Home ข่าวบันเทิง ปุ๊กลุก คบนาน 8 ปีไม่เผื่อใจ ยันสถานะ ไมค์ เป็นว่าที่สามี ลั่นคงหาดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว

ปุ๊กลุก คบนาน 8 ปีไม่เผื่อใจ ยันสถานะ ไมค์ เป็นว่าที่สามี ลั่นคงหาดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว

96
0

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คบนาน 8 ปี ไม่เผื่อใจให้คนอื่น คงหาดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว ยันสถานะ ไมค์ ภัทรเดช เลยคำว่าแฟน เป็นว่าที่สามี ฝ่ายชายเตรียมสร้างเรือนหอ

นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจถึงความรักยาวนาน 8 ปี หลังหวานใจหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ซื้อที่ดินจะเตรียมสร้างเรือนหอหรือเปล่า? ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับใจฟูมีภาพทั้งคู่คล้ายถ่ายพรีเวดดิ้งหรือจะมีข่าวดีๆ เร็วๆ นี้ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 ที่มี หนิง ปณิตา และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ปุ๊กลุก บอกสถานะ ไมค์ ภัทรเดช คือว่าที่สามี!

8 ปีแล้ว ซื้อที่ดินเตรียมสร้างเรือนหอ? ปุ๊กลุก : ก็เพิ่งรู้ในข่าวว่าเรือนหอ ตอนแรกเขาบอกซื้อที่สร้างบ้าน เรารู้แค่นั้น ขอบคุณมากค่ะพี่ไมค์ หนูชอบที่ตรงนั้นพอดีเลย

วันนี้จะตกลงใช้ชีวิตร่วมกันแล้วใช่ไหม? ปุ๊กลุก : มันจะเป็นคนไหนได้ 8 ปีแล้วนะ”

ชัวร์แล้วนะ? ปุ๊กลุก : หนูว่าหนูคงหาดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว เขานิสัยดี เรารู้สึกว่าคนที่มองเห็นความไม่น่ารักของเราเป็นความน่ารักมันยาก คนที่ไม่ได้ขอร้องให้เราเปลี่ยนในบางเรื่องของเราแต่พยายามทำความเข้าใจ แล้วค่อยๆ ประคับประคองให้เราแข็งแรงขึ้นในมุมที่มันอาจจะไม่เพอร์เฟ็กต์สำหรับคนอื่น เรารู้สึกว่าคนที่รักเราในแบบนี้มันยาก

มุมไหนที่เราไม่น่ารัก แล้วเขามองว่าน่ารัก? ปุ๊กลุก : หนูใจร้อนมาก 2 เรื่องที่ไม่ได้ คนใกล้ตัวจะรู้ คือ หิวกับร้อน มันเป็นเรื่องเล็กที่เป็นเรื่องใหญ่ มีวันนึงหนูไปหาคุณไมค์กับคุณแม่ที่บ้าน คุณไมค์บอกเธอมาเลยนะ คุณแม่ทำแกงอ่อม คุณแม่ทำอาหารอร่อยมาก ไปถึงปั๊บ เปิดหม้อเลย ไม่มี มีแต่น้ำแกงอ่อม หนูร้องไห้เลย เพราะว่าหิวมาก ร้องจริงจัง เขาคงจะช็อกใช่ไหม แต่เขาพยายามมาง้อ เธอไม่เป็นไรนะ เพื่อนมันมาที่บ้าน แล้วเป็นเทรนเทอร์ตัวใหญ่มาก คุณไมค์กับคุณแม่บอกไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวสั่งมาให้ใหม่นะ พอเราตั้งสติได้หลังจากที่กินเสร็จ ก็ขอโทษที่ทำให้ตกใจ เราก็มองเห็นความน่ารักของเขา ถ้าเป็นคนอื่นคงช็อกไปแล้ว

ปุ๊กลุก บอกสถานะ ไมค์ ภัทรเดช คือว่าที่สามี!

ที่ดินที่บอกว่าชอบเนี่ย เขาซื้อที่ไหนให้เรา? ปุ๊กลุก : อยู่ในเมืองค่ะ แต่ก็ไม่เมืองมาก หนูเป็นคนที่ชอบอะไรเงียบ แต่พื้นที่ไม่ได้เยอะด้วยความที่ในเมือง”

สร้างเนื้อ สร้างตัวไปถึงไหนแล้ว? ปุ๊กลุก : ก็ยังรู้สึกกับการสร้างเนื้อ สร้างตัวอยู่ ยังสนุกกับการทำงาน และยังชอบความรู้สึกของความสัมพันธ์ที่เป็นแบบนี้”

มีปรึกษาเรื่องการออกแบบบ้านไหม? ปุ๊กลุก : ก็มีคุยกันว่าชอบบ้านแบบไหน แต่ว่าชอบไม่เหมือนกัน”

