Home ข่าวท้องถิ่น อ่วม! ฝนถล่มหนัก น้ำท่วมทั่วเมือง ไหลเข้าท่วมโรงเรียน ครูเผยสอนมา 27 ปี ครั้งนี้หนักที่สุด

อ่วม! ฝนถล่มหนัก น้ำท่วมทั่วเมือง ไหลเข้าท่วมโรงเรียน ครูเผยสอนมา 27 ปี ครั้งนี้หนักที่สุด

1598
0

วันที่ 22 มิถุนายน 2567 สำหรับสถานการณ์หลังเกิดฝนตกหนักในเขตอำเภอเมืองตราด ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้ในหลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังพื้นผิวการจราจรในหลายพื้นที่เช่น ถนนสุขุมวิท ช่องจราจร 6 เลน ช่วงหน้าสหกรณ์เมืองตราด มีน้ำท่วมขัง 4 ช่องจราจร 50 เซนติเมตร ทั้งขาเข้าและขาออก

ขณะที่ถนนทุกสายในเขตเทศบาลเมืองตราด มีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 10-30 เซนติเมตร ส่วนที่ถนนสายตราด-แหลมงอบ ช่วงตำบลหนองเสม็ด มีน้ำท่วมขังถนนทั้ง 4 ช่องทาง สูงประมาณ 10-30 เซนติเมตร

ส่วนที่โรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ จังหวัดตราด ที่ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองตราด ถูกน้ำท่วมพื้นที่โรงเรียนทั้งหมด แต่ไม่ได้สร้างความเสียหายกับตัวอาคารเรียนหรือห้องเรียน หอประชุมขุนศรี และบ้านพักครูถูกน้ำท่วมสูงประมาณ 30-80 เซนติเมตร ทำให้ทางโรงเรียนต้องเลื่อนการประชุมออกไปอย่างไม่มีกำหนด

โดยทางด้านครูเผยว่า เป็นครูที่โรงเรียนแห่งนี้มา 27 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์น้ำท่วมโรงเรียนแบบนี้มาก่อน ถือว่าครั้งนี้หนักมากที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาน้ำก็เคยท่วมแต่จะอยู่แค่พื้นที่โซนบ้านพักครูที่ติดกับคลองยายหลา และเช้านี้น้ำล้นคลองไหลเข้าท่วมบ้านพักครูและโรงเรียนอย่างรวดเร็ว ตนเองยังเตรียมตัวไม่ทัน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here