Home ข่าวบันเทิง จี๊ดทุกคำ! เปิดคำแปลเพลง Rockstar ของ ลิซ่า ความหมายมากแซ่บมาก

จี๊ดทุกคำ! เปิดคำแปลเพลง Rockstar ของ ลิซ่า ความหมายมากแซ่บมาก

146
0

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับเพลงใหม่ของ ลิซ่า ที่เพิ่งปล่อยเพลงออกไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 67 ซึ่งทางด้านเพจ  Lisadailynews – Ldn0327 แฟนคลับของ ลิซ่า ลลิษา มะโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ได้ออกมาเปิดคำแปลเพลงเป็นภาษาไทย โดยมีเนื้อเพลง Rockstar เป็นภาษาไทยว่า

(Chorus) ฟันทองวิบวับบนหน้าปัดรถ เธอคนนี้คือซุปตาร์ แร็ปเปอร์ตัวแม่ยังต้องยอม เบบี๋ ลัลลา “ลิซ่า สอนภาษาญี่ปุ่นหน่อยสิ” ฉันบอก “はい はい!” นี่แหละชีวิตฉัน ที่รัก ฉันคือซุปตาร์

(Pre-Chorus) ฉันมีภารกิจ คนเขาเรียกฉันว่านักล่า ฉันขโมยเพชร ให้คนวิ่งตามฉันมาด้วยความตื่นเต้น ฉันหายไปพักใหญ่ กทม. ช่างสวยงาม ทุกเมืองที่ฉันไปคือเมืองของฉัน

(Chorus) ฟันทองวิบวับบนหน้าปัดรถ เธอคนนี้คือซุปตาร์ แรปเปอร์ตัวแม่ยังต้องยอม เบบี๋ ลัลลา “ลิซ่า สอนภาษาญี่ปุ่นหน่อยสิ” ฉันบอก “はい はい!” นี่แหละชีวิตฉัน ที่รัก ฉันคือซุปตาร์

(Post-Chorus) ฉันมันดาวเด่น ฉันมันดาวเด่น ไม่ได้โม้ ที่รัก ทำให้เธอหลงใหลได้เลย

(Verse) ขอพรสิ ที่รัก อยากทำอะไร ฉันโฉบไปเมืองใหญ่เหมือนซอสพอนสึ ชีวิตติดจรวจ มันคือจริต บอกวันมาในปฏิทิน แล้วบอกฉันเมื่อไหร่จะแวะไปหา ใช่ ใช่ ฉันทุ่มได้ ใช่ ใช่ ไม่เสแสร้ง ชุดรัดรูป LV ส่งมาให้ ว้าว ลิซ่าใส่แล้วปัง

(Pre-Chorus) ฉันมีภารกิจ คนเขาเรียกฉันว่านักล่า ฉันขโมยเพชร ให้คนวิ่งตามฉันมาด้วยความตื่นเต้น ฉันหายไปพักใหญ่ กทม. ช่างสวยงาม ทุกเมืองที่ฉันไปคือเมืองของฉัน

(Chorus) ฟันทองวางแวววาวอยู่บนหน้าปัด เธอคือดาวเด่น แม้แต่ศิลปินที่เธอชอบก็อยากจะร้องแรป “ลา ลา” “ลิซ่า สอนภาษาญี่ปุ่นให้ฉันหน่อยสิ” ฉันตอบ “はい はい!”นี่แหละชีวิตฉัน ที่รัก ฉันมันดาวเด่น ฟันทองวางแวววาวอยู่บนหน้าปัด เธอคือดาวเด่น แม้แต่ศิลปินที่เธอชอบก็อยากจะร้องแรป “ลา ลา” “ลิซ่า สอนภาษาญี่ปุ่นให้ฉันหน่อยสิ” ฉันตอบ “はい はい!”นี่แหละชีวิตฉัน ที่รัก ฉันมันดาวเด่น

(Post-Chorus) ฉันมันดาวเด่น ฉันมันดาวเด่น ไม่ได้โม้ ที่รัก ทำให้เธอหลงใหลได้เลย ฉันมันดาวเด่น ฉันมันดาวเด่น ไม่ได้โม้ ที่รัก ทำให้เธอหลงใหลได้เลย

(Outro) อู้ว เพลงมันส์จริง อู้ว สาว ๆ โพสท่าสวย อู้ว นี่มันใช่อารมณ์เลย ไม่ได้โม้ ที่รัก ฉันมันดาวเด่น ROCKSTAR OUT NOW MusicianLISAisBACK LISAxROCKSTAR

ขอบคุณคำแปล เพจ Lisadailynews – Ldn0327

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here