Home ข่าวบันเทิง เสียชีวิตแล้ว นักบิดวัย 9 ปี สิ้นลมหลังอุบัติเหตุรถล้ม

เสียชีวิตแล้ว นักบิดวัย 9 ปี สิ้นลมหลังอุบัติเหตุรถล้ม

474
0

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราวของ ลอเรนโซ่ โซมาสชินี่ วันที่ 18 มิถุนายนลอเรนโซ่ โซมาสชินี่ นักแข่งรถจักรยานยนต์ระดับเยาวชนวัย 9 ปี จากอาร์เจนตินา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถล้มขณะซ้อมเพื่อลงแข่งขันรายการระดับเยาวชนที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล

รายงานข่าวระบุว่า โซมาสชินี่ประสบอุบัติเหตุขณะซ้อมเพื่อเตรียมแข่งขันรายการ ฮอนด้า จูเนียร์ คัพ ซึ่งเป็นการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเยาวชนอายุระหว่าง 8-16 ปี

รายการใหญ่ที่สุดของอเมริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ในเซาเปาโล อย่างเร่งด่วน และเสียชีวิตลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฝ่ายจัดการแข่งขันแถลงว่า โซมาสชินี่ได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นอาการทรงตัว แต่หลังจากนั้นอาการก็แย่ลงจนย้ายไปห้องไอซียูในวันเสาร์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทุกคนในทีมซุปเปอร์ไบก์ บราซิล ต่างรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และส่งผ่านความเสียใจนี้ไปยังครอบครัวและเพื่อนของโซมาสชินี่

ทั้งนี้ โซมาสชินี่เลือกใช้หมายเลข 99 ในการแข่งขัน เพื่อสื่อถึงฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ อดีตแชมป์โลกโมโตจีพี 3 สมัยชาวสเปน ซึ่งเป็นขวัญใจของตัวเอง เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของเขา ลอเรนโซ่ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า รู้สึกใจสลาย เพราะตนเป็นไอดอลของเขา และเขาก็ใช้หมายเลขเดียวกับตน นับเป็นโชคร้าย กีฬาจักรยานยนต์มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้เราไม่ว่าเมื่อใด ขอส่งอ้อมกอดใหญ่ๆ ให้กับครอบครัวของเขา

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here