Home ข่าวบันเทิง ชิม่อน เผยเหตุถอนตัวจากคอนเสิร์ต-ซีรีส์ เพราะป่วยซึมเศร้า แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

ชิม่อน เผยเหตุถอนตัวจากคอนเสิร์ต-ซีรีส์ เพราะป่วยซึมเศร้า แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

17
0

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ พักรักษาตัวจากอาการป่วย โดยทางต้นสังกัด GMMTV ออกมาเผยชิม่อนได้ขอถอนตัวจากการแสดงในงาน LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES วันที่ 18-19 พ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเป็นห่วงจากแฟนๆ

ชิม่อน เผยเหตุถอนตัวจากคอนเสิร์ต-ซีรีส์ เพราะป่วยซึมเศร้า

โดยล่าสุด ชิม่อน ได้ออกมาชี้แจงแล้วผ่านทาง x เขียนไว้ว่า “สวัสดีครับทุกคน ผมชิม่อนนะครับ ตั้งแต่คอนเสิร์ตLOL ตัวผมเองยังไม่มีโอกาสได้ชี้แจงกับทุกคนเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าทำไมผมถึงต้องถอนตัวจากคอนเสิร์ตครั้งนั้นที่ผมเองก็ตั้งใจกับมันมากเช่นกัน

ชิม่อน เผยเหตุถอนตัวจากคอนเสิร์ต-ซีรีส์ เพราะป่วยซึมเศร้า

ซึ่งช่วงนั้นผมป่วยเป็น “โรคซึมเศร้า” ครับ จากอาการที่เป็นในตอนนั้น ผมจำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างใกล้ชิดครับ แต่ทุกคนไม่ต้องห่วงนะครับ จนถึงวันนี้อาการของผมดีขึ้นมากแล้ว การรักษาค่อนข้างราบรื่น ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะครับ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็ยังอยู่ในช่วงของการรักษา ยังคงต้องดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คำแนะนำของคุณหมอ เพื่อให้ผมพร้อมกลับมาทำงานได้เต็มที่

ชิม่อน เผยเหตุถอนตัวจากคอนเสิร์ต-ซีรีส์ เพราะป่วยซึมเศร้า

ส่วนการรักษาจำเป็นต้องค่อยๆใช้เวลา ทำให้ผมต้องหยุดพักจากการทำงานไประยะนึง ผมเลยปรึกษากับพี่ๆเค้าแล้ว ผมตัดสินใจขอถอนตัวจากการแสดงชีรีส์ “เรื่องสายรหัสเทวดา” ก่อนครับ เนื่องจากการถ่ายทำ เริ่มกันไปสักพักแล้วด้วยอยากให้ทุกคนทำงานกันอย่างราบรื่นครับ

แล้วอีกไม่นานนี้แน่นอน ผมจะกลับมาทำงานอย่างเต็มที่ครับ คิดถึงการทำงานสุดๆ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจ มีรอยยิ้มกันเยอะๆนะครับ”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here