Home หวย ยังเดือดไม่หยุด ‘สรยุทธ’ สัมภาษณ์ ‘กรรชัย’ ได้ฉี่ข้างกำแพง

ยังเดือดไม่หยุด ‘สรยุทธ’ สัมภาษณ์ ‘กรรชัย’ ได้ฉี่ข้างกำแพง

133
0

ถึงมือ สรยุทธ พี่ใหญ่โฟนอินถาม กรรชัย กรณีเดือดใส่ ครอบครัวเชื่อมจิต แถมคาใจ สน. ทองหล่อ 2 มาตรฐาน ก่อนตอบสุดท้ายปลดทุกข์ที่ไหน หลังถูกสั่งห้ามปัสสาวะบนโรงพัก

ความคืบหน้ากรณี หนุ่ม กรรชัย กำเนิพลอย เดินทางไปสอบถามตำรวจ สน.ทองหล่อ วานนี้ (3 มิ.ย.) หลังเกิดกรณี ครอบครัวและเด็กลัทธิเชื่อมจิต ย่องเข้ารับทราบข้อกล่าวหาล่วงหน้าก่อนวันนัดหมาย จนเกิดความวุ่นวายขึ้นที่โรงพัก ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา โฟนอินหา พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ชี้แจงเรื่องดังกล่าว แบบสด ๆ ในกรรมกรข่าวคุยนอกจอวันนี้

ซึ่งทาง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า กรณีวานนี้ (3 มิ.ย.) เป็นการแจ้งความร้องทุกข์กันไปมา ระหว่างกลุ่มครอบครัวเชื่อมจิตกับ กรรชัยที่ตอนแรกมาติดตามคดีในฐานะเจ้าทุกข์ แต่ต่อมาหลังเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น ผู้ถูกกล่าวหาก็ได้แจ้งความดำเนิคดีกับพิธีกรโหนกระแสชื่อดัง รวมถึง ต้นอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่งด้วย เกี่ยวกับประมวลกฎหมายอาญา พ.ร.บ. คุ้มครองเด็ก ข่มขู่คุกตาม ทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจฯ ซึ่งตร. รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว

กรรชัยยืนกรานว่า ตนไม่ได้มีอะไรคาใจกับตำรวจทองหล่อ แต่ไม่เข้าใจอย่างเดียว คือ เรื่องที่ห้ามปัสสาวะ โดยไม่มีเหตุผล ส่วนกับทนายที่ถูกมองว่ามีความดุเดือดจริง ๆ แล้ว ตนไม่ต้องการอะไร แต่ในฐานะวิญญูชน และอีกฝ่ายเป็นคนที่รอบรูเรื่องข้อกฎหมายแต่มาทำแบบนี้ ตนเองมองว่าไม่ถูกต้องจึงโต้กลับไปแค่นั้น.

เมื่อถามว่ามีอะไรอยากจะพูดกับกรรชัยหรือไม่ ? ผู้กำกับฯ ก็บอกว่าวานนี้ตนคุยกับกรรชัยแล้วและได้เรียนข้อมูลสิ่งที่เป็นประเด็นให้ได้รับทราบทั้งหมด ไม่วาจะกรณีไปปัสสาวะ ก็อธิบายให้ได้ทราบเพื่อไม่ให้มีประเด็นภายหลัง กระทั่งอีกฝ่ายกลับออกไป ทางครอบครัวเชื่อมจิตจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ในข้อหากล่าวหาที่ระบุไว้ตอนต้น

ส่วนเรื่องคดีที่กรรชัยแจ้งความเอาไว้ พ.ต.อ.พันษา คาดใช้เวลาประมาณ 30 วัน รวบรวมพยานหลักฐานส่งให้อัยการต่อไป

ต่อมา “กรรชัย” โฟนอินเล่าถึงมุมตัวเองบ้างโดยระบุ สิ่งที่น่าตกใจที่เกิดขึ้นซึ่งทให้ตัวเองต้องรีบรุดไปที่โรงพักทองหล่อเช่นกันนั้น เนื่องจากอีกฝั่งพยายามอ้างเรื่องปกป้องสิทธิของเด็ก จึงพามาเมื่อวานนี้ก่อนกำหนด คือวันที่ 3 มิ.ย. จากเดิมนัดหมายไว้ 5 มิ.ย.67 ซึ่งพิธีกรคนเก่งย้ำชัดเจนว่า “เรื่องนี้ไม่ปกติ”

หนุ่ม กรรชัย กล่าวต่อว่าคดีหมิ่นประมาทแบ่งเป็น 2 ส่วน คือส่วนที่แจ้งความส่วนตัว กับแจ้งเอาผิดในฐานะบริษัท แต่ประเด็นที่คู่กรฦณีโผล่มาวันหยุด ตนมองไม่ค่อยจะชอบธรรมเท่าไหร่ เพราะในมุมของตัวเองที่เป็นเจ้าทุกข์ตามหลักนักกฎหมายไม่ทำกันแบบนี้

กรรชัยยืนยันกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ตนไม่ได้ต้องการไปเปิดศึกใด ๆ แต่เนื่องจากพอไปถึง ปรากฎในเพจของคู่กรณีกลับมีการลงโพสต์ว่า ตนมาเปิดศึกใช้ข้อความคล้ายยั่วยุ ตนจึงรู้สึกอัดอั้น ทำไมอีกฝ่ายไม่พอใจอะไร ถึงไม่เดินมาพูดคุยต่อหน้าเพราะก็อยู่ด้วยกันที่โรงพักแล้ว

จากนั้นมาถึงประเด็น ตำรวจ สน. ทองหล่อ ถูกวิจารณ์เรื่อง 2 มาตรฐาน กรรชัย ก้เล่าต่อว่าสุดท้ายเหตุการณ์มาหนักข้อ ตอนที่เดินไปจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งบิรเวณนั้นต้องผ่านหน้าห้องสอบสวน จึงถูกจนท. มาห้ามไม่ให้เดินไปเข้าห้องน้ำ

ประด็นนี้ กรรชัยยอมรับว่าคาใจมาก เนื่องจากตนเองไม่เข้าใจ ทำไมตร. ต้องเดินมากั้นตรงนั้น พอถามหาเหตุผลก็ไม่มีใครตอบอะไรได้เลย บอกแค่เป็นอำนาจ จนสุดท้าย กรรชัย ขออนุญาตเอ่ยชื่อจนท. ที่มาีการปะทะวาจากัน โดยบอกว่า “สารวัตรกฤษดา” นั้นไม่แฟร์กับตน ไม่ต้องมองตนเป็นสื่อ มองแค่เป็นประชาชนคนนึ่งที่เสียภาษี เดินไปเข้าห้องน้ำยังไม่อนุญาต สุดท้ายต้องไปยืนฉี่ข้างกำแพง กัน จอมพลัง เป็นพยานได้

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here