Home ข่าวบันเทิง พ่อรอง ใจหาย แม่แอ๊ด จากไป เสียดายเกือบได้เป็น 'ศิลปินแห่งชาติ'

พ่อรอง ใจหาย แม่แอ๊ด จากไป เสียดายเกือบได้เป็น 'ศิลปินแห่งชาติ'

28
0

พ่อรอง ใจหาย แม่แอ๊ด โฉมฉาย จากไป รู้จักกัน 60 ปี สนิทกันมากเหมือนครอบครัวเดียวกัน เสียดายอีกไม่กี่ปี แม่แอ๊ด เกือบได้เป็น ‘ศิลปินแห่งชาติ’

เมื่อวาน(วันที่26มิ.ย.2567) ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ สถานที่ประกอบพิธีฌาปนกิจ แม่แอ๊ด โฉมฉาย (วัลชุลี) ฉัตรวิไล ดาราอาวุโส ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบ ที่ รพ.รามคำแห่ง เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา สิริอายุ 73 ปี สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว และคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

พ่อรอง ใจหาย แม่แอ๊ด จากไป

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจเป็นที่เรียบร้อย พ่อรอง เค้ามูลคดี และลูกสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ เรียกว่าสนิทกับครอบครัว แม่แอ๊ด โฉมฉาย จนเหมือนครอบครัวเดียวกัน ได้เผยความรู้สึกถึง แม่แอ๊ด ครั้งสุดท้าย

โดย พ่อรอง เผยว่า “ต้องบอกว่าใจแป้วเหมือนกันนะ เราสนิทกันมากเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน วันที่รู้ข่าวว่าเขาไป ยุ้ยโทรบอกพ่อโทรศัพท์ล่วงเลย สนิทกับแอ๊ดเกือบ 60 ปี”

พ่อรอง ใจหาย แม่แอ๊ด จากไป

ตลอดเวลาได้ร่วมงานกับแม่แอ๊ด เป็นยังไงบ้าง?
พ่อรอง : เขาก็เป็นคนดี แอ๊ดเป็นคนมีวินัยนะ เขาตั้งใจทำงาน เป็นคนที่ไม่ให้คนอื่นต้องมาเป็นห่วงเขา ช่วงป่วยก็รู้บ้าง เราก็คิดว่าเป็นด้วยวัยอ่ะ เราเองก็เป็นบางทีลืมบท เราไม่นึกว่าเขาจะไปเยอะขนาดนั้น

อีกนิดเดียว แม่แอ๊ด จะได้เป็นศิลปินแห่งชาติ?
พ่อรอง : คืออารองนั่งดูมาเนี่ยนะ เหลือดารานักแสดงที่อาวุโสอีกไม่เกิด 3-4 ปี แอ๊ดน่าจะได้ เพราะมันไม่มีใครแล้ว ด้วยความสามารถของเขาและนิสัยใจคอ เสียดายๆฝีมือเขาไม่มีใครสู้จริงๆ

พ่อรอง ใจหาย แม่แอ๊ด จากไป

ยกให้เป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพ?
พ่อรอง : ต้องใช้คำว่าระดับพระกาฬ

ยุ้ย : ยุ้ยกับพี่อาร์ตจะอัพเดตกันอยู่เรื่อยๆอยู่แล้ว แต่มีบางช่วงที่พี่อาร์ตจะเงียบไป พอโทรไปถามล่าสุดที่ถามคุณแม่โอเคแล้ว ตอนนั้นเราก็สบายใจแล้ว แต่พอผ่านไปประมาณเดือนนึงแล้วรู้ข่าว เราก็ตกใจ ห่วงพี่อาร์ตด้วย เพราะพี่อาร์ตกับคุณแม่อยู่ด้วยกันมาตลอด พี่อาร์ตเข้มแข็งมาก

ให้กำลังใจพี่อาร์ตยังไงบ้าง?
ยุ้ย : บอกพี่อาร์ตว่ามีอะไรบอกได้ตลอด เพื่อนทุกคนอยู่ตรงนี้ตลอด ยุ้ยไม่ถามเลย ณ วันที่รู้ข่าว ถามพี่อาร์ตคำเดียวว่าอยากให้ทำอะไรบอก เพื่อนๆอยู่ตรงนี้

พ่อรอง ใจหาย แม่แอ๊ด จากไป

คุณพ่อได้มีการพูดอะไรกับพี่อาร์ตไหม?
พ่อรอง : เขาเข้มแข็งอยู่แล้ว บอกคำเดียว สู้ๆนะลูก

อยากบอกอะไรเพื่อนครั้งสุดท้าย?
พ่อรอง : ขอให้แอ๊ดไปอยู่ในอ้อมหัตถ์ของพระเจ้าอย่างมีความสุข

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here