Home หวย ตั๊ก ศิริพร ปล่อยโฮ หลังละเลยสมาชิกในครอบครัวที่อยู่ด้วย 10ปี!

ตั๊ก ศิริพร ปล่อยโฮ หลังละเลยสมาชิกในครอบครัวที่อยู่ด้วย 10ปี!

303
0

แฟนคลับเอ็นดูสุดๆหลัง ตั๊ก ศิริพร ไลฟ์สดผ่านทางช่องติ๊กต๊อกซึ่งได้ระบายความรู้สึกที่เก็บไว้ในใจทั้งน้ำตา ที่ได้รับจากความรักที่บริสุทธิ์จาก น้องกีตาร์ ซึ่งเป็นสุนัขที่น่ารักและน่าเอ็นดูสุดๆ และที่ผ่านมา ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมายอมรับว่า เธอไม่ได้ให้ความดูแล เอาใจใส่ และมอบความรักให้ น้องกีตาร์ จนวันนี้ได้รับรู้ถึงความสำคัญของการดูแลเอาใจใส่ เธอถึงขั้นเอ่ยโทษตัวเองอยู่อย่างนั้นซ้ำๆ ด้วยความที่เธอไม่เคยมองเห็นและรับรู้ความรู้สึกของ น้องกีตาร์ เลย

ตั๊ก ศิริพร : ”คือเมื่อก่อนพี่เลี้ยงสนุขอยู่ 4ตัว มีปอม2ตัว ชิวาวา2ตัว ซึ่งพวกเขาก็ได้จากไปทีละตัว และตอนนี้พี่ก็อยู่ตัวเดียวเป็น น้องชิวาวา แกเป็นน้องเล็กสุดท้อง ชื่อว่า กีตารื พี่ก็เรียก เจ้าตาร์ เจ้าตาร์ อายุประมาณ 10ปี

ซึ่งสาเหตุที่พี่ร้องไห้คือ พอตาร์เขาต้องอยู่คนเดียว เพราะพี่ๆเขาได้จากไปกันหมดแล้ว ตัวพี่เองก็เลยกลัวว่าเขาจะเหงา เวลาหันซ้ายหันขวาไม่เจอใคร พี่่ก็เลยเอาตาร์มานอนกับพี่ด้วย โดยให้ คุณนุ้ย ไปนอนห้องรับแขก

หลังจากที่ได้นอนด้วยกันทุกคืน ได้คลุกคลีกัน ทั้งที่เมื่อก่อนพี่ไม่เคยเลยนะ ตาร์ เขาก็ทำให้พี่ได้เห็นถึงความน่ารักของเขา เขาเข้ามาอ้อนพี่ เข้ามาซุกพี่ คือพี่ไม่เคยได้เห็นโมเมนต์แบบนี้มาก่อน เพราะที่ผ่านมาพี่ทำแต่งาน ไม่ค่อยได้เล่นกับเขา พี่มองข้ามส่วนนั้นไป ทั้งๆที่เขาต้องการความรักจากพี่ แต่พี่กลับมองไม่เห็น ไม่ใกล้ชิดเขาเลย เล่นก็เล่นแค่แป๊บๆ เพราะพี่ต้องโฟกัสกับงาน

วันนี้ที่พี่ร้องไห้ก็เพราะเจ็บใจตัวเอง โมโหตัวเอง ด่าตัวเองยังไงก็ยังไม่สะใจ ที่ผ่านมาเราทำอย่างนั้นได้ไง มองข้ามความรักที่บริสุทธิ์ของเขาไปได้ไง ยิ่งเห็นความน่ารักของเขา พี่ก็ยิ่งโมโหตัวเองมากขึ้น ความรักของเขาเป็นความรักที่บริสุทธิ์มากๆ”

เรียบเรียง news in Thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here