Home หวย คู่รัก OnlyFans เตรียมจัดปาร์ตี้ฉลองวิวาห์สุดหวิว ไม่ใส่อะไรเลย-เชิญดาวโป๊มาเพียบ

คู่รัก OnlyFans เตรียมจัดปาร์ตี้ฉลองวิวาห์สุดหวิว ไม่ใส่อะไรเลย-เชิญดาวโป๊มาเพียบ

382
0

เป็นที่ฮือฮาเมื่อ “หลุยซา มาร์คาโต้” และ “แม็กซิโม่ การ์เซีย” ครีเอเตอร์สาย18+ ที่พบรักกันระหว่างถ่ายทำ OnlyFans ได้ตกลงปลงใจจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ พร้อมกับปาร์ตี้ฉลองตีมที่ไม่ธรรมดา เพราะทั้งคู่จะไม่สวมชุดแต่งงานหรือเสื้อผ้าใดๆ ทั้งสิ้น!

สำหรับงานแต่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ในเซาเปาโล ของบราซิล ส่วนงานปาร์ตี้ฉลองนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ และเป็นแบบ “เปลือยกาย”

โดยทั้งคู่ต้องการเชิญแขกราว 300 คน รวมถึงครีเอเตอร์สาย18+ ชื่อดังในบราซิล นอกเหนือจากงานปาร์ตี้แล้ว ยังมีงานเต้นรำสวมหน้ากากและ “ฟรีเซ็กซ์” ซึ่งแขกส่วนใหญ่เห็นด้วยกับความคิดบ้าๆ นี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้รับความสนใจ เมื่อเดือนก่อน หลุยซาและเพื่อนอีก 15 คนได้จัดปาร์ตี้สละโสดสุดแซ่บด้วยการสวมบิกินี เธอเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า นี่เป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่ทำงานในอุตสาหกรรมผู้ใหญ่

“มันเป็นความคิดของแม็กซิโม่ (ที่จะแต่งงานโดยไม่สวมเสื้อผ้า) ในเมื่อเราจัดปาร์ตี้สละโสดแบบนั้นได้ แล้วทำไมไม่จัดงานแต่งงานแบบเปลือยล่ะ ทุกคนเปลือยเปล่า มันจะเป็นงานแต่งที่แรก มันเป็นสไตล์เรา ไม่ต้องมีพิธีแบบดั้งเดิม จัดในโบสถ์ หรืออะไรทำนองนั้น”

ขอบคุณที่มา brhoje

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here