โดยมีบางคนกล่าวหาว่า เสี่ยวฟางแต่งงานกับคุณหลี่เพื่อเงิน แต่ก็มีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า เสี่ยวฟางคือหัวเรี่ยวหัวแรงหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว เนื่องจากคุณหลี่อายุมากแล้วและสุขภาพไม่ค่อยดี เขามีเพียงเงินบำนาญคนชราอันน้อยนิดเป็นรายได้หลักเท่านั้น ดังนั้น เสี่ยวฟางจึงเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านเป็นส่วนใหญ่

ทั้งนี้ เสี่ยวฟางมักจะโพสต์ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอของตัวเธอและคุณหลี่บนพื้นที่โซเชียลมีเดียของเธอ ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็มองว่าเป็นหลักฐานพิสูจน์รักแท้ของเธอ แต่ช่องว่างระหว่างวัยจำนวนหลายสิบปีของสองสามีภรรยา ก็ทำให้ชาวเน็ตหลายรายยังคงกล่าวหาเสี่ยวฟางในเชิงเสียหายว่ามีเจตนาไม่บริสุทธิ์ในการแต่งงานครั้งนี้ แต่ไม่ว่าคนอื่นจะพูดอย่างไร คู่รักทั้งสองก็ยังคงใช้ชีวิตของพวกเขาไปตามปกติ และแสดงความรักต่อกันเสมอ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here