Home ข่าวบันเทิง สาว OnlyFans รับสมัครแฟน เจอหนุ่มๆสนใจ 5,000 คน แต่ปัดทิ้งหมด ยังไม่เจอคนที่คู่ควร

สาว OnlyFans รับสมัครแฟน เจอหนุ่มๆสนใจ 5,000 คน แต่ปัดทิ้งหมด ยังไม่เจอคนที่คู่ควร

86
0

กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ “เวร่า ไดจ์คมันส์” สาวดาว OnlyFans วัย 23 ปีจากเนเธอร์แลนด์ ได้ออกมาอัพเดตชีวิตรัก หลังจากเธอประกาศรับสมัครหนุ่มรู้ใจไปเมื่อปีก่อน โดยท่ามกลางผู้สมัครกว่า 5,000 คน ไม่มีหนุ่มคนไหนผ่านเกณฑ์ของเธอเลย!

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน เวร่าได้สร้างใบสมัครแฟนหนุ่มขึ้นมาและแชร์โพสต์นี้บนติ๊กต็อกของเธอ โดยคำถามส่วนใหญ่จะให้เลือกตอบว่า “ใช่หรือไม่ใช่” ครอบคลุมตั้งแต่หน้าที่การงานไปจนถึงเรื่องราวความรัก อาทิ มีรถยนต์หรือไม่, เคยมี One Night Stand ไหม, หากได้อยู่ด้วยกันแล้ว เธอสามารถมี Walk in Closet ได้หรือไม่

แม้ใบสมัครครั้งนี้มีกระแสตอบรับที่ดี แต่ยังไม่มีชายคนไหนผ่านด่านเข้ามาเป็นแฟนหนุ่มของเธอได้เลย ซึ่งเธอเคยคัดเลือกชายหนุ่มมาออกเดททั้งหมด 3 คน แต่ก็ยังไม่มีใครถูกใจ

“แม้ว่าผลลัพธ์จะออกมาน่าผิดหวัง แต่ฉันก็ยังถือว่ามันประสบความสำเร็จ เนื่องจากฉันสามารถแสดงสิ่งที่ต้องการได้ และดูว่าผู้ชายคนไหนที่เหมาะกับเกณฑ์นั้น”

แน่นอนว่าท่ามกลางใบสมัครหลายพันใบ ย่อมมีข้อความแปลกๆ ชวนพิศวงให้เธอประหลาดใจเสมอ

“มีหนุ่มคนหนึ่งเสนอที่จะส่งตัวอย่างเลือดของเขามาให้ฉันและขอเลือดของฉันเป็นการตอบแทน ฉันเลือกที่จะเมินมัน บางคนก็บอกว่ายังอาศัยอยู่กับพ่อแม่ เขาไม่มีรถแม้ว่าจะเป็นเจ้าของเรือก็ตาม”

ปัจจุบัน เวร่ายังคงเป็นโสด เธอมองว่าการ “จู้จี้จุกจิก” เรื่องความรักไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเธอต้องการให้คู่รักของเธอเป็นชายหนุ่มที่ “เกือบเพอร์เฟ็กต์” ที่สุด

“ฉันไม่คิดว่าฉันจะต้องประนีประนอมกับสิ่งที่ตัวเองต้องการ ฉันอยากอยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอผู้ชายที่คู่ควรด้วย”

ขอบคุณที่มา nypost

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here