Home หวย ส่อวุ่น หนุ่ม กรรชัย ถามตำรวจ 2 มาตรฐาน ทำไมให้อภิสิทธิ์กลุ่มเชื่อมจิต

ส่อวุ่น หนุ่ม กรรชัย ถามตำรวจ 2 มาตรฐาน ทำไมให้อภิสิทธิ์กลุ่มเชื่อมจิต

159
0

วันที่ 3 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ที่ สน.ทองหล่อ หลังจากครอบครัวน้องไนซ์ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา กรณี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง มอบอำนาจให้ทนายความเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มเชื่อมจิต ประกอบด้วย พ่อแม่ของน้องไนซ์ และนายธรรมราช สาระปัญญา ทนายความส่วนตัว ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ทั้งโดยส่วนตัวและในส่วนของบริษัท

ภายหลังก่อนหน้านี้ได้ออกหมายเรียกแล้ว 1 ครั้ง แต่ผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้เดินทางเข้ามา และเตรียมออกหมายเรียกอีกครั้งในวันที่ 5 มิ.ย. ซึ่งการเดินทางมาในวันนี้ เป็นการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาก่อนหมายเรียก

ต่อมาหนุ่ม กรรชัย เดินทางมาที่สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าการแจ้งความ พร้อมเปิดเผยว่า รู้สึกมีความกังวล เนื่องจากนัดกับตำรวจ เจ้าหน้าที่กระทรวงพม. และสหวิชาชีพ ไว้ว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 5 มิ.ย.67 แต่กลับมาก่อนกำหนด อาจทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมารับภาระเพิ่ม และสร้างความเสียหายต่อคดีความอื่นๆ ในส่วนหนึ่งด้วย

ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ให้ครอบครัวและกลุ่มเชื่อมจิต พิมพ์ลายนิ้วมือที่ชั้น 1 ของโรงพัก ทั้งที่ปกติขั้นตอนการพิมพ์นิ้วมือจะต้องดำเนินการที่ชั้น 2 แต่ครอบครัวและกลุ่มเชื่อมจิตขอเจ้าหน้าที่ดำเนินการที่ชั้น 1 แทน ทำให้พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย พร้อม ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง และทนายความตั้งคำถามถึงการทำงานของตำรวจ เสมือนปฏิบัติ 2 มาตรฐาน พร้อมตั้งคำถามทำไมตำรวจให้อภิสิทธิ์กับครอบครัวนี้

โดยหนุ่ม กรรชัย ตะโกนตั้งคำถามตำรวจที่จัดกำลังมากั้นไม่ให้เข้าไปทำข่าวว่า ตำรวจจะมาละเมิดสิทธิ์สื่อได้อย่างไร โดยหนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ตำรวจทำแบบนี้ถือว่า 2 มาตรฐาน ตนจะขอสังเกตการณ์ในฐานะเจ้าทุกข์หรือผู้เสียหาย โดยการที่ตำรวจทำแบบนี้ถือว่า 2 มาตรฐานหรือไม่

ขณะหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ยังเผชิญหน้า โดยเห็นทนายธรรมราช ก่อนหนุ่ม กรรชัย ตะโกนถามว่า ว่าไงธรรมราช เก่งนักเหรอ ออกมาคุยกันหน่อยสิ

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่ามีการ ติดแผงกั้นสื่อที่ด้านหน้าโรงพักเพื่อไม่ให้สื่อเข้าไปทำข่าวด้านในภายโรงพักเพราะว่าป้องกันการเกิดเหตุและให้เพียงผู้มาแจ้งความเข้าได้เพียงเท่านั้น และต่อมาเวลา 18:30 น. กัน จอมพลัง ได้เดินทางเข้ามาร่วมสมทบเพื่อเจรจากับครอบครัวเชื่อมจิตในครั้งนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here