Home ข่าวท้องถิ่น ระทึก! รถไฟบรรทุกสินค้าพุ่งชนรถไฟโดยสารในอินเดีย เสียชีวิตแล้ว 8 ราย บาดเจ็บอีกประมาณ 25 คน (ข่าวต่างประเทศ)

ระทึก! รถไฟบรรทุกสินค้าพุ่งชนรถไฟโดยสารในอินเดีย เสียชีวิตแล้ว 8 ราย บาดเจ็บอีกประมาณ 25 คน (ข่าวต่างประเทศ)

886
0

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2567 สำนักข่าวต่างประเทศ BBC ได้มีการรายงาน ระบุว่า เกิดอุบัติเหตุรถไฟบรรทุกสินค้าขบวนหนึ่งพุ่งชนรถไฟโดยสารของ Kanchenjungha Express ที่จอดนิ่งอยู่ เหตุเกิดที่รัฐเบงกอลตะวันตก ของประเทศอินเดีย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย และบาดเจ็บอีกประมาณ 25 คน เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบโบกี้รถไฟตู้หนึ่งลอยขึ้นไปบนฟ้าโดยเกยอยู่กับรถไปอีกขบวน ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าอะไรเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียด โดยรถพยาบาลและทีมกู้ภัยได้ถูกส่งไปยังสถานที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบแล้ว

ทางด้าน ซับยาซาชิ เด เจ้าหน้าที่การรถไฟอินเดีย แถลงการณ์ว่า เรากำลังพยายามปฏิบัติการกู้ภัยให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด ข้อมูลเบื้องต้นที่เรามีคือ รถไฟด่วน Kanchenjungha Express ถูกรถไฟบรรทุกสินค้าชนจากด้านหลัง

ในขณะที่ อัชวินี วาอิชนอว์ รัฐมนตรีกระทรวงการรถไฟของรัฐบาลกลางอินเดีย กล่าวว่า ทีมบรรเทาทุกข์กำลังประสานงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่การรถไฟเพื่อดำเนินการช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บกำลังถูกส่งตัวส่งโรงพยาบาล

ข้อมูล BBC

ภาพจาก breakingnews.ie

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here