Home ข่าวบันเทิง แฟนคลับเศร้า สาวดาว OnlyFans ถูกพบเสียชีวิตกะทันหัน ในห้องพัก

แฟนคลับเศร้า สาวดาว OnlyFans ถูกพบเสียชีวิตกะทันหัน ในห้องพัก

434
0

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวเศร้าการเสียชีวิตของ ฮันซอวอล สาวคนดังวัย 32 ปี หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “ซันวอล” อดีตไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ ก่อนจะกระโดดเข้าสู่วงการ OnlyFans มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

แฟนคลับเศร้า สาวดาว OnlyFans ถูกพบเสียชีวิตกะทันหัน ในห้องพัก

โดยตามรายงานข่าวระบุว่า ฮันซอวอล ถูกพบเป็นเสียชีวิตอยู่ในห้องพักของตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. แต่ตอนนั้นยังไม่ได้มีการยืนยันว่าหญิงสาวที่เสียชีวิตเป็นใคร มีเพียงข้อมูลที่ถูกเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุประมาณ 32 ปี แต่ได้มีการระบุชื่อจริง วันเกิด และชื่อสามีของเธอ ก่อนที่ชาวเน็ตไปสืบค้นข้อมูลจนทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตคือ ฮันซอวอล

แฟนคลับเศร้า สาวดาว OnlyFans ถูกพบเสียชีวิตกะทันหัน ในห้องพัก

ทั้งนี้ แฟนคลับของเธอรู้สึกแปลกใจ เนื่องจากเธอหยุดโพสต์คอนเทนต์ในทุกๆแพลตฟอร์ม ไปตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน จึงเกิดความกังวลและเป็นห่วงว่าจะเกิดอะไรไม่ดีขึ้นกับเธอ เนื่องจากในระยะหลังมีแฟนคลับบางคนสังเกตเห็นว่าสังเกตเห็นว่าสีหน้า ท่าทางของเธอดูไม่เต็มใจ เชื่อกันว่าเธอถูกสามีบังคับให้ถ่ายทำ จนรู้สึกทรมานจิตใจ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ ฮันซอวอล แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น พบว่าภายในห้องพักของเธอไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยของการก่อเหตุฆาตกรรมในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อสังเกตไว้ว่าเธออาจจะจบชีวิตตัวเอง

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here