Home หวย ไม่มีใครอยากแพ้ ชัชชุอร ฟาดประโยคเด็ด หลังแพ้เกาหลีใต้1-3 เซต ลั่นก็ตามสภาพ

ไม่มีใครอยากแพ้ ชัชชุอร ฟาดประโยคเด็ด หลังแพ้เกาหลีใต้1-3 เซต ลั่นก็ตามสภาพ

277
0

ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาดาวเด่นวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 1 นัดสุดท้าย แพ้ทีมชาติเกาหลีใต้ 1-3 เซต 19-25, 25-23, 16-25 และ 18-25

ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้รวด 4 นัดในสัปดาห์ที่ 1 ยังไม่มีคะแนน รั้งอันดับ 15 จากทั้งหมด 16 ชาติในศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2024 เหนือกว่าแค่ บัลแกเรีย อันดับสุดท้ายที่ได้เซตน้อยกว่า (ไทย ได้ 3 เสีย 12 เซต / บัลแกเรีย ได้ 1 เสีย 12 เซต)

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี พูดถึงเกมแพ้เกาหลีใต้ ทำให้วอลเลย์บอลหญิงไทย “ก็อย่างที่เห็นเนอะ เราแพ้ไป 1-3 เซต ก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าจะแพ้ แต่ก็ไม่เคยประมาทเขาเลย แต่มันก็…ตามสภาพ มันมีองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่ทำให้เราไม่สามารถชนะเขาในวันนี้ได้”

แล้วก็ต้องชื่นชมเขาด้วยว่าเขาเล่นดีจริงๆ ในวันนี้ค่ะ มันก็ไม่มีใครอยากแพ้เนอะ แต่ว่าสำหรับหนูเราทำเต็มที่แล้ว แต่มันก็เป็นปกติที่มันก็จะมีวันที่เล่นดี เล่นไม่ดีค่ะ แต่มันก็อย่างที่เห็นน่ะ แต่ว่าเราทุกคนทำเต็มที่กันแล้วจริงๆ ค่ะ

ส่วนความหวังที่วอลเลย์บอลหญิงไทย จะติด 10 อันดับแรกของโลก เพื่อคว้าตั๋วไปโอลิมปิก 2024 แทบริบหรี่นั้น บุ๋มบิ๋ม กล่าวว่า ไม่มีหวังโอลิมปิกรอบนี้ก็อาจจะมีรอบต่อไป ก็อดทนรออีกกี่ปีน่ะ 8 ปีเหรอ? ก็ไม่รุ่นเราก็รุ่นลูกค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here