Home หวย ชาคริต-แอน ยิ้มแก้มปริ เอาทุเรียนขึ้นห้าง ขายได้วันละ 500 โล – 1 ตัน

ชาคริต-แอน ยิ้มแก้มปริ เอาทุเรียนขึ้นห้าง ขายได้วันละ 500 โล – 1 ตัน

136
0

ในตอนนี้ก็ผันตัวมาเป็นพ่อค้าทุเรียนและผลไม้ต่างๆอย่างเต็มตัวสำหรับ  ชาคริต แย้มนาม กับ แอน ภัททิรา ที่ช่วยกันทำสวนทุเรียนเขยจันท์ จนมาตอนนี้ทุเรียนออกดอกออกผลขายได้หลายพันตัน และต้องบอกเลยว่าทำเอาครอบครัวถึงกับประทับใจสุดๆ

ล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่าทางช่อง YouTube บักโพธิ์ Channel แอน ก็ได้แปลงสภาพโรงรถที่ ชาคริต ตั้งใจจะเอาไว้จอดรถสปอร์ต มาเป็นล้งทุเรียนชั่วคราว เพื่อเอาทุเรียนเข้าไปขายที่กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวได้เผยคลิปพร้อมเขียนบรรยายใต้คลิปว่า

“หน้าทุเรียนปีนี้ ปีนี้แทบไม่ขายออนไลน์ ขอลุยแบบเปิดบูธออกร้าน ขนทุเรียนมาขายกัน แกะขายกันสดๆ เอาแบบชอบเนื้อแบบไหน จะกรอบนอกนุ่มใน เคาะแล้วแกะขายกันไปเลย ต้องบอกว่าลูกค้าถึงกับต่อคิวยาว ยืนแกะขายกันทั้งวัน ทุกวัน ติดต่อกันไม่ได้พักกันเลยทีเดียว ขายทีวันละ 500 โล! บางวันก็เป็นตัน!

แต่ก็ต้องบอกว่า สถานการณ์ทุเรียนปีนี้ ลุ้นกันมากๆ กว่าจะผ่านทั้งการแล้งทิ้งช่วง แล้วอยู่ดีๆ ก็พายุ ไม่ว่าสวนไหนก็เอาออกมายากมาก สวนแม่แอนก็เหมือนกัน ลอตไหนมีปุ๊บ ตัดและตีรถเข้ากรุงเทพฯ ปั๊บ แกะขายกันทันที โชคดีปีนี้ แม่แอนขอยึดโรงรถพ่อ เอามาทำเป็นล้งชั่วคราว เอาทุเรียนลง ตอนแรกก็กังวลว่า มันจะร้อนอบอ้าวจนทำให้ทุเรียนสุกเร็วไป เดี๋ยวจะขายไม่ทันทุเรียนสุก เนื้อจะเละซะก่อน แต่ความพ่อก็เนอะ เตรียมการวางแผนไว้อย่างดี ติดแอร์ควบคุมอุณหภูมิให้กับผลผลิต ให้กับทุเรียน”.

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here