Home ข่าวบันเทิง ภณ ณวัสน์ ไม่กดดัน เข้าใจคนแห่เปิดวาร์ป-จับตาสาวคนคุย เหตุโสดมานาน

ภณ ณวัสน์ ไม่กดดัน เข้าใจคนแห่เปิดวาร์ป-จับตาสาวคนคุย เหตุโสดมานาน

56
0

งานก็รุ่ง…รักก็เริ่มไปได้สวย สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าคม ภณ ณวัสน์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ “นับ 8” ที่ ชั้น G ศูนย์การค้ามาบุญครอง ประเดิมบทบาทใหม่กับการเป็นนักมวยครั้งแรกในชีวิต เจ้าตัวทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้ได้ลีลาท่าทางตามแบบฉบับมวยไทย รวมถึงปั้นรูปร่างให้ฟิตเฟิร์มตลอดการถ่ายทำ

ภณ ณวัสน์ ไม่กดดัน เข้าใจคนแห่เปิดวาร์ป-จับตาสาวคนคุย

นอกจากนี้ในเรื่องของความรักที่ หนุ่มภณ เพิ่งออกมายอมรับว่ามีคนคุยแล้ว แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร ก่อนที่ต่อมาจะโดนชาวเน็ตแห่เปิดวาร์ป คุกกี้ ญดา สุวรรณปัฏนะ นางเอกช่องวัน เพราะมีรูปไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้รู้สึกกดดันที่โดนจับตา แต่เข้าใจที่คนให้ความสนใจเพราะที่ผ่านมาตอบว่าโสดมาตลอด พอคำตอบเปลี่ยนคนเลยอยากรู้กัน

ครั้งแรกของการรับบทนักมวย? “ใช่ครับ แล้วก็รู้สึกว่าเป็นการออกกำลังกายที่เราไม่เคยทำมาก่อน ปกติเราจะวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ แต่อันนี้จะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกายที่ไม่ชิน เราก็ต้องพยายามซ้อมเยอะๆ ถามว่ากลัวผิดคิวบ้างมั้ย ในเรื่องของบู๊การผิดคิวเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว แต่เราก็พยายามที่จะเซฟให้ได้มากที่สุด ครูที่มาสอนก็จะสอนวิธีการเข้าว่าเข้ายังไงให้เซฟคู่ต่อสู้มากที่สุด และเซฟตัวเองด้วย”

ภณ ณวัสน์ ไม่กดดัน เข้าใจคนแห่เปิดวาร์ป-จับตาสาวคนคุย

“ที่ผ่านมาก็จะเจ็บตัวจากตัวเองเป็นส่วนใหญ่ เช่น ฝึกเตะกับพื้นยางเยอะจนเท้าพอง เรื่องนี้ถือว่านอกจากจะได้ความรู้ในเรื่องของการต่อยมวยแล้ว ยังได้รอยแผลฟกช้ำนิดหน่อยด้วย แต่มันก็เป็นเสน่ห์ของมวยไทยที่เราได้เรียนรู้ เพราะว่านักมวยจริงๆ เขาก็เจ็บจริงๆ ขนาดแค่เราซ้อมยังเจ็บตัวเลย แล้วพอเราได้มาเล่นละครเกี่ยวกับมวยเราก็ต้องให้มีความสมจริงในระดับนึงที่เราจะทำได้”

หลายคนก็ว้าวกับหุ่นเรา?หุ่นตอนนี้ที่ได้มาเป็นผลพลอยได้จากการวิ่งด้วย แต่การเป็นนักมวยอาจจะต้องมีการเพิ่มกล้ามเนื้อนิดหนึ่ง แล้วก็พยายามฟิตหุ่น อีกอย่างละครเรื่อง นับ8 เกี่ยวกับมวยไทย ซึ่งก็จะไม่เหมือนกับคิวบู๊ทั่วไปที่บล็อกกิ้งนิดเดียวก็ได้ แต่อันนี้คือเราต้องไปเรียน เพราะว่ามวยไทยจะมีศิลปะมีลีลาของเขา ฉะนั้นเราต้องไปเรียนเพื่อให้ท่าทางของเรามีความเป็นมวยไทยให้ได้มากที่สุด”

