Home ข่าวบันเทิง เบลล่า ตกใจ หลวงพี่แซวมีแววเปลี่ยนนามสกุล เจียรวนนท์ รับเจอครอบครัวกันแล้ว

เบลล่า ตกใจ หลวงพี่แซวมีแววเปลี่ยนนามสกุล เจียรวนนท์ รับเจอครอบครัวกันแล้ว

100
0

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันใหญ่หลังหนุ่ม วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ลงรูปคู่นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน เป็นครั้งแรก จะเรียกว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วหรือไม่ แถมตอนที่ นางเอกสาวไปทำบุญที่พิษณุโลก เจอหลวงพี่แซว จะได้เปลี่ยนนามสกุลเป็น “เจียรวนนท์”

เบลล่า ตกใจ หลวงพี่แซวมีแววเปลี่ยนนามสกุล

ล่าสุดวันที่ 28 มิ.ย. 67 ‘เบลล่า’ ที่มาร่วมกิจกรรม Meet & Greet เบลล่า ราณี แคมเปน Farmhouse X Bella ที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 28 “Fair & Fest สนุกใหญ่เกิน” ณ เวทีกลาง Hall 100 ไบเทคบางนา ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงสถานะความสัมพันธ์ กับหนุ่มวิล หลังฝ่ายชายลงรูปคู่ครั้งแรก และตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็ได้เจอครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว

ไปทำบุญที่พิษณุโลก?
“ก่อนอื่นก็อนุโมทนาบุญกับทุกคนที่ร่วมบุญกันมานะคะ รวมถึงคนที่อนุโมทนาบุญกันมาด้วย เบลเองไม่เคยไปพิษณุโลกเลย ถ่ายละครมา 2 เรื่อง พูดถึงมาตลอดแต่ไม่เคยได้มาเยือนจริงๆ แม่การะเกดได้กลับไปตอบแทนชาวเมืองพิษณุโลกแล้วนะคะ บรรยากาศอบอุ่นมาก แฟนๆ มาร่วมบุญกันเยอะมากๆ เลย อิ่มบุญ อิ่มใจค่ะ”

ช่วงนี้เน้นทำบุญ?
“เป็นจังหวะที่มาต่อๆกัน ได้มาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันหมดเลย จากพิษณุโลก วันรุ่งขึ้นก็ไปลำพูน บำรุงเรื่องของเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลวัดป่า 2 วันติดเลยสำหรับผ้าป่า”

แวะเยี่ยมน้องอ๊อฟ ธนกฤต ด้วย?
“คุณแม่น้องอ๊อฟติดต่อมาว่าน้องอ๊อฟเข้าโรงพยาบาลพอดี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในลำพูนที่เบลได้ทำบุญผ้าป่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ดูเรื่องเวลาของเราแล้วก็พอมีเวลาก็เลยไปเยี่ยมน้อง ไปให้กำลังใจคุณแม่น้องด้วย น้องอ๊อฟจิตใจเขาเข้มแข็งมากๆ คุณแม่ก็บอกว่ายังไม่ได้รับความยุติธรรมเลยนะ มันก็เวลา 2 ปีแล้ว อยากช่วยเป็นกำลังใจให้น้องกับคุณแม่

เบลล่า ตกใจ หลวงพี่แซวมีแววเปลี่ยนนามสกุล

วันนั้นก็พูดคุยกันนาน ด้วยความที่น้องต้องผ่าตัดสมอง จนทำให้ซีกนึงของน้องไม่มีแรง ต้องทำกายภาพอยู่เรื่อยๆ หวังว่าน้องจะดีขึ้นในทุกวันด้วยกำลังใจของน้องที่ดีมากๆ คุณแม่เองก็กำลังใจดีมากๆ คุณแม่ต้องมาดูแลน้องเต็มตัว ไม่มีเวลาออกไปทำงาน ต้องไลฟ์ขายของอยู่ข้างเตียง ใครที่อยากช่วยน้องก็อุดหนุนได้”

ตอนไปทำบุญหลวงพี่ก็แซวว่าจะได้เปลี่ยนนามสกุล?
“อันนั้นเป็นจังหวะที่เบลไม่ได้ฟังพอดี เบลกำลังนัดกับทีมแฟนคลับ คือไม่ได้ยิน พอเขาบอกสาธุซิ เบลก็ยกมือขึ้นมาแล้วถามว่าอะไรนะคะหลวงพี่ ก็คาดว่าน่าจะแซวขำๆ เพื่อให้ได้เสียงกรี๊ด (พอพูดนามสกุลออกมาปุ๊บ?) เบลว่าว๊าย ตกใจ ไม่คิดว่าท่านจะพูด”

กลายเป็นไวรัล?
“อยากจะบอกว่าไม่ได้ฟังเลยตอนที่ท่านพูด ก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้ต่อ เชื่อว่าเป็นการแซวเพื่อสร้างบรรยากาศ พอคนกรี๊ดเราก็เลยงง ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นจังหวะที่เบลและคุณแม่ไม่ได้ฟัง”

ไปไหนมาไหนคนถามเรื่องความรัก?
“คนก็ให้กำลังใจค่อนข้างเยอะ”

วิลรูปคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ?
“ความจริงแล้วมันก็ลงตามบรรยากาศ เห็นรูปแล้วน่ารักดีเขาก็เลยขอลง ก็เป็นภาพบรรยากาศเดินเล่น”

เขาบอกเราก่อนมั้ย?
“ก็มีส่งมาให้เบลดู เบลก็ไม่ได้อะไร ที่ไม่รู้คือไม่รู้จะลงเมื่อไหร่ วันนั้นนอนไปแล้วก็มารู้ตอนเช้า ก็เซอร์ไพรส์อยู่ ก็ไม่เชิงว่ารูปได้รับการแอปพรูฟแล้ว เป็นแค่เขาส่งมาให้ดูเซ็ตนี้ดูโอเคเนอะ เขาก็บอกว่าเขาแพลนว่าจะลง”

เบลล่า ตกใจ หลวงพี่แซวมีแววเปลี่ยนนามสกุล

เปิดตัว?
“ก็แค่ลงรูปเองทุกคน รูปที่ลงคือชัดสุดๆแล้ว (รอเบลลงรูปคู่ชัดกว่านี้?) รอดูตามจังหวะที่เหมาะสมแล้วกัน

แฟนๆ ก็ฮือฮา เขารู้ฟีดแบ๊ก?
“เห็นอยู่บ้างค่ะ โห…รูปเบลอๆ จะมีคนให้ความสนใจขนาดนี้ ก็ขอบคุณแฟนๆ สำหรับกำลังใจในทุกๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องนี้ที่แฟนๆ ติดตาม ลุ้นกันสุดๆ”

หลังจากที่แม่บอกไฟเขียว วิลเขาว่าไงบ้าง?
“ก็ขำๆ ค่ะ(ยิ้ม) ไม่คิดว่าคุณแม่จะตอบไป คุณแม่ค่อนข้างตื่นเต้น เขากลัวว่าถามมาแล้วเขาไม่ตอบจะน่าเกลียดรึเปล่า แม่ก็กังวลว่าพูดอะไรผิดไปรึเปล่า”

เขาได้ฟังอยู่?
“ได้ฟังค่ะ เบลเป็นคนบอกเองว่ามีสัมภาษณ์นะ เขาก็หัวเราะ บอกคุณแม่น่ารัก

ตอนบอกเรียกคุณหรือว่าอะไร? “นี่มันจะดีเทลไปแล้วคุณน้า คุณน้า เก็บไว้ให้รู้กันสองคน เรียกคุณ ไม่ใช่”

เขารู้ไหมว่าคนทั้งประเทศเชียร์อัพอยู่?
“ก็พอทราบ พอเห็นฟีดแบ๊ก เขาก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ว่าทำไมถึงมีคนสนใจเรื่องนี้ขนาดนี้

เบลล่า ตกใจ หลวงพี่แซวมีแววเปลี่ยนนามสกุล

ยอดตามไอจีพุ่งเลย?
“ใช่ พุ่งกระฉูด”

เขากดดันไหม หรือสบายๆ?
“ก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ว่าฟีดแบ๊กที่เข้ามามีเยอะมากๆ เบลก็บอกเขาว่าก็ทำตัวปกติไปนั่นแหละ”

จะได้เห็นคู่กันบ้าง?เอาไว้งานบุญหน้า รอไปก่อน ส่วนรูปชัดๆ ขอดูก่อนนะ ตอนนี้ยังไม่ทราบเหมือนกัน อาจจะเก็บไว้ดูเองก็ได้ (ในสต๊อกมีเยอะ?) ไม่บอก”

ช่วงนี้เขาอยู่เมืองไทยมากขึ้นไหมจากที่แต่ก่อนอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก?
“อยู่ไทยเยอะขึ้น (เพราะเรา?) ก็อาจจะ ไม่ใช่ๆ ด้วยงานเขาที่ปรับให้ไม่ต้องเดินทางเยอะมากแล้วเลยมีโอกาสได้อยู่ไทยเยอะขึ้น เลยได้เจอกัน”

สถานะตอนนี้?
“เบลว่าไม่ต้องรีบร้อน”

เบลล่า ตกใจ หลวงพี่แซวมีแววเปลี่ยนนามสกุล

คนมอบตำแหน่งว่าที่สะใภ้หมื่นล้านไปแล้ว?
“ขอบคุณทุกกำลังใจแล้วกันค่ะ ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความสนใจ”

คนเชียร์ทั้งประเทศ คนรองข้างเขาก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าวิลดีจริง เราใจฟูเลยไหม?
มันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า เรายังต้องเรียนรู้กันอีกหลายๆ เรื่อง มันต้องใช้เวลาทำความรู้จัก ทำความเข้าใจกันค่อนข้างเยอะ”

ครอบครัวเขาเบลได้เจอ?
ได้เจอแล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่น่ารักคะ เบลไม่ได้รู้สึกเกร็งกับการไปเจอครอบครัวเขา (ไฟเขียวทั้งสองบ้าน?) ก็ไม่ต้องมีสีอะไรแล้วแหละ สบายๆ”

ถามเรื่องรอยสักรูปกุหลาบของวิล ที่เพจบอกว่าชื่อพันธุ์เบลล่าจริง? “อันนี้เอาจริงๆเบลไม่ทราบเหมือนกัน ตัวเขาไม่รู้ เขาเหมือนแค่ชอบลายนี้ ซึ่งก็ทำมาก่อนที่รู้จักกัน”.

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here