Home ข่าวบันเทิง เปิดสีหน้า นักร้องหนุ่มดัง พร้อมยินดี ถ้าแม่ของลูกมีรักใหม่

เปิดสีหน้า นักร้องหนุ่มดัง พร้อมยินดี ถ้าแม่ของลูกมีรักใหม่

47
0

ชาวเน็ตต่างเชียร์ให้คู่นี้รีเทิร์นระหว่าง โชค รถแห่ และ นัส จุฑารัตน์ ที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มโชค ได้ประกาศกลางไลฟ์สดว่าเดินหน้าง้อคืนดีอดีตภรรยาอยู่ พร้อมให้ทุกคนส่งกำลังใจให้ตนด้วย ในขณะที่ต่อมา สาวนัส เผย

“ให้ตอบแบบดาราหรือคนธรรมดาคะ ให้ตอบแบบดารา กำลังทำหน้าที่พ่อกับแม่ที่ดีให้ลูกค่ะ พ่อมาง้อจริงไหม จริง ๆ เราก็มีการคุยกันนะคะ คุยกันเรื่องลูก แต่ว่าบาปว่าบุญ ครอบครัวเราทั้งสองฝ่ายมันมองหน้ากันไม่ติดแล้ว”

ล่าสุด โชค รถแห่ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ตอบแฟนคลับเมื่อถามว่า สาวนัส มีแฟนใหม่ จะแสดงความยินดีกับเขามั้ย ? หนุ่มโชค โพสต์คลิปลง TikTok ระบุแคปชั่นบอกว่า “ถ้าเกิดวันนึง แม่น้องชนนท์ มีแฟนใหม่

เราจะยินดีกับเขาไหม วันนี้ผมมาตอบให้แล้วนะครับ #แม่น้องชานนท์ #โชครถแห่ #โชคโชคมงคล” ซึ่งในคลิป เจ้าตัวเผยว่า “ถ้าวันข้างหน้า เขามีคนรักที่ดี มีคนดี ๆ เข้ามาในชีวิตเขา ก็ยินดีกับเขาด้วย ผมไม่รู้ว่า

อนาคตเราจะเป็นยังไง ได้กลับมาอยู่แบบพ่อแม่ลูกหรือเปล่า แต่ทุกวันนี้เราคุยกันได้ ไม่ทะเลาะกัน ก็ดีมาก ๆ แล้ว อย่างน้อย ๆ เราได้ไปรับลูก พาลูกกินข้าว พาลูกไปเที่ยว ก็มากเกินพอแล้ว ส่วนเรื่องคืนดีกันให้เป็นเรื่องของอนาคต”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here