เขาให้เราตัดสินใจทุกอย่างไหม ดูเหมือนเขาตามใจเรา? ปุ๊กลุก : จุดเริ่มต้น ต้องบอกก่อน เป็นเงินเขาเนาะ เลยบอกเธอเอาเลย แต่เราไปลงพื้นที่ตอนอยู่กับอินทีเรีย 2 คน”

พื้นที่ตรงนั้นไม่ได้สร้างเรือนหออย่างเดียว จะทำสตูดิโอด้วย? ปุ๊กลุก : ใกล้ๆ กัน แต่ว่าสตูดิโอยังไม่ลงตัว เรากำลังหาที่ และหาลูกค้าอยู่”

อยากทำสตูดิโออะไร? ปุ๊กลุก : หนูอยากทำสตูดิโอถ่ายพวกงานโฆษณา ถ่ายละคร”

ปุ๊กลุก บอกสถานะ ไมค์ ภัทรเดช คือว่าที่สามี!

เรารักกันมาก อยู่ด้วยกันมา 8 ปี การทำธุรกิจร่วมกันไม่กลัวเหรอ? ปุ๊กลุก : ที่ผ่านมาเคยทำธุรกิจร่วมกันแต่ไม่เคยตีกัน ด้วยความที่เขาจะเป็นคนที่ปุ๊กว่าอะไรก็จะซัพพอร์ต แต่ก็จะมีอีกมุมนึงที่แชร์ของเขา แต่ไฟนอลก็เป็นเราอยู่ดี”

กฎของปุ๊กลุกในการคบ คือ ข้อ1. ปุ๊กไม่ผิด 2.ปุ๊กไม่ผิด 3.ยังไงปุ๊กก็ไม่? ปุ๊กลุก : ก็ต้องมีขอโทษบ้าง แต่ตอนที่อารมณ์ขึ้นมันอาจจะขอโทษไม่ได้ มันเหมือนอะไรค้ำปาก แต่พออารมณ์มันเย็นลง เธอเราขอโทษ”

ล่าสุดเหมือนแอบไปถ่ายพรีเวดดิ้ง? ปุ๊กลุก : ไม่ใช่ คือฉันเหมือนซื้อชุดนี้มานานแล้วไม่ได้ใส่ถ่ายสักที ปกติชุดขาวเราซื้อเสร็จปุ๊บก็จะไปงานอีเว้นต์ใดๆ วันนั้นบอกเขาว่าเธอใส่สีดำมานะ เราใส่สีขาว ตั้งใจเลยให้แรงสังคมมันกระทุ้งเขาให้มาขอเราสักที

ปุ๊กลุก บอกสถานะ ไมค์ ภัทรเดช คือว่าที่สามี!

คอนเซ็ปต์ของการใส่ชุดขาวกับดำมาคืออะไร? ปุ๊กลุก : อันนี้คือร้านน้อง ก็เลยคิดว่าช่วยน้องโปรโมทร้านดีกว่า พอรูปออกมาโดยได้ช่างภาพที่สนิทกันอยู่แล้ว”

จากการกระทุ้งผลตอบรับเป็นยังไง? ปุ๊กลุก : หนูแกล้งเล่น จริงๆ เรารู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมกันทั้งคู่”

อะไรคือไม่พร้อม? ปุ๊กลุก : อยากหาเงิน สถานะที่ยังไม่มีสามี เข้าใจฟีลป่ะ มีสามีแล้วมันเป็นอีกฟีลนึง

มันนานเกินไปหรือเปล่า คบมา 8 ปีแล้ว? ปุ๊กลุก : ยังไม่นานๆ หนูยังสดชื่น ความสัมพันธ์ก็ยังน่ารัก มันเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งแฟน เป็นพาร์ตเนอร์ในชีวิต”

เมื่อไหร่จะพัฒนาเป็นสามี? ปุ๊กลุก : อีกสักพักนึงเลยได้ไหม ไม่ต่ำจาก 3-4”

แต่คุณไมค์บอกมานะว่าไม่เกิน 40? ปุ๊กลุก : นานไปป่ะ 40 อะไร บ้าเปล่า”

แล้วได้คุยกันเรื่องลูกบ้างไหม? ปุ๊กลุก : ไม่ เครียด ไม่เก็บไข่ หนูกลัวลูกนิสัยเหมือนแม่ การจะเลี้ยงเด็กคนนึงมันไม่ง่าย เอาจริงๆ ไม่อยากมี ไม่ได้จอยกับการเลี้ยงเด็ก บ้านเขามีหลานค่อนข้างเยอะ คุณแม่ทางฝั่งคุณไมค์ก็น่ารัก เขาไม่ได้คาดหวังในตัวลูก ส่วนฝั่งบ้านเรา คุณพ่อก็ไม่ได้จอย กับเด็ก”

ปุ๊กลุก บอกสถานะ ไมค์ ภัทรเดช คือว่าที่สามี!

