Home หวย เปิดดวงชะตาคน 4 ราศี ดวงดีจนน่าอิจฉา

เปิดดวงชะตาคน 4 ราศี ดวงดีจนน่าอิจฉา

19
0

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงปัง โดยเฉพาะด้านการงานและการเงินโดดเด่น มีเกณฑ์ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เงินหมุนเวียนได้ดี ส่วนความรักก็ปังทั้งคนโสดและคนมีคู่ โดยพยากรณ์วันที่ 5 มิ.ย. – 10 มิ.ย. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เป็นช่วงของการแข่งขัน การงานมีผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ แค่ทำตัวดีเสมอต้นเสมอปลายและมีดวงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแน่นอน ช่วงปลายได้ทำในสิ่งที่อยากทำ มีคนหยิบยื่นโอกาส มีงานเสริมวิ่งเข้าหา การเงินใช้จ่ายอย่างสบาย มีสภาพคล่องตัวสูง เพราะมีรายรับจากหลายทาง คนที่คุณเคยหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ เขาจะกลับมาตอบแทน ความรักลึกซึ้งกินใจ คนรักเอาใจใส่ดูแลทั้งหวงและห่วง คนรักที่อยู่ไกลจะได้กลับมาเจอกัน ส่วนคนโสดหากกำลังแอบรักแอบชอบใคร ต้องแสดงความในใจให้เขารู้ถึงจะมีโอกาส

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ได้เจอะเจอผู้คนมากหน้า ได้มิตรภาพใหม่ การงานวิ่งวุ่นหยิบนั่นจับนี่อยู่ตลอด แต่ผลที่ออกมาก็มักจะประสบผลสำเร็จในทุก ๆ เรื่อง เพราะได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ช่วงกลางได้รับข้อเสนอ มีงานเสริมพิเศษช่วยเพิ่มความมั่นคงก้าวหน้า การเงินมีกินมีใช้ มีเก็บอย่างสบาย ๆ ช่วงต้นถึงกลางได้กินฟรีบ่อย ช่วงปลายลงมามีลาภจากความเสน่หา มีรายรับจากหลายทาง ความรักอบอุ่น คนรักเรียนรู้ที่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ช่วงกลางเสน่ห์แรงทำให้มีประสบการณ์แปลกใหม่ คนโสดได้พบคนถูกใจ แต่ต้องระวังพวกเจ้าชู้ประตูดินจะมาหลอกกินฟรี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

กำลังมีโชค การงานเจรจาราบรื่น เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ ช่วงกลางได้รับข่าวดีที่รอลุ้น งานเอกสารราบรื่น คุณที่กำลังอยากเปลี่ยนงานจะได้รับโอกาสนั้น เสาหลักที่เกื้อหนุนคุณคือ ผู้ใหญ่ จึงต้องรับฟังคำแนะนำและปฏิบัติตามจึงจะเกิดผลดี การเงินไหลมาเทมา หยิบจับทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ หากชอบเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น ก็สามารถทำได้ มีดวงจะได้โชคลาภเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน หรือได้รับมรดก ความรักสดใส เข้าอกเข้าใจกันได้เหมือนเดิม มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวตากอากาศกับคนรัก ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ไม่ค่อยจะอยู่นิ่ง มีเกณฑ์ต้องเดินทางตลอด การงานราบรื่น ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่อยู่บ่อย ๆ เพราะทำผลงานดีได้ตลอด ช่วงปลายปีมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอย่างแน่นอน การเงินจะได้เงินก้อนจากการเดินทาง หรือคนที่มาจากที่ไกล ช่วงนี้สภาพคล่องตัวดี มีลาภปากบ่อย ทำให้มีเงินเก็บออมสำหรับสิ่งที่ตั้งเป้าไว้ ความรักร่าเริงสดใส เพราะได้ทำในสิ่งที่ชอบร่วมกันกับคนรัก คู่ที่กำลังรอข่าวดีเรื่องบุตรก็จะได้สมใจ ส่วนคนโสดมีคนมาห้อมล้อมแต่ดูเหมือนจะยังไม่โดนใจ คงต้องปล่อยวางหรือลาบวชสักพัก

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here