Home ข่าวท้องถิ่น นักเรียน ม.4 ขี่จยย.พุ่งเสยท้ายรถ 10 ล้อ ดับสลดคาชุดพละ

นักเรียน ม.4 ขี่จยย.พุ่งเสยท้ายรถ 10 ล้อ ดับสลดคาชุดพละ

307
0

วันที่ 20 มิ.ย. 67 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ 10 ล้อ บริเวณถนนสายนางรอง-ปะคำ บริเวณทางแยกเข้าตำบลทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ทางด้าน ร.ต.อ.วีระวุฒิ รัตน์ประโคน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองไทร หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์

โดยที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ทะเบียน ขนต-804 บุรีรัมย์ สภาพชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 75-049 กรุงเทพฯ และพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายกรกฎ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 สภาพสวมชุดพละของโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง สะพายกระเป๋านักเรียน นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ ใบหน้ามีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง และตัวรถยังเปิดไฟเลี้ยวขวาค้างไว้

จากการสอบถาม นายสมพร อายุ 29 ปี คนขับรถ 10 ล้อ กล่าวว่า ตนขับรถ 10 ล้อ ขนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาจาก จ.ชลบุรี จะเอาไปส่งที่ จ.บุรีรัมย์ ถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการง่วงนอน จึงจอดรถข้างทางเพื่อพักสายตา พอจอดได้ไม่ถึง 20 นาที ได้ยินเสียงดังอยู่ด้านหลัง ลงมาดูพบมีนักเรียนมาชนท้ายดังกล่าว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบถามในที่เกิดเหตุ พบว่าก่อนจะถึงท้ายรถ 10 ล้อ มีรอยเบรกของรถจักรยานยนต์ มีความเป็นไปได้ที่นักเรียนที่ขับมา เห็นรถ 10 ล้อจอดอยู่ข้างทางอยู่แล้ว จึงเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อจะเบี่ยงออกไป และคาดว่าน่าจะมีรถใหญ่ที่ขับตามหลังมาไม่เปิดทางให้ ทำให้ช่องทางที่จะแซงรถ 10 ล้อไม่มี ทำให้พุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อดังกล่าว

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here