ภณ ณวัสน์ ไม่กดดัน เข้าใจคนแห่เปิดวาร์ป-จับตาสาวคนคุย

ประเมินหุ่นตัวเองตอนนี้ถือว่าโอเคหรือยัง?
“อาจจะปั้นและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อขึ้นอีกนิดนึง เนื่องจากเราวิ่งเยอะด้วยกล้ามเนื้ออาจจะหายไป แล้วในเรื่องก็ต้องโชว์หุ่นเยอะเพราะว่าต่อยมวยมันก็ต้องถอดเสื้อ ถามว่าเขินนำไปล่วงหน้ามั้ย ไม่เขินนะครับ แต่คิดถึงว่าเราจะต้องเมนเทนยังไง ไหนจะอาหารการกินที่กองอีก”

“อย่างวันที่ถ่ายไพล็อตทีเซอร์อาหารอร่อยมาก แล้วผมก็รู้สึกว่าเราห้ามปากไม่ค่อยได้ อยากจะกินอย่างเดียว เลยค่อนข้างยากนิดนึงในการที่จะรักษารูปร่างตรงนี้ไว้ เท่ากับว่าผมก็ต้องควบคุมเรื่องอาหารการกินไปยาวๆ จนกว่าจะปิดกล้อง เพราะว่าถ้าถอดมาแล้วเผละ อันนั้นแหละที่น่าจะเขิน(ยิ้ม)”

ภณ ณวัสน์ ไม่กดดัน เข้าใจคนแห่เปิดวาร์ป-จับตาสาวคนคุย

ถามเรื่องหัวใจต่อ หลังจากโดนเปิดวาร์ปสาวที่กำลังคุยอยู่ด้วยแล้ว ได้คุยกับเจ้าตัว(คุกกี้-ญดา)หรือยังว่าเป็นยังไงบ้าง? “คุยปกติเลยครับ ไม่มีอะไร เราก็ใช้ชีวิตปกติไปและต่างคนก็ต่างทำงานไป อย่างที่บอกว่าตอนนี้เพิ่งเริ่มศึกษากัน ถามว่ามีอะไรที่ต้องปรับจูนเยอะมั้ย ด้วยความที่มันเพิ่งเริ่มเราก็เลยยังบอกไม่ได้ว่าต้องปรับจูนอะไรบ้าง แต่ตอนนี้เราทั้งคู่แฮปปี้ดี”

ตอนนี้พอถูกจับตามองมากขึ้นมันกดดันไหม? “ไม่นะ ผมยังคงใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ส่วนว่าเขินมั้ยที่พอให้สัมภาษณ์แล้วโดนถามเรื่องความรักเยอะขึ้น ส่วนตัวผมไม่ได้เขินเท่าไหร่ แต่ก็อยากให้ที่โฟกัสเรื่องงานมากกว่า”

แฟนๆ ชมว่าสาวคนนี้ของเราสวยน่ารัก? “ดีใจแหละครับที่คนชมเขา (เจอกันในสนามวิ่งหรือเปล่า?) จำไม่ได้แล้ว(หัวเราะ)”

ภณ ณวัสน์ ไม่กดดัน เข้าใจคนแห่เปิดวาร์ป-จับตาสาวคนคุย

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง เพราะเราเองก็โสดมานานมาก? “มุมมองในเรื่องความรักของผมค่อนข้างที่จะโตขึ้น เพราะฉะนั้นเราก็อาจจะมีความคาดหวังมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้คาดหวังถึงขนาดที่ว่าทำให้เรารู้สึกกดดันไป เพราะถ้าผมรู้สึกว่ามีคนที่สบายใจคุยได้แล้วเนี่ย เราก็มีกำลังใจที่จะทำสิ่งต่างๆ ได้ดีในทุกวัน การที่มีเขาอยู่ด้วยก็เป็นสิ่งที่ดีครับ”

ภณ ณวัสน์ ไม่กดดัน เข้าใจคนแห่เปิดวาร์ป-จับตาสาวคนคุย

จริงๆ คิดไหมว่าการที่เราเริ่มต้นคุยกับใครสักคน จะมีคนให้ความสนใจเราขนาดนี้? “อาจจะเป็นเพราะว่าที่ผ่านมาพอมาถามเรื่องนี้กี่ครั้งผมก็ตอบว่าโสด แล้วก็ตอบอย่างนั้นมา 7-8 ปี จนทุกครั้งคนก็รู้เลยว่าผมจะตอบอะไร แต่ล่าสุดคำตอบมันเปลี่ยนไปแล้ว คนก็เริ่มเอ๊ะ! เริ่มมีความสนใจมากขึ้น ซึ่งผมก็ขอบคุณที่ทุกคนสนใจกัน”

ยังไม่ใช้สถานะว่าแฟน? “เอ่อ…เรียกว่าเพิ่งเริ่มคุยกัน ก็เป็นคนที่สนิทแล้วกันครับ”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here