Home หวย กลัวคนด่าว่าโง่ ‘นัท นิสามณี’ ถูกหลอก 10 ล้านไม่คิดเอาผิด

กลัวคนด่าว่าโง่ ‘นัท นิสามณี’ ถูกหลอก 10 ล้านไม่คิดเอาผิด

156
0

ออกมาเล่าเรื่องราวความลับที่หลายคนไม่รู้ สำหรับ นัท นิสามณี ก่อนหน้านี้เธอเคยโดนโกงเงินกว่า 10 ล้านบาทหลังนำเงินไปลงทุนหุ่น โดยนัท ได้เผยว่า

เรื่องนี้ไม่กล้าพูดที่ไหนเพราะอายมาก เหมือนทุกคนชมเราว่าพี่นัทปังมาก พี่นัทประสบความสำเร็จ พี่นัทเก่งพี่นัทฉลาด เชื่อไหมว่านัท นิสามณี เคยโดนหลอกเงิน 10 ล้านบาท หายไปเลยกับการลงทุนที่เขาโดนกันเยอะมาก เห็นมีคนบอกว่าคนในวงการคนนั้นก็โดนคนนี้ก็โดน เราคิดในใจตอนนั้นคิดเยอะ เรากลัวคนจะตัดสินเราว่า โง่ ไม่มีใครหลอกมึงหรอก ก็คือทำตัวเอง ซึ่งมันจริงไหม มันก็จริง หมูเป็นคนที่มูฟกับความเศร้าหรือผิดหวังหรืออะไรก็ตามบางทีมันไม่ใช่เรื่องความรักนะ เรื่องเงินหนูก็มูฟเร็ว 10 ล้านสำหรับหนูเยอะมาก หนูวิ่งงานเเบบขยันสู้ตาย

คนเขาเล่นกันมานานจนจะล้มอยู่เเล้ว เขาได้บ้านได้อะไร ส่วนหนูไม่รู้เรื่อง เอาไปลงเลย วันเเรกเราไปลงเเสนนึงผ่านไปเดือนนึง เงินเข้ามาอีก 2 หมื่น จากนั้นเราเลยลงล้านนึง ผ่านไปเดือนนึงได้มาสองเเสน ตอนนั้นมีเงินเก็บ 10 ล้านเเรก คือทั้งหมดที่หามา เราเอาไปลงเลย 10 ล้านเดือนเดียวมันจะเข้ามาอีก 2 ล้านกลายเป็น 12 ล้าน พอเอาไปลง10ล้านปุ๊บเดือนต่อมาระบบล่ม เราก็เป็นคนที่ไม่ได้กระวนกรวายอะไร ก็หน้าเว็บมันบอกอยู่ว่าล่ม ก็เเยกย้ายไปทำงาน เดี๋ยวมันก็หายล่ม

ผ่าไปสองเดือนเขาเริ่มมีกรุ๊ปที่รวมตัวเเล้วว่าต้องไปฟ้อง DSI ต้องเเจ้งตำรวจเเล้ว ในเว็บบอกอยู่ว่าเงินขึ้นไปเท่าไหร่เเล้วเเต่เเค่ถอนเงินไม่ได้ รู้ตัวอีกทีเขาบินไปต่างประเทศอะไรเป็นเรื่องเป็นราวกันเเล้ว หนูเลยรู้ตัว อ๋อ หนูดดนโกงหรอ เเฟนเก่าหนูลง 2-3 ล้าน จะเป็นจะตายเเล้ว

เราเลยสูดหายใจเข้า มะ!! เริ่มใหม่หาใหม่ สิง่ที่ได้เรียนรู้คืออย่าทำอะไรที่เราไม่ถนัดหรือไม่รู้

OMG! อินฟลูฯสาว โดนโกงเงิน 10 ล้าน ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here