ทั้งสองครอบครัวได้มาคุยกันหรือยัง? ปุ๊กลุก : ยังจ้า ใจเย็นๆ”

ถ้าย้อนไป 8 ปีที่แล้ว คนในช่องจะรู้เลยว่าคู่นี้ไม่ถูกกัน? ปุ๊กลุก : เขาไม่ได้เกลียดเรา เขาเป็นคนจิตใจดี แต่เราเกลียดเขา หนูทำงานกับเขา ตอนเด็กๆ นิสัยไม่ค่อยดี เอามาตรฐานตัวเองไปตัดสินงานคนอื่น บางทีเราเล่นละครกับเขา ในเรื่องเราต้องไม่ชอบเขา เราก็สร้างอินเนอร์ละ สมองไม่ค่อยดีเท่าไหร่ช่วงเด็กๆ แต่ตอนนี้ดีแล้ว รู้สึกเหมือนมีป้อมกับเขานิดนึง ตอนอยู่ในกองไม่คุยกับเขาเลย จนปิดกล้องไปถึงได้เริ่มเป็นเพื่อน”

มาเริ่มคุย มาจีบกันได้ยังไง? ปุ๊กลุก : มีรายการนึงที่เราไปให้สัมภาษณ์ตอนถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว มันจะมีโบว์ที่เล่นด้วยกัน เขาก็ถามว่าในกองยังไง เราก็บอกว่ามีเรื่องจะสารภาพ ที่ผ่านมาที่เราไม่คุยกับทุกคน เพราะเราต้องการเป็นตัวละครนั้นจริงๆ ในเรื่องทั้ง 2 คนทำร้ายเรามาก เราเลยไม่อยากคุยด้วยทั้ง 2 คน แล้วเขาก็อึ้งในรายการ”

เขาก็เม้าธ์กันที่คุณไม่คุยกับเขา แต่ลึกๆ แอบชอบเขา? ปุ๊กลุก : ไม่ชอบค่ะ มีสเป๊กของเรา”

จุดไหนที่เปิดใจให้เขา? ปุ๊กลุก : เหมือนพอเริ่มเป็นเพื่อนกันหลังจากที่ปิดกล้องไปแล้ว จริงๆ เป็นเพื่อนกันหลายปีมากๆ มาๆ หายๆ เราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรหรือเปล่า เคยมีเพื่อนที่ไม่สนิทไหม ทักมาก็ตอบ”

ปุ๊กลุก บอกสถานะ ไมค์ ภัทรเดช คือว่าที่สามี!

ก็แปลว่าเปิดโอกาสให้เขา? ปุ๊กลุก : มารยาทค่ะ ตอนแรกไม่ได้สนใจเลย ด้วยความที่เป้าแรก เราไม่ได้อยากได้แฟนเป็นคนในวงการบันเทิง เพราะเจ็บกับคนในวงการมาแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าผู้ชายส่วนใหญ่ในวงการบันเทิงเจ้าชู้ ตัดไปเลยดีกว่า อยากได้แฟนรวย อยากได้เป็นนักธุรกิจ เหนื่อยมามากแล้ว”

เป็นเพื่อนกันกี่ปี? ปุ๊กลุก : 2-3 ปี”

แล้วจุดไหนที่คุณไมค์มาแล้ว มาเลย ไม่หาย? ปุ๊กลุก : จุดที่เรามีปัญหา 1 เรื่องในชีวิตแล้วเป็นเรื่องใหญ่ เป็นเรื่องของการตัดสินใจที่เรารู้สึกว่าแย่มาก เป็นช่วงที่เฟลมากที่สุดในชีวิต ไม่ใช่เรื่องแม่นะ เหมือนวันนั้นเขาพูดว่า เธอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะอยู่ข้างๆ เธอ เราจะไม่ปล่อยมือเธอไปไหนเลย แล้วเราก็แบบ นี่แกชอบฉันเหรอ คือหนูกลัวคุณไมค์ตลอด เพราะเรารู้สึกว่าเขาอาจจะเป็นผู้ชายเจ้าชู้คนนึง เพราะจากที่เขาเคยเล่า ตอนเด็กๆ เขามีแฟนเยอะ เขาคงไม่ได้จริงจังกับเราหรอก หมาหยอกไก่”

ตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง? ปุ๊กลุก : เป็นนานแล้ว เป็นว่าที่สามีแล้ว คือคุณไมค์เป็นคนน่ารักมาก แล้วหนูก็ไม่ได้เผื่อใจไว้ให้คนอื่น แต่ก็รอเวลา ยังไม่รีบ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here