Home ข่าวบันเทิง น่าใจหาย ‘นนกุล’ เปิดใจรักครั้งแรก เริ่มต้นเร็วจบเร็ว สุดท้ายไปกันไม่รอด

น่าใจหาย ‘นนกุล’ เปิดใจรักครั้งแรก เริ่มต้นเร็วจบเร็ว สุดท้ายไปกันไม่รอด

1562
0

เป็นหนุ่มหล่อที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองจริงๆ สำหรับ นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล หนุ่มหล่อมากความสามารถด้านการแสดงที่ตอนนี้เรียกว่าลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟสุดๆ เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

นนกุล ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิต และเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ซึ่งเจ้าตัวเผยรู้สึกว่าตัวเองเป็นหนุ่ม Introvert ขั้นสุดถึงขนาดต้องค้นหาหนังสือสร้างเพื่อน พร้อมเปิดใจกับประสบการณ์รักแรกที่เริ่มต้นเร็วและจบเร็ว?? และสไตล์การจีบสาวของหนุ่ม Introvert เป็นอย่างไร?

พร้อมเล่าอาการอกหักครั้งที่เจ็บที่สุดของตัวเองเจ็บกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว และเมื่อถูกถามแล้ว “นนกุล” เจ้าชู้มั้ย ก็ได้คำตอบมาแบบนี้?? และจากรักในจอสู่รักในชีวิตจริงอวินาทีโรแมนติกตอนจีบพี่สาวคนสวยรอดูเลยหน้าคนเขิน ….

ถาม พูดถึงตัวเองว่าเป็นคน Introvert

นนกุล : ใช่ครับ (ยิ้ม) Introvert มากๆ ครับ เรารู้สึกว่าเราไม่ชอบอยู่กับคนเยอะเราไม่มีความ Comfortable ตรงนั้น ผมกินข้าวคนเดียวได้ ดูหนังคนเดียวได้เรารู้จักกันแล้ว เรารู้จักชื่อ สมมติเจอเขาไกลๆ แล้วสมมติห้องน้ำอยู่ตรงนี้เจอเขากำลังเดินมาผมเลือกเดินอ้อม

ถาม เคยได้ซื้อหนังสือ How To Introvert มาอ่าน

นนกุล : ครับผม หาจากในกูเกิล โง่ๆ เลยหนังสือสร้างเพื่อน (ยิ้ม)

ถาม Introvert จีบสาวไหมเอ่ย แล้วจีบอย่างไรเอ่ย

นนกุล : พอมีบ้างครับ ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรเยอะนะครับ ก็พูดตรงๆ อย่างขอเบอร์ ผมก็จะพูดว่าขอเบอร์ได้ไหมครับ

ถาม ในความรักครั้งแรกเป็นอย่างไรเอ่ย

นนกุล : ขอเขาเป็นแฟนด้วยการแบบง่ายๆ เหมือนกันวันนั้นผมไปชายหาดแล้วผมก็เลยเขียนว่าเป็นแฟนกันนะ ผมเขียนบนทรายแล้วผมก็ส่งไลน์ไปให้เขาแบบว่าขอเป็นแฟนเร็วมาก 1 อาทิตย์หลังจากที่ได้รู้จักกันครับ
ถาม ความรักเริ่มต้นเร็วเป็นอย่างไรบ้างตอนนั้น

นนกุล : ก็จบเร็วครับ

ถาม อกหักครั้งที่แบบเจ็บที่สุดอาการเป็นอย่างไรเอ่ย

นนกุล : มีอยู่แล้วครับ ก็มีโพสต์ลง IG ซึ่งในปกติผมจะไม่ใช่พวกประเภทลงภาพดำๆ ในโซเชียลมีเดีย สาบานกับตัวเองว่าจะไม่เป็นแบบนั้นด้วย แต่ครั้งนั้นเหมือนกับว่าความรู้สึกของเราเขาไม่เห็นความสำคัญเรา

ถาม เห็นว่าอกหักทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เจอเลยจริงไหมเอ่ย

นนกุล : ….. ??

ถาม เจ้าชู้ไหม

นนกุล : (หัวเราะ) คุยทำความรู้จักพร้อมๆ กัน 5-6 คน อันนี้เคยมากที่สุด ถามว่าเราต้องทำอะไรซ้ำๆ ไหมอย่างดูหนังผมจะบอกตรงๆ ว่าผมดูแล้ว แต่ถ้าจะให้ผมไปดูเป็นเพื่อนอีกผมทำได้ไปดูด้วยได้ครับ

ถาม ต้องมีความแบบสับรางกลัวรถไฟชนกันแบบนี้ไหมเอ่ย

นนกุล : ผมว่าไม่มีนะครับ

ถาม บริหารเก่งอะไรอย่างนี้

นนกุล : ….. (หัวเราะ)

ถาม ความรักครั้งปัจจุบันก็คือเจอกันในกอง

นนกุล : ใช่ครับ จำได้ว่าพี่เขาเดินหน้าสดเข้ามา ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมพี่เขาสวยจังเลย ส่วนตัวพี่เขาสวยกว่าในทีวีซะอีก เรารู้สึกดีกับพี่เขา เราว่าเราชอบพี่เขา อยากรู้จักกับพี่เขาแต่ว่าไม่ใช่ในฐานะพี่หลังจากที่ถ่ายละครเสร็จแล้วก็ชวนง่ายๆ เลยไปทานข้าวกันไหมครับ พี่มีธุระต่อไหมมีหนังเรื่องนี้ดูไหมก็เข้าไปดูหนังด้วยกันแล้วผมก็บอกว่า … ???

Dtbezn3n-NUxytg04aj-Svj-E6o5q-QUB1b-Qqcn3xrs-Xvc-Enjw

Dtbezn3n-NUxytg04aj-Svj-E6o5q-QUB1b-Qw193-J0-FOf-KFELO

Dtbezn3n-NUxytg04aj-Svj-E6o5q-QUB1b-Rw-W98-Nnv-JOYEYoc

w1200

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here