Home หวย ครูไพบูลย์ รับมีสาวคุยรอเปิดตัว เล่านาทีเจอครั้งแรกนัดที่โรงแรม นิกกี้ ชวนลงอ่าง ลั่น ผมไม่…มั่ว!

ครูไพบูลย์ รับมีสาวคุยรอเปิดตัว เล่านาทีเจอครั้งแรกนัดที่โรงแรม นิกกี้ ชวนลงอ่าง ลั่น ผมไม่…มั่ว!

36
0

ครูไพบูลย์ แสงเดือน มาออกรายการทางช่องยูทูปของ นิกกี้ เปิดใจ กงยูเมืองไทย รับมีสาวคุยรอเปิดตัว เล่าครั้งแรกนัดเจอที่โรงแรม แต่ไม่มีอะไรกัน นิกกี้ ชวนลงอ่าง ลั่น ผมไม่…มั่ว!

บอกเลยว่าเป็นรายการที่ฟังแล้วขำตลอดอีพี กับรายการของพิธีกรหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ที่เชิญ ครูไพบูลย์ แสงเดือน มาเปิดใจ เล่าถึงประวัติความเป็นมาชีวิต รวมทั้งเรื่องสาวๆ และสถานะหัวใจ โดยมีชื่อคลิปว่า เปิดใจ กงยูเมืองไทย “ครูไพบูลย์”

ซึ่งคลิปก็จั่วหัวต้นคลิปมาที่ครูไพบูลย์บอกว่า “หลายคนบอกว่าผมสาวเยอะ เขามองยังไงว่าผมสาวเยอะ”

นิกกี้เลยถามว่า เลียเด็กไหม? ครูไพบูลย์ถึงกับหัวเราะ แล้วบอกว่า เราต้องเลียคนที่เรารักเท่านั้น จริง ผมไม่ให้เลียมั่วนะ

นิกกี้ ถามอีกว่า ถ้าชวนลงอ่างไปไหม? ครูไพบูลย์ คิดเล็กน้อย แล้วบอกว่า “มันต้องหลังไมค์ไหม ถ้าบอกว่าไปตรงนี้เดี๋ยวมีคนแคปไป” ซึ่งนิกกี้รีบบอกว่า “ดีแล้วแคปไปหน่อย” ครูไพบูลย์ก็เลยบอกว่า “อะ ไป!”

ครูไพบูลย์: “แต่ถ้าผู้หญิงที่เขากำลังคุยกับผมอยู่มาฟังเทปนี้ล่ะ เพราะว่าตอนนี้กำลังมีคนคุยอยู่ แต่ไม่อยากพูดมากเดี๋ยวเขาชิ่งหนีก่อน แห้วอีก เดี๋ยวพลาดอีก เขาก็เป็นคนสวย ไม่รู้ว่าเรารู้สึกไปเองหรือเปล่า เขาไม่ใช่ดาราเพราะว่าไม่ชอบดาราไม่ชอบคนในวงการชอบคนธรรมดา แต่ที่ผ่านมาเป็นแฟนในวงการเพราะว่าเราเป็นคนสร้าง เราเป็นคนเบื้องหลังที่ทำให้เขาเป็นคนในวงการ”

“ทุกวันนี้ก็มีคุยแบบจริงจัง ก็คุยคนเดียว เพิ่งเริ่มคุยได้ไม่ถึงเดือน ก็กลัวเขาหนี มาเจอคลิปนี้ว่าเคยไปลงอ่าง ถึงแม้เป็นอดีต ผู้หญิงบางคนไม่เข้าใจหรอก”

“คนนี้อายุประมาณ 20 ปลายๆ คนนี้คิดว่าจะจริงจัง ถ้าเขาจริงใจ ฝ่ายหญิงเป็นคนทัมา คุยกันสักพักก็นัดเจอ เราไปหาเขา แล้วเปิดโรงแรมรอให้เขาขึ้นมาหาที่ห้อง เหตุผลที่ต้องนัดที่โรงแรมเพราะว่าอยากปกป้องเขา ไม่อยากให้ใครถ่ายรูป”

“นาทีที่เขาเคาะประตูก็ยอมรับตื่นเต้น เห็นหน้าก็ตรงปก เพราะผมชอบความเป็นสาวบ้านๆ เขามาหาก็แต่งตัวบ้านๆธรรมดาๆ เสื้อยืดกางเกงธรรมดา ตอนอยู่ในห้องก็นั่งคุยกันอยู่ที่เตียง ก็ตื่นเต้นพร้อมชนแต่เราไม่ได้ทำอะไรเขา ถ้าเกิดได้เป็นแฟนกันจะให้น้องเขามาเล่าให้ฟังเลยว่าเจอกันวันแรกที่เจอกันไม่ทำอะไรเลย ขนาดอยู่ด้วยกันสองต่อสอง”

นิกกี้ถามว่าลึกๆ อยากไหม ครูไพบูลย์ก็ได้จับมือได้กอดกัน แต่ไม่ได้ทำอะไร ก็มีกอดหอมจุ๊บก็มอบความรู้สึกคิดถึงที่ได้เจอกัน ถามว่าแล้วรู้สึกยังไงดีใจไหม ก็มีกอดมีหอมกันธรรมดาเหมือนคนทั่วไป เหมือนฝรั่งเจอกันจับมือจูบปาก ที่ไม่ได้ทำในวันแรก เพราะรู้สึกว่าเจอกันครั้งแรกเขาก็น่ารัก ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะต้องมั่วหรืออะไรง่าย“

“ถามถึงสเป็ก ชอบธรรมดา ถามว่าจะต้องเด็กกว่าไหม ก็ไม่หรอก เพราะว่าเคยจีบคนรุ่นเดียวกันด้วยแต่ว่าเป็นคนที่แคร์ในเรื่องมายเซ็ต ถ้าเรามองว่าเขาดี แต่ถ้าไปต่อกันไม่ได้แน่ ผมก็คิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า”

“ผมเป็นคนบ้านนอกอีสาน คืออยากจะได้คนที่เขารักเรา แต่ว่าเราไม่รู้ว่าถ้าเราไปชอบคนที่สวยมากเขาอาจจะไม่ได้รักเรา เหมือนน้องคนนี้เขาสวย เขาอาจจะมองแคลนเรา เราก็ไม่ได้หล่อ เพราะถ้าเลือกสองคน เขาต้องเลือกคนที่หล่อกว่า แต่คนชอบบอกว่า ผมมีเงินเราเลือกได้ ผมไม่ได้รวย แล้วก็เลือกไม่ได้ด้วย ถามว่าสมบัติมีเป็นร้อยล้านไหม ไม่รู้ ผมว่าไม่น่าจะจริงหรอก”

“พอผมไปคุยกับผู้หญิงคนอื่น ผมก็คุยสิ เพราะผมโสด ถ้าผมคุยกับคนนี้แล้วไม่ประสบความสำเร็จ ก็ต้องคุยกับคนใหม่ไป พอผมคุยเขาก็บอกมีเงินเลือกได้ ไม่ผมไม่ได้คุยเรื่องเงินกับเขา ผมคุยกับเขาผมคุยเรื่องความรัก ว่าเขารับสภาพรับความเป็นเราได้ไหม เขาโอเคกับชีวิตเราไหม

“ไม่ได้บอกว่าพี่มีเงินนะ ถ้าเกิดว่าเป็นแฟนกัน แล้วเขาไม่มีโทรศัพท์ ไม่มี iPad ก็ซื้อให้ได้ ถ้าเป็นแฟนแล้ว ถ้าซื้อให้มากสุดก็เป็นพวกนาฬิกาโรเล็กซ์ หรือว่าพวกเพชร แต่ถ้าเกิดไม่เป็นแฟนก็ดูเขาก่อน ก็ลงทุนเหมือนกัน น้องอยากได้อะไรก็เลี้ยง ดูแลได้เล็กๆน้อยๆ

“แต่ถ้าเกิดมันมากมายก็จะดูว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เข้ามารักแต่มาเอาของ ทั้งๆที่เราก็พยายามออกตัวตลอดว่าพี่ไม่ได้มี เราก็ไม่ได้รวย มาก็ต้องมาลำบากด้วยกัน”

“ถามว่าอยากมีครอบครัวอีกไหม อยากมี เพราะว่าผมเป็นคนขี้เหงา เหมือนขาดความอบอุ่นในเรื่องของความรัก ชีวิตคู่ เหมือนมีแฟนมาก็ไม่ได้เต็มที่กับความรักมาก เราจะทำงานมากกว่า ชีวิตวันนึงก็งาน ไม่ได้มีโมเมนต์อวดแฟน หรือถ่ายรูปอยู่ด้วยกัน”

“เพราะว่าปกติก็ไปทำงานกับแฟนก็ได้ถ่ายรูปกันเวลาไปเที่ยว แต่ว่ามันได้แค่รูปไม่ได้ความรู้สึก เมื่อก่อนไม่ได้ทำ เพราะว่าคิดว่าชีวิตคู่ก็เหมือนกันอยู่ด้วยกันเฉยๆ อยู่ด้วยกัน นอนด้วยกันทำงานด้วยกันไป แต่จริงๆการเติมความหวานก็สำคัญในชีวิตคู่”

โดยนิกกี้ทิ้งท้ายแซวๆว่าจะเปิดรายการเรียลลิตี้ โครงการหาเมียให้ครูไพบูลย์ โดยถามครูไพบูลย์ว่าสนใจไหม ครูไพบูลย์ก็เห็นด้วย และมองว่าน่าสนุก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Nickynachat